Xe & Du thuyền / Du thuyền

Ferretti tiết lộ thêm nhiều chi tiết về mẫu flagship Ferretti 1000

Jul 09, 2020 | By Ton Binh

Nhà chế tạo siêu du thuyền Ý Ferretti Yachts đã tiết lộ thêm nhiều chi tiết về chiếc flagship mới của mình, Ferretti 1000.

Mô hình mới đã được công bố tại Boot Dusseldorf vào tháng 1.

Lần đầu tiên được công bố tại triển lãm du thuyền Boot Dusseldorf hồi đầu năm nay, siêu du thuyền bằng sợi carbon dài 30,48m có phần ngoại thất do Filippo Salvetti phụ trách và nội thất do IdeaeItalia đảm nhận.

Các tính năng nổi bật của du thuyền bao gồm một cấu trúc sợi carbon đáng kể, cả cấu trúc thượng tầng và mui cứng được xây dựng hoàn toàn từ vật liệu này. Dáng vẻ bên ngoài rất thể thao với các cấu trúc kính được tạo dựng phía sau và ở giữa các không gian, kết hợp với câu lạc bộ bãi biển tiện dụng phía sau và tầng lái nóc rộng rãi.

Nói về chiếc du thuyền này, Salvetti cho biết Ferretti 1000 được thiết kế để “hướng đến tương lai”.

“Các hình thức đơn giản và gọn gàng của du thuyền mang đến cho nó một diện mạo mạnh mẽ, ngẫu hứng và duyên dáng, một vẻ ngoài cực kỳ tươi mới và rực rỡ”, ông nói thêm.

Trong khi đó, thiết kế nội thất được mô tả là “thanh lịch và hiện đại”. Được lấp đầy bởi ánh sáng tự nhiên nhờ các cửa sổ kéo từ sàn đến trần, nội thất của du thuyền có bố cục kiểu mô-đun và đồ nội thất đứng độc lập.

Các vật liệu chính bao gồm gỗ, đá cẩm thạch và thủy tinh cùng với các lớp bọc và vải mềm mại, ấm áp và thoải mái.

Hai chủ đề nội thất gồm “cổ điển”, bao gồm các tông màu nhẹ nhàng, truyền thống và “đương đại”, với màu sắc táo bạo và mang chất đô thị nhiều hơn.

Chỗ ở trên tàu đủ cho 10 khách; một phòng suite của chủ sở hữu trên boong chính và bốn phòng cho khách ở tầng dưới. Trong khi đó, các khu vực thủy thủ đoàn đủ cho một đội ngũ gồm năm nhân viên bao gồm cabin của thuyền trưởng chuyên dụng.

Giới thiệu mẫu du thuyền mới tại Boot Dusseldorf vào tháng 1, giám đốc điều hành của Tập đoàn Ferretti, ông Stefano de Vivo, tuyên bố chiếc du thuyền này sẽ là “chiếc thuyền 100 feet lớn nhất trên thị trường”.

“Nó sẽ còn lớn hơn cả Riva Corsaro, có thể tích lớn nhất trên thị trường”, ông nói.

Ngoài ra, du thuyền còn có 40 mét vuông không gian garage và có thể chứa thuyền thám hiểm Williams Sportjet 445, thủy phi cơ cá nhân và hai Seabobs.

Sức mạnh sẽ đến từ một cặp động cơ MTU 16V 2000 M86 cho tốc độ tối đa 28 hải lý / giờ và tốc trung bình 24 hải lý.

Vincent Pham


 
Back to top