Xe & Du thuyền

09 mẫu xe khách hàng có thể mong đợi trong năm mới 2021

Jan 02, 2021 | By Luxuo Vietnam

Từ những mẫu siêu xe cho đến các xe mini, đây là danh sách 9 mẫu xe bạn có thể mong đợi trong năm mới 2021.

Mặc dù tình hình dịch bệnh của năm 2020 khiến nhiều người hạn chế đến các đại lý ô tô, nhưng những gì ngành công nghiệp này mang đến luôn khiến cho chúng ta phấn khích. Hiện, ngày càng có nhiều thương hiệu nghiêng về việc tập trung sản xuất các dòng xe thể thao, trong khi những tên tuổi khác đang tìm kiếm những sự đổi mới để tái tạo sức sống cho thị trường này với những chiếc crossover thiết thực, linh hoạt cùng một loạt những thương hiệu cao cấp khác.

Chính vì thế nên, bạn hoàn toàn có thể mong đợi vào danh sách gồm 9 mẫu xe lý tưởng, xứng đáng để mọi người chào đón trong năm 2021.

1/ Audi RS E-Tron GT

 

Ngày ra mắt: giữa đến cuối năm 2021.

Audi đã thật sự tạo ra làn sóng lớn với việc thâm nhập thị trường xe điện. Thương hiệu đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt khi trình làng chiếc crossover SUV sử dụng năng lượng điện. Đồng thời, hãng cũng mang lại sự phấn khích cho người hâm mộ khi lên kế hoạch ra mắt siêu saloon RS E-Tron GT, có thiết kế hấp dẫn, khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe điện đã xuất hiện trên thị trường.

Mẫu xe lần này được Audi thiết kế hoạt động tương tự chiếc Porsche Taycan. Và chắc chắn rằng, đây chính là vũ khí bí mật lợi hại của Audi trong năm 2021 sắp đến.

2/ BMW M3 / M4

Ngày ra mắt: Q1 2021.

Cặp đôi này có lẽ vẫn còn gây nhiều tranh cãi nhất vì vẻ bề ngoài. Nhưng với việc được BMW trang bị động cơ điện mới, hứa hẹn mang lại cho bộ đôi sedan thể thao, biểu tượng của hãng, tốc độ như một quả tên lửa.

3/ Genesis G70

Ngày ra mắt: Nửa đầu năm 2021 (phiên bản nâng cấp).

2021 hứa hẹn là một năm quan trọng đối với Genesis, thương hiệu xe ô tô hạng sang đến từ Hàn Quốc, khi chuẩn bị cho ra mắt một loạt các mẫu thiết kế mới như G70 và GV80 SUV.

Với việc nâng cấp phiên bản G70, chiếc sedan thể thao của Genesis đang nhận được đông đảo sự chờ đợi của người hâm mộ, đặc biệt trong bối cảnh có tin đồn hãng sẽ tiếp tục trình làng một mẫu xe shooting brake mới.

4/ Hyundai i20N

Ngày ra mắt: nửa đầu năm 2021.

Nhu cầu về đi lại của con người ngày một tăng, điều này dẫn đến việc các mẫu xe nhỏ và có động cơ mạnh như Fiesta ST và GR Yaris được mọi người ưa chuộng. Và mới đây, Hyundai đang có những động thái gia nhập ‘cuộc chơi’ xe mini siêu hạng này khi ra mắt dòng xe i30N và i20.

Hai mẫu thiết kế mới này được đánh giá không quá nổi bật hơn so với những ‘người anh em’ trước đó. Nhưng với động cơ 150kW, đây vẫn là những ẩn số thú vị của năm 2021.

5/ Maserati MC20

Ngày ra mắt: Q3 2021.

Là một trong những chiếc xe quan trọng nhất trong lịch sử Maseradi, MC20 đánh dấu sự khởi đầu của hành trình khôi phục lại di sản xe đua của thương hiệu Modena.

Bất chấp thiết kế vẻ ngoài tuyệt đẹp, điều mọi người quan tâm nhất chính là cảm giác lái sẽ như thế nào. Và câu trả lời sẽ có vào năm sau.

6/ Tesla Model S Plaid

Ngày ra mắt: cuối năm 2021.

Mặc dù Model S đã có một vài năm hoạt động tốt, nhưng bản cập nhật lớn nhất cho mẫu xe hàng đầu của Tesla sẽ đến vào năm sau, có khả năng thiết lập lại các tiêu chuẩn mà những thương hiệu như Porsche đã vượt qua.

Các thông số kỹ thuật dự kiến ​​từ chiếc xe điện này là tăng tốc 0-100km/h trong 2,1 giây, tốc độ tối đa 320 km/h và phạm vi hoạt động 840 km.

7/ Toyota 86 / Subaru BRZ

Ngày ra mắt: cuối năm 2021.

Chắc chắn rằng trong năm 2021, chúng ta sẽ chào đón một thế hệ mới của chiếc coupe thể thao Toyota 86, mẫu xe hiện vẫn có được lượng người hâm mộ trung thành, sẵn sàng chi trả để tận hưởng tốc độ cùng những đặc tính lái thuần túy nhất.

Tuy nhiên, liệu mẫu xe thế hệ mới lần này có tiếp tục chiếm được tình cảm của khác hàng? Chúng ta hãy cùng chờ đợi.

8/ Toyota GR Yaris Rallye

Ngày ra mắt: tháng 3 năm 2021.

Mẫu xe Toyota Yaris GR mới ra mắt gần đây đã mang lại nhiều thú vị nhất trong cả năm. Thiết kế lần này thỏa mãn được khách hàng về giá cả, và phiên bản Rallye thậm chí còn có những sự lột xác ấn tượng hơn và sẵn sàng ra mắt vào năm sau.

9/ Volkswagen Golf GTI

Ngày ra mắt: đầu năm 2021.

Một mẫu xe không gây ấn tượng mạnh về ngoại hình, tuy nhiên, GTI mới vẫn là một điểm nhấn đáng chú ý trong năm 2021 sắp đến. Chiếc hatch mang tính biểu tượng của Volkswagen đã nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như xuất hiện trên các trang tạp chí về ô tô.


 
Back to top