Xe & Du thuyền

Cập nhật những mẫu xe hơi ra mắt năm 2020 được chào đón nhất

Mar 24, 2020 | By Hai Yen

Từ những chiếc hatchback hàng ngày đến siêu xe tốc độ với động cơ lai, dưới đây là các mẫu xe hơi sẽ được chào đón nhất năm 2020.

Trong những năm gần đây, khi kỷ nguyên của các động cơ mới bắt đầu và tình cảm với cho các dòng xe truyền thống có phần nguội lạnh, chúng ta có cảm giác như rất nhiều nhà sản xuất xe hơi đã rất sợ hãi khi phải làm điều gì đó thật khác biệt. Chắc chắn, công nghệ mà chúng ta có được theo tiêu chuẩn trên nhiều chiếc xe giờ đây đã tiến bộ hơn bao giờ hết, nhưng sự nổi lên của crossover SUV và sự xuất hiện của thế hệ người tiêu dùng trẻ giàu có đồng nghĩa với việc nhiều thương hiệu phải chuyển sang hướng thực tế hơn bất kỳ thứ gì có thể, không chỉ để kích thích các giác quan.

Tuy nhiên, vào năm 2020, câu chuyện dường như đang thay đổi. Chúng ta đang chứng kiến ​​những mẫu xe nóng bỏng xuất hiện từ những nơi mà chúng không đến từ nhiều năm trước, những siêu xe hybrid đang tạo ra ảnh hưởng lớn hơn bao giờ hết, và một khát khao chưa từng có trong phân khúc xa xỉ ở một vài thị trường nhất định. Dưới đây là danh sách những mẫu xe hơi mới chúng ta không thể bỏ lỡ.

Ferrari SF90 Stradale

Chúng ta đã bắt đầu thấy mủi lòng về sự thay đổi theo hướng bền vững trong thế giới siêu xe, và mô hình plug-in-hybrid đầu tiên của Ferrari có lẽ là ví dụ thú vị nhất về điều này. Chiếc xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,5 giây.

Volkswagen Golf MK8

Một thế hệ Golf mới luôn là một khoảnh khắc quan trọng với thế giới xe hơi, và có lẽ nó sẽ trở thành chuẩn mực mà tất cả các hatchback sẽ được đánh giá trong vài năm tới. Tuy có thể trong như hình ảnh trong bộ phim anime, nhưng với cả mẫu GTI và Golf R sắp ra mắt, vẫn còn rất nhiều điều đáng mong đợi.

Chevrolet Corvette

Sự ra đi của Holden khỏi thị trường Úc đã khiến kế hoạch của General Motors bốc hơi, nhưng có thông tin cho rằng một số chiếc Corvette nhất định sẽ lên đường tới đại lý Holden trong nửa cuối năm nay. Và hy vọng đúng là như vậy.

Bentley Flying Spur

Bentley hy vọng sẽ nhân đôi thành công của chiếc Continental GT nhanh như chớp của thương hiệu với sự ra mắt của Flying Spur mới – được ví như chiếc Gulfstream của dòng Continental. Sang trọng thoải mái nhưng vẫn mạnh mẽ, sự xuất hiện của nó sẽ khiến Rolls Royce cần phải dè chừng.

BMW M2 CS

Được cho là “cỗ máy trôi dạt” trong nội bộ BMW, CS là một phiên bản cực kỳ điên rồ của những gì nhiều người gọi là “chiếc xe BMW M tốt nhất từng được chế tạo”. Cỗ xe sẽ có cùng động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng cung cấp năng lượng như ở dòng M3 và M4, gắn liền với hộp số tay và hệ truyền động bánh sau. Bạn còn cần gì nữa?

Mini JCW GP

Khi được phát hành năm ngoái, dòng xe Mini Millbrook được yêu thích đặc biệt và được xem là chiếc Cooper Mini “hot” nhất từng được phát hành. Giờ đây, một biến thể đường đua GP sẵn sàng ra mắt để chinh phục các cung đường biển ở Úc, được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp 225kW, 450Nm.

Audi E-Tron Sportback

Hiện thực hóa tương lai động cơ điện của Audi trong năm nay, E-Tron hy vọng sẽ vượt qua thị trường SUV hạng sang đang bùng nổ bằng cách mang đến một sự thay thế thực tế và bền vững.

Aston Martin DBX

DBX có thể là chiếc xe quan trọng nhất đối với tương lai của thương hiệu Aston Martin, một lần nữa đã vượt qua các khủng hoảng tài chính. Tất cả những gì nó cần làm là thể hiện khả năng vượt lên trên những chiếc Bentayga và Lamborghini Urus.

Land Rover Defender

Có lẽ là lần khởi động lại thành công nhất của bản 2019, Land Rover Defender tuyệt đẹp sẽ được thiết lập để chiếm lĩnh tâm trí của người hâm mộ khi ra mắt trong bộ phim No Time To Die. Liệu chiếc SUV được thổi phồng nhất năm ngoái có thể biến tình yêu thành doanh số thực tế không?

Toyota GR Yaris

Sau nhiều năm ngó lơ, cuối cùng thì Toyota cũng đã phiên bản mới của chiếc Yaris. Xác nhận sẽ đến Úc, mẫu xe sẽ có động cơ tăng áp 200kW, 370nM, là động cơ ba xi-lanh mạnh nhất từng được dùng cho xe hơi. Một biến thể Gazoo Racing của Corolla cũng có thể đang được phát triển.

Porsche Taycan

Là một trong những chiếc xe được nhắc đến nhiều nhất trong thập kỷ, Taycan sẽ có cơ hội để bịt miệng những kẻ luôn hồ nghi và minh oan cho những người đã ca ngợi nó khi ra mắt ở Úc vào quý IV năm nay.

Vincent Pham | GQ 


 
Back to top