Xe & Du thuyền / Du thuyền

Princess S72 sẽ ra mắt vào đầu năm 2023

Sep 27, 2022 | By Ton Binh

Được thiết kế bởi Princess Design Studio với các kiến trúc sư hải quân Olesinski và nhà thiết kế Pininfarina, S72, được ra mắt vào năm 2023 được thiết kế với những đường tạo kiểu và cửa sổ thân dài. Thân tàu chữ V sâu được tẩm nhựa và động cơ MAN V12 1650hp hoặc 1800hp đôi giúp tốc độ của du thuyền có thể đạt tới 36 hải lý. 

Buồng lái có khu vực tiếp khách hình chữ U hòa đồng độc đáo với chỗ ngồi mô-đun, bàn gỗ tếch gấp và bộ phận phục vụ – nơi hoàn hảo để giải trí hoặc ngồi lại, thư giãn và thưởng thức màn trình diễn phấn khích của du thuyền.

Quầy bar được thiết kế mở với một khu vực ăn uống lớn hình chữ L đối diện với phòng trưng bày đầy đủ tiện nghi, dẫn đến một quán rượu trên boong chính hình vòm với ghế sofa hình chữ U. Bàn cà phê Princess Design Studio và tủ phụ trang nhã chứa 55 inch TV LED UHD tăng và giảm, cùng với chỗ ngồi đi kèm với bàn gấp đối diện với người điều khiển chính.

Bên dưới boong, bốn cabin được trang bị nội thất sang trọng, ba trong số đó có phòng tắm riêng. Bồn tắm sử dụng ánh sáng tự nhiên từ lớp kính trang nhã của thân tàu.

Không những vậy, du thuyền còn có một cabin đôi khác có phòng tắm riêng ở phía sau dành cho khách hoặc phi hành đoàn. Một cầu thang chuyên dụng dẫn từ boong chính đến phòng tắm riêng của chủ sở hữu đi qua khu vực sảnh riêng ở tầng dưới.

Princess cũng thông báo, mẫu du thuyền Y80 cũng sớm được ra mắt với chiều dài lên đến 25,5m với bốn cabin có sức chứa tối đa 8 người. 


 
Back to top