Xe & Du thuyền

Trung tâm dịch vụ Rolls-Royce tại Hà Nội đã sẵn sàng đi vào hoạt động

Apr 27, 2021 | By Ton Binh

Cùng với đối tác đại lý mới, Rolls-Royce đã làm việc không ngừng để đảm bảo rằng khách hàng của thương hiệu tại Việt Nam được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc xe “dễ dàng” nhất, cùng tiêu chuẩn tương đương với bất kỳ nơi nào trong khu vực.

Trước tiên là việc triển khai chương trình bảo hành trong khu vực, áp dụng cho các xe Rolls-Royce mua mới hoặc mua lại thông qua đại lý uỷ quyền tại Việt Nam. Có một thực trạng đang diễn ra là các xe nhập khẩu không chính ngạch vào Việt Nam hiện không được cập nhật các phần mềm mới nhất cũng như không được hưởng các quyền lợi bảo hành hay bất kỳ hình thức dịch vụ nào.

Ngoài ra, thương hiệu Anh quốc còn muốn đảm bảo rằng xe của khách hàng luôn vận hành trong trạng thái hoàn hảo nhất thông qua việc nâng cấp phần mềm, dịch vụ bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của Rolls-Royce với các phụ tùng chính hãng chỉ có thể thực hiện thông qua đại lý ủy quyền.

Kể từ khi được uỷ quyền là nhà phân phối Rolls-Royce Motor Cars tại thành phố Hồ Chí Minh, S&S Automotive đã vinh hạnh tiếp quản cũng như nâng cấp Trung tâm dịch vụ chính hãng tại Hà Nội. Điều này cùng với việc tìm kiếm và chiêu mộ nhân sự chất lượng cao, đầu tư trang thiết bị, đều là những nỗ lực trong cam kết đem lại trải nghiệm dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến các khách hàng của Rolls-Royce.

Trung tâm dịch vụ Rolls-Royce Motor Cars tại Hà Nội

Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Rolls-Royce Motor Cars tại Hà Nội đã được nâng cấp và hoạt động trở lại dưới sự điều hành của công ty S&S Automotive, đại lý ủy quyền mới của Rolls-Royce Motor Cars tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tọa lạc tại số 5 Nguyễn Văn Linh, Hà Nội, trung tâm được đầu tư với quy mô hiện đại trên diện tích hơn 700m vuông, bao gồm năm khoang dịch vụ, trong đó có hai khoang cơ khí, một khoang thử phanh, một khoang dịch vụ thân xe và sơn, cùng một khoang rửa xe.

Khách hàng của Rolls-Royce tại Việt Nam sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cả về kỹ thuật và kiến thức, cũng như được hưởng tiêu chuẩn dịch vụ do đại lý chính hãng đảm bảo ở mức tốt nhất, với sự hỗ trợ của Văn phòng Rolls-Royce Motor Cars tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Đội ngũ bao gồm 7 kỹ thuật viên cùng nhân viên với tổng bề dày gần sáu mươi năm kinh nghiệm sẽ được dẫn dắt bởi Giám đốc khối Dịch vụ hậu mãi – ông Malarvanan R. Murugaiah, người đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các nhãn hiệu xe siêu sang tại nhiều quốc gia châu Á.

Chương trình bảo hành xe Rolls Royce tại Việt Nam

Xe hơi Rolls-Royce mua mới từ đại lý uỷ quyền của thương hiệu tại Việt Nam được bảo hành bốn năm, không giới hạn km, đại lý uỷ quyền của khu vực sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành tính từ ngày bàn giao xe hoặc từ ngày đăng ký với hãng tuỳ theo thời điểm nào đến trước. Chương trình “bảo hành trọn gói” bốn năm cho phép khách hàng bổ sung gói bảo dưỡng với thời hạn hai, ba, hoặc năm năm tại mọi thời điểm trước khi chương trình bảo hành này hết hiệu lực.

Gói “Hỗ trợ trên đường” toàn diện đảm bảo rằng ngay cả khi sự cố ngoài ý muốn xảy ra trên đường, mọi công việc sửa chữa cần thiết sẽ được triển khai một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Những xe đã qua sử dụng được bán bởi đại lý uỷ quyền tại Việt Nam, thông qua chương trình Rolls-Royce Provenance sẽ được hưởng gói bảo hành khu vực hai năm, không giới hạn số km, gói bảo dưỡng miễn phí hai năm và tối đa hai năm gói Hỗ trợ trên đường. Khi tham gia chương trình này, xe Rolls-Royce được kiểm tra toàn diện 360 độ và kiểm tra lịch sử dịch vụ cũng như quãng đường đã vận hành.

Đặc biệt, trung tâm dịch vụ sẽ sử dụng Phụ tùng Chính hãng của Rolls-Royce, được sản xuất và thiết kế theo tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng, hiệu suất, cùng độ an toàn ở mức cao nhất.

Dịch vụ 24/7

Dịch vụ “Hỗ trợ từ Rolls‑Royce” và dịch vụ “bác sĩ Rolls-Royce” đảm bảo phục vụ khách hàng 24/7 trong các trường hợp khẩn cấp. Thông qua chương trình chăm sóc nâng cao, dịch vụ “Hỗ trợ từ Rolls‑Royce” luôn túc trực để luôn phản ứng nhanh, đồng thời có mặt tại hiện trường sớm nhất có thể. Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến, các thiết bị chẩn đoán di động cũng có mặt tại hiện trường để tiến hành các kiểm tra cần thiết.

Trung tâm dịch vụ ủy quyền được cấp quyền liên hệ trực tiếp với Trụ sở của Rolls-Royce tại Goodwood, cho phép truy cập phần mềm trực tuyến và từ xa, cũng như yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ các chuyên gia kỹ thuật khi cần thiết. Bên cạnh đó, chủ nhân xe có thể yêu cầu thêm các dịch vụ như khôi phục hệ thống điều hoà với vệ sinh toàn diện.


 
Back to top