Xe & Du thuyền / Máy bay

Ba hành trình khó quên cùng VistaJet để chào đón năm mới 2024

Jan 23, 2024 | By Luxuo Vietnam

VistaJet khởi động năm con Rồng 2024 với ba hành trình khó quên dành cho quý khách hàng. 

Theo đó, hãng hàng không đã bắt tay với hàng trăm đối tác trên khắp thế giới để xây dựng hành trình cá nhân hoá cho các thành viên của mình. Dịp Tết Nguyên đán này, VistaJet sẽ hợp tác với Entourage Collection, công ty du lịch và lữ hành dành cho các thành viên tư nhân để giới thiệu 3 hành trình ngoạn mục.

Matteo Atti, Giám đốc Marketing của VistaJet cho biết: “Du lịch cùng VistaJet không chỉ là khoảng cách về địa lý mà chúng tôi còn kích thích tinh thần khám phá, trải nghiệm phiêu lưu của mỗi người trong mỗi vùng đất mà bạn ghé thăm”.

Chinh phục dãy núi Alps, Thuỵ Sĩ

Hãy đến với các sườn dốc ở Verbier, khu nghỉ dưỡng trượt tuyết độc quyền trên dãy Alps của Thụy Sĩ với khung cảnh của dãy núi Matterhorn và Mont Blanc. Các thành viên của VistaJet có thể dễ dàng tiếp cận lối thoát hiểm trên cao này qua thị trấn Sion, chỉ cách đó một quãng lái xe ngắn. Trải nghiệm này kết hợp du lịch riêng tư liền mạch với trượt tuyết đỉnh cao, ẩm thực đẳng cấp thế giới và các lễ hội gia đình riêng biệt. Khu nghỉ mát này là nơi có những ngôi nhà gỗ riêng sang trọng mang đến cho gia đình một nơi nghỉ dưỡng đặc biệt.

Các hoạt động bao gồm trượt tuyết trực thăng, dù lượn và đi xe trượt tuyết do ngựa kéo của gia đình. Lễ đón năm mới sẽ lên đến đỉnh điểm bằng bữa ăn riêng tư xa hoa trên khung cảnh núi non hoàn hảo, tượng trưng cho những thành tựu của năm.

Kenya, Thác Victoria và Nam Phi

Chuyến thám hiểm khó quên này bắt đầu ở Nairobi, Kenya với bữa sáng tại Trang viên Hươu cao cổ, nơi các Thành viên sẽ được chào đón bởi những chú hươu cao cổ của cư dân Rothschild, được du khách ở mọi lứa tuổi yêu thích. Bắt tay vào chuyến đi săn trong Khu bảo tồn Quốc gia Masai Mara huyền thoại, nơi sinh sống của sư tử, voi và trâu, đồng thời chiêm ngưỡng cảnh bình minh trên khinh khí cầu.

Tiếp tục đi về phía nam trên chuyến bay ngắm cảnh qua Thác Victoria đầy cảm hứng, trước khi dừng chân gần Sông Zambezi hùng vĩ. Mũi Nam Phi là điểm kết thúc lớn, nơi các Thành viên có thể khám phá Cape Town, các nhà máy rượu vang gần đó và Núi Bàn hùng vĩ.

Nhật Bản

Trong hành trình hấp dẫn này, các Thành viên VistaJet sẽ được hòa mình vào nhịp sống sôi động của đô thị Tokyo nhộn nhịp. Khám phá năng lượng năng động của thành phố trước khi đến Hakone, nằm ở chân núi Phú Sĩ, để ngâm mình trong suối nước nóng trẻ hóa và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Nhật Bản.

Cuộc hành trình tiếp tục đến Kyoto, một thành phố trưng bày tuyệt đẹp di sản văn hóa phong phú của Nhật Bản. Thưởng thức bữa tiệc Tết Nguyên đán truyền thống của Nhật Bản cùng gia đình và bạn bè, tạo nên những kỷ niệm khó quên. Tiếp tục khám phá nền văn hóa này bằng một buổi trà đạo riêng do trà sư hướng dẫn hoặc trải nghiệm nghệ thuật múa kiếm kenbu trong trang phục samurai truyền thống.

Bữa tiệc gia đình ở độ cao 45.000 feet

Những chuyến phiêu lưu Tết Nguyên đán này sẽ không trọn vẹn nếu không có bữa tiệc gia đình và VistaJet tạo ra những trải nghiệm ẩm thực lễ hội tuyệt vời nhất trong ngành hàng không. Bí quyết để duy trì hương vị hoàn hảo trong không khí cũng như trên mặt đất là dựa vào nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao. Những thứ này phải có hương vị cao tự nhiên và giữ được kết cấu khi hâm nóng, để khắc phục tình trạng mất nhạy cảm của vị giác xảy ra trong không khí – ở độ cao 45.000 feet, cảm nhận về muối và vị ngọt giảm khoảng 30%.

Đội ngũ VistaJet làm việc với các đầu bếp và nhà hàng nổi tiếng thế giới được gắn sao Michelin để thiết kế thực đơn tùy chỉnh trước mỗi chuyến bay. Hãy nếm thử sự khác biệt khi các món ngon đậm chất lễ hội Trung Quốc như món xôi Nian Gao được kết hợp một cách chuyên nghiệp với các loại trà truyền thống của Trung Quốc hoặc khi Dịch vụ Caviar đặc trưng của VistaJet kết hợp hoàn hảo với Champagne, vodka hoặc rượu sake Nhật Bản.

Các khuyến nghị trong dịp Tết Nguyên đán là một phần trong danh mục Thế giới riêng của VistaJet, bao gồm những trải nghiệm độc quyền được cung cấp quanh năm cho các Thành viên VistaJet. Với quyền tiếp cận được đảm bảo quyền tiếp cận đội bay gồm hơn 300 máy bay bao gồm cả chiếc Global 7500 đường dài siêu dài, có thể bay liên tục 17 giờ, các Thành viên VistaJet có thể cất cánh bất cứ lúc nào, bay đến bất kỳ đâu trên thế giới.


 
Back to top