Xe & Du thuyền / Du thuyền

Sanlorenzo mang thiết kế bất đối xứng vào dòng du thuyền SD

Jan 07, 2021 | By Nguyen Huu Hon

Nhà chế tạo du thuyền từ Ý mang đến một thiết kế bất đối xứng cho boong trên của chiếc SD118 semi-displacement, dự kiến ​​ra mắt tại Cannes vào tháng 9 năm 2021.

Mẫu SD118 gia nhập cùng với SD96 và SD126 trong dòng du thuyền semi-displacement của Sanlorenzo

Sanlorenzo đã bán được năm chiếc SD118, tạo phẩm mang thiết kế bất đối xứng cho dòng semi-displacement của họ, bao gồm SD96 và SD126.

Theo đó, nhà đóng tàu của Ý cũng lần đầu tiên giới thiệu các thiết kế bất đối xứng trên SL96A và SL102A trong phạm vi du thuyền tốc độ cao, chỉ có một bên phía mạn phải thuyền trên boong chính.

Các boong trước trên tầng chính và tầng trên được kết nối với nhau bằng cầu thang.

Tuy nhiên, trên chiếc SD118 bốn tầng, sự không đối xứng nằm ở tầng trên, nơi nhà thiết kế Bernardo Zuccon đã bao gồm một boong phụ ở mạn trái – bao gồm cả một sân thượng mở – trong khi mạn phải giống như trên một tàu thân rộng.

Các tính năng mới khác trên mô hình 35,75m với bề ngang 7,9m bao gồm phần mũi tàu, nơi các khu vực ngoài trời tầng chính và tầng trên được kết nối bằng một cầu thang trung tâm, bao gồm lối đi riêng từ phòng suite của chủ sở hữu.

Sàn bơi lặn và phần bên thả xuống cung cấp một câu lạc bộ bãi biển rộng 19m2, có thể được thiết lập để lặn và chơi các môn thể thao dưới nước khác

Mẫu du thuyền dự kiến ​​ra mắt tại Liên hoan Du thuyền Cannes vào tháng 9 năm 2021, nội thất của Bernardo và Martina Zuccon, trong khi các thiết kế khác bao gồm phiên bản của kiến ​​trúc sư người Tây Ban Nha Patricia Urquiola.

Boong trên của SD118 chỉ có một bên ở mạn phải

Các tùy chọn động cơ bao gồm MTU đôi 10V2000M86 (1.380hp) hoặc CAT ACERT C32 (1.622hp), cung cấp tốc độ tối đa lần lượt là 18 và 19 hải lý / giờ.

Sanlorenzo có các nhà máy đóng tàu ở La Spezia, Ameglia, Viareggio và Massa, tạo ra doanh thu thuần tổng cộng 455,9 triệu euro (khoảng 540 triệu đô la Mỹ) vào năm 2019. Công ty có đại diện tại châu Á bởi SimpsonMarine.


 
Back to top