Xe & Du thuyền

2021 Ford Bronco Online Configurator đã ra mắt trên định dạng trực tuyến

Dec 11, 2020 | By Luxuo Vietnam

Cuối cùng, sau một thời gian chờ đợi, Ford đã cho phép người dùng tự tay điều chỉnh chiếc Bronco theo ý tưởng riêng của mỗi người.

Sau khi lên kế hoạch hồi sinh mẫu SUV Bronco vào năm 2021 sau 20 năm gián đoạn, Ford hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị hơn cho người hâm mộ – cụ thể là cơ hội tự tay điều chỉnh chiếc Bronco sắp ra mắt theo ý tưởng của riêng mình.

Cơ hội này thật sự sẽ đến khi cuối cùng Ford cũng đưa bộ công cụ tùy chỉnh trực tuyến đi vào hoạt động, cho phép khách hàng mua Bronco 2021 có thể xem xét các mức độ cắt khác nhau của bộ khung, màu sơn cùng giá cả của dòng sản phẩm.

Tuy nhiên, không hẳn mọi thứ đều diễn ra một cách suôn sẻ. Hiện, phải mất vài lần thử thì khách hàng mới có thể truy cập vào trang này. Một nhân viên của MotorTrend nhận được thông báo rằng lượng truy cập trang web của Ford đã khiến máy chủ bị quá tải và dẫn đến việc hạn chế quyền truy cập.

Hiện, trang web Ford.com đã từ chối tải hoàn toàn thông tin trên trang trong vòng vài phút. Nếu muốn thử cấu hình chiếc Ford Bronco 2021 về kích thước, ít nhất là bằng kỹ thuật số, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thông qua phần Cấu hình và Giá cả từ trang chủ của Bronco. Tuy nhiên, phải thật kiên nhẫn chờ đợi.

Cuối cùng, sau khi có quyền truy cập trình cấu hình, chúng tôi đã tìm thấy trải nghiệm đơn giản để lựa chọn một trong số bảy cấp độ trang trí của Bronco (cơ bản, Big Bend, Black Diamond, Outer Banks, Badlands, Wildtrak và First Edition), với kiểu thân xe hai và bốn cửa cùng các chi tiết trong mỗi mô hình.

Bronco 2021 có mức giá khởi điểm từ $22.995 cho mẫu cơ sở, hai cửa và tăng lên từ đó với mức cao nhất là $63.100 cho phiên bản Bronco First Edition bốn cửa.

Một lưu ý nhỏ dành cho các tín đồ off-road: Tuy đã thay đổi gian đoạn cung cấp gói off-road Sasquatch với hộp số sàn bảy cấp cho phiên bản thấp nhất, Ford vẫn chưa đưa tùy chọn đó vào cấu hình trực tuyến.

Chọn gói Sasquatch (bao gồm lốp 35 inch, mâm beadlock, trục trước và sau khóa điện tử, hệ thống treo cao và chắn bùn rộng hơn), và nó sẽ buộc bạn phải sử dụng hộp số tự động 10 cấp tùy chọn.

Nào, hãy cùng cấu hình một chiếc Bronco của riêng bạn!

 


 
Back to top