LUXUO giao lưu cùng tân chủ tịch của thương hiệu Charriol
Trong sự kiện thân mật được tổ chức bởi Top Ten – nhà phân phối độc quyền thương hiệu Charriol tại thị trường Việt Nam, đại diện của LUXUO Vietnam đã có dịp giao lưu cùng bà Coralie Charriol Paul – tân Chủ tịch của Charriol để nắm rõ hơn về định hướng phát triển mới của tập đoàn trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Sau khi Philippe Charriol – người sáng lập thương hiệu Charriol đột ngột qua đời, nhà chế tác đồng hồ và trang sức thành lập từ năm 1983 tại Geneva vẫn phát triển thịnh đạt nhờ sự điều hành khéo léo của Coralie Charriol Paul – người kế vị tiếp quản công ty, đồng thời cũng là con gái của nhà sáng lập quá cố.
Trong khuôn khổ sự kiện, nữ tân Chủ tịch đã có dịp được gặp gỡ và chia sẻ với những đại diện đến từ các tờ báo chuyên đề về đồng hồ và phong cách sống tiêu biểu tại Việt Nam như LUXUO Vietnam, World of Watches Vietnam, Thời Gian, Crown, Golf & Life, Style… để cập nhật những thay đổi tích cực, cũng như định hướng phát triển mà Charriol đang hướng tới.
Bên cạnh đó, bà cũng chia sẻ nguồn cảm hứng mà thương hiệu đã gửi gắm vào các bộ sưu tập đồng hồ mới như Celtic Legacy, Forever Starfish hay bộ sưu tập trang sức Shoreline, Star of the Sea… mang chủ đề đại dương để truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường biển, cũng như các đóng góp vào quỹ bảo vệ môi trường và những hành động thiết thực của công ty Charriol trong hoạt động này.
Mặc dù chỉ là một cuộc gặp ngắn thông qua hình thức trực tuyến, nhưng bà Coralie rất hào hứng khi giao lưu với những khách mời quan trọng, đồng thời bày tỏ mong muốn được gặp lại họ tại các sự kiện triển lãm chuyên ngành đồng hồ tại Thụy Sĩ trong tương lai gần khi dịch Covid-19 được đẩy lùi. Ngoài ra, vị tân chủ tịch xinh đẹp còn đề cập đến sự quan tâm của bà đến thị trường Việt Nam vốn nhiều tiềm năng, và cho biết chắc chắn sẽ quay lại thăm đất nước này sớm nhất khi điều kiện cho phép.
Góp mặt trong sự kiện còn có sự hiện diện của những tín đồ Charriol như VJ Nam Hee và MC kiêm hoa hậu Ngọc Anh. Các sản phẩm Charriol đã cuốn hút những vị khách này bởi kiểu dáng độc đáo với đặc trưng là những vòng dây làm từ cáp xoắn độc quyền của Charriol cùng thiết kế kết hợp đồng hồ như là món trang sức thời trang cho nữ, hay lịch lãm dành cho quý ông phong cách.
VJ Nam Hee chia sẻ với mọi người rằng: “Nếu nữ trang là vật bất ly thân với phái đẹp, thì đồng hồ lại là một vật phẩm không thể thiếu trên cổ tay của phái mạnh”. Với anh, việc đeo đồng hồ còn mang ngụ ý nhắc nhở rằng thời gian rất quý báu và khi nhìn thấy mỗi nhịp kim giây trôi qua như hối thúc ta không được trì hoãn những gì có thể làm được ngay trong hôm nay.
Thông qua nhà phân phối Top Ten, tân chủ tịch hãng Charriol cho biết buổi trò chuyện có vai trò quan trọng với công ty trong bối cảnh đầy thách thức.
Vào tháng hai năm 2019, cha bà là ông Philippe Charriol – nhà sáng lập Charriol đột ngột qua đời và bà đã thay cha tiếp quản công ty, hoàn thành những kế hoạch còn dang dở, không chỉ vậy bà còn trải qua một năm biến động vì Covid-19. Mặc dù vậy, Coralie Charriol Paul và tập thể nhân viên vẫn nỗ lực để dẫn dắt tập đoàn đạt được thành công vững mạnh.
Được biết, Charriol là nhà chế tác đồng hồ và trang sức hàng đầu Thụy Sĩ có trụ sở tại Geneva được thành lập năm 1983 bởi doanh nhân người Pháp, Philippe Charriol. Hiện nay, thương hiệu tập trung cho ra mắt vào các dòng sản phẩm chủ lực chính như đồng hồ cao cấp, trang sức, mắt kính và nước hoa… và được phân phối thông qua mạng lưới toàn cầu.