Xe & Du thuyền

Ducati khuấy đảo thị trường với 3 “quái thú” mới trong năm 2021

Oct 09, 2020 | By Ton Binh

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài hầm hố hơn, mà khối động cơ được nâng cấp hiệu suất cũng là điểm chung khiến bộ ba mô tô mới trở nên hấp dẫn trong mắt các tay chơi!

Theo một số tài liệu rò rỉ từ Cơ quan An toàn Giao thông – Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA), các tay chơi phần nào đoán được hãng xe Ducati sẽ mang tới thị trường số 1 thế giới này ít nhất ba mẫu xe mới với tên gọi lần lượt là 1706 Project, 1703 Project và 1803 Project.

Theo các chuyên gia, tên mã 1803 Project khả năng cao sẽ là Ducati Monster 1200 hoặc Monster 821, bởi các hình ảnh chạy thử của mẫu naked-bike này đã từng xuất hiện trên mạng xã hội trước đó. Theo đó, phiên bản mới sẽ ứng dụng cấu trúc khung xe mới đi kèm khối động cơ L-Twin với công suất được tinh chỉnh nhằm tối ưu hóa khả năng tăng tốc và độ linh hoạt của xe.

Trong khi đó, 1706 Project có thể sẽ ra mắt với tên gọi Multistrada V4 đồng sở hữu động cơ V4 uy lực tương tự chiếc Panigale V4 và V4S, nhưng hứa hẹn sẽ có dung tích lớn hơn ở mức 1158cc. Ngoài ra, vì là dòng touring chuyên dụng nên khối động cơ này sẽ được tùy chỉnh để có sức kéo tốt hơn, cùng khả năng tăng tốc nhạy hơn ở dải tua thấp, phù hợp với mục đích của một chiếc adventure thay vì ưu tiên khả năng bứt phá trên đường trường.

Cuối cùng, Ducati đã không làm các biker thất vọng khi 1703 Project chính là một mẫu sportbike đích thực. Theo đồn đoán, đây có thể là Panigale V4R phiên bản mới, xuất hiện cùng khối động cơ đạt tiêu chuẩn EURO 5 và sẽ có mặt trong giải đấu WorldSBK 2021-2022.

Tất cả các mẫu xe trên dự kiến ra mắt toàn cầu vào năm 2021.


 
Back to top