Xe & Du thuyền / Du thuyền

Sunseeker ra mắt 5 mẫu du thuyền mới trong năm 2021

Dec 02, 2020 | By Luxuo Vietnam

Với việc ra mắt 5 mẫu du thuyền vào dịp năm mới, nhà máy đóng tàu của Anh sẽ thực hiện một kỳ tích hiếm có trong thế giới du thuyền.

Theo dự kiến, Sunseenker sẽ tung ra  5 mẫu du thuyền mới vào tháng 1. Nhà đóng tàu đến từ Vương quốc Anh gọi đây là “lần đầu tiên trong lịch sử” của thương hiệu có tuổi đời 51 năm. Và họ đã có kế hoạch tiếp tục giới thiệu các mẫu du thuyền khác ngay sau đó.

Andrea Frabetti, Giám đốc điều hành Sunseeker cho biết: “Mỗi chiếc du thuyền đầy sáng tạo này, từ Predator 55 EVO đến 90 Ocean, đều toát lên vẻ sang trọng, đồng thời tích hợp các công nghệ, kỹ thuật và thiết kế mới nhất hiện nay. Chúng tôi tự hào về chúng và tin rằng với những thiết kế ấn tượng này, chúng sẽ giúp định hình các phân khúc tương ứng trong tương lai.”

Frabetti, giám đốc điều hành lâu năm của Tập đoàn Ferretti, đã gia nhập đại gia đình Sunseeker vào tháng 1 năm 2019. Trong hai năm liên tục, không chỉ truyền cảm hứng từ những thiết kế mang đậm phong cách hướng tới tương lai vào thương hiệu Anh, ông còn tiếp tục mở rộng các dòng sản phẩm ở cả phân khúc cao cấp và tầm trung. Năm mẫu này sẽ là những mẫu du thuyền mới đầu tiên trong kế hoạch phát triển kéo dài trong vòng 3 năm với giá trị 49 triệu USD mà công ty đã công bố vào năm 2019.

Manhattan 55 là một trong những nền tảng du thuyền mới đầy phong cách cho dòng du thuyền flybridge

Một mẫu du thuyền đáng chú ý khác là Predator 55 EVO, thuộc phân lớp Predator. Ngoài kiểu dáng đẹp mắt, cấu trúc thượng tầng và cabin của nó còn có các điểm nhấn bằng sợi carbon và các đặc điểm thiết kế kéo dài. Tạo phẩm này có tốc độ tối đa là 35 hải lý / giờ (40,2 mph).

Các nhà thiết kế của Sunseeker cũng nâng cao sự thoải mái và sang trọng trong Manhattan 55, khi tạo ra các tính năng chính như cửa sổ kính cường lực mở dọc hai bên để mang không gian ngoài trời vào; hoặc cửa cài, giữ cho bên trong ấm áp và có mái che.

Thiết kế ba phòng rộng rãi, đặc biệt là phòng master phủ dầm với cửa sổ bên. Bên ngoài, phía đuôi tàu, câu lạc bộ bãi biển và cầu bơi lớn giúp du khách có thể tiếp cận ngay với nước.

65 Sport Yacht mới là ví dụ điển hình nhất cho triết lý thế hệ tiếp theo của Sunseeker. Đây là một sự khác biệt lớn so với các du thuyền dài 60 feet khác, nhờ thiết kế bên ngoài tựa điêu khắc, hệ thống lái với các công nghệ mới và nội thất đầy phong cách. Ngoại thất của nó được trang bị gỗ tếch, sợi carbon và các điểm nhấn bằng thép không gỉ đánh bóng.

90-footer từ dòng Ocean có không gian tăng thêm hơn 20% so với mẫu du thuyền mà nó sẽ thay thế

Chủ sở hữu có thể lựa chọn giữa “Sky Lounge” tiêu chuẩn với ghế dài hoặc “Sky Helm” với hai ghế tựa được đặt ở vị trí thấp ở hai bên buồng lái để phù hợp với kiểu dáng nhỏ gọn. Nội thất bao gồm ba phòng tiêu chuẩn và bốn tùy chọn khác, bao gồm một salon thấp hơn, văn phòng của chủ sở hữu trong phòng master và thêm một cabin đơn.

Du thuyền 88 của nhà đóng tàu từ Vương quốc Anh đủ xứng tầm siêu du thuyền, sở hữu những lợi thế nhờ kích thước lớn của nó. Bốn phòng phụ sẽ chứa được tám khách, và có khu dành cho thủy thủ đoàn bốn người. Nó có thể đạt tốc độ ấn tượng 30 hải lý / giờ (34,5 dặm / giờ) với một chiếc du thuyền cỡ này.

Cuối cùng, 90 Ocean là một lĩnh vực mới. Siêu du thuyền đã tăng thể tích bên trong lên 20% so với phiên bản tiền nhiệm gần đây nhất, không chỉ nhờ vào dầm lớn mà còn nhờ mũi thuyền gần như thẳng đứng giúp mở rộng không gian bên trong.

88 Yacht có một cầu bay mở giống với nhiều thiết kế của Ý, nhưng thân tàu đậm chất Sunseeker

Các nhà thiết kế của Sunseeker đã sửa đổi các đường nét bên ngoài của du thuyền để tạo ra một Beach Club lớn ấn tượng, với kho chứa Jet Ski, hai Seabobs và một thuyền phao bơm chạy động cơ phản lực.

“Đây là những chiếc du thuyền tiên phong của Sunseeker mà chúng tôi rất tự hào”, Frabetti

Predator 55 thích hợp cho việc tận hưởng không gian ngoài trời tuyệt vời với tốc độ 40 dặm / giờ.

Beach Club có một quầy bar BBQ ở khu vực bên ngoài, trong khi trên cầu tàu là một khu giải trí thứ hai cũng có thể làm tiệc BBQ. Theo Sunseeker, cầu bay lớn hơn 25% so với các du thuyền cùng phân khúc và có thể được trang bị hồ bơi spa vô cực, quầy wet bar và bàn kính để có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp.

Nội thất không gian mở hiện đại với một salon lớn, khu vực ăn uống và phòng trưng bày ở boong trên, với một phòng master phủ dầm bên dưới, bao gồm cả cửa sổ rộng 6 mét.


 
Back to top