Xe & Du thuyền

Porsche giới thiệu gói tùy chọn Platinum Edition dành cho các phiên bản Cayenne 2022

Jan 20, 2022 | By Ton Binh

Porsche tỏ ra mình là một thương hiệu rất hiểu ý thị trường khi vừa ra mắt gói tùy chọn Platinum Edition dành cho hai phiên bản Cayenne 2022 và Cayenne Coupe 2022.

Nhưng không chỉ vậy, gói tùy chọn đặc biệt này còn áp dụng cho các phiên bản Cayenne tiêu chuẩn, gồm Cayenne E-Hybrid và Cayenne S với giá khởi điểm từ 79.000 USD (khoảng 1,79 tỷ VNĐ). Theo đó, các phiên bản có thêm tùy chọn Platinum Edition sẽ có giá bán cao hơn 10.000 USD (khoảng 227 triệu VNĐ) so với bản tiêu chuẩn. Nhưng với con số chênh lệch trên, những gì gói Platinum Edition mang đến cho chủ nhân là hoàn toàn xứng đáng.

Đầu tiên là một số chi tiết ngoại thất sơn màu Satin Platinum độc quyền, gồm hốc gió tản nhiệt cản trước, logo Porsche dạng chữ phía sau, logo các phiên bản. Bộ mâm bằng hợp kim RS Spyder Design 21 inch tiêu chuẩn màu Satin Platinum. Nếu nâng cấp độc lập, bộ la-zăng này sẽ có giá 3.830 USD (khoảng 87 triệu VNĐ). Ngoài ra, gói tùy chọn này còn đi kèm cụm ống xả và cửa sổ xung quanh màu đen, góp phần tạo diện mạo thể thao hơn cho tổng thể.

Cayenne Platinum Edition ra mắt cùng 2 màu sơn chính là đen và trắng, cùng một số màu sơn ánh kim như Đen, Trắng, Nâu gụ, Xanh đậm. Ngoài ra, khách hàng còn có tùy chọn màu sơn đặc biệt Chalk, hay còn gọi là màu xám xi măng. Về nội thất, Cayenne Platinum Edition có dây đai an toàn màu xám xi măng, các chi tiết viền nhôm nổi bật và ốp bảo vệ bậc lên xuống bằng nhôm, dập nổi dòng chữ “Platinum Edition”.

Với giá bán cao hơn bản tiêu chuẩn, Cayenne Platinum Edition được bổ sung đèn pha LED thích ứng PDLS, cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic, hệ thống âm thanh Bose Surround, ghế ngồi thể thao điều chỉnh 8 hướng và logo Porsche dập nổi trên tựa đầu các vị trí ghế ngồi. Ngoài ra, tất cả khách hàng mua Cayenne Platinum Edition đều có thể cá nhân hóa chiếc xe theo ý thích theo chương trình Porsche Manufaktur.


 
Back to top