Xe & Du thuyền / Du thuyền

7 triển lãm du thuyền quốc tế tiêu biểu từ nay đến hết năm 2020

Apr 10, 2020 | By Trang Ps

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến nhiều chương trình quốc tế bị tạm hoãn, và các triển lãm du thuyền là một trong số đó. Dưới đây là những Boat Show tiêu biểu có thể được tổ chức từ giờ đến hết năm 2020 nếu tình hình thực tế cho phép. 

Triển lãm du thuyền quốc tế Palm Beach (14 – 17/5)

Palm Beach International Boat Show – Palm Beach Motor Yachts

Triển lãm du thuyền quốc tế Palm Beach thường niên lần thứ 35, sẽ diễn ra vào ngày 14 – 17 tháng 5 năm 2020, là một trong năm triển lãm thuyền hàng đầu tại Mỹ. Sự kiện trưng bày những chiếc thuyền và phụ kiện trị giá hơn 1,2 tỷ USD từ các nhà hàng hải hàng đầu thế giới.

Lễ hội du thuyền Cannes (08 – 13/09)

Cannes Yachting Festival, the largest boat show in Europe

Lễ hội Du Thuyền lần thứ 43 tại Cannes hân hạnh chào đón quý khách tới tham dự từ ngày 08 – 13 tháng 09 năm 2020. Đây là sự kiện trình diễn du thuyền hàng đầu tại Châu Âu và cũng là một trong những triển lãm du thuyền lớn nhất thế giới.

Triển lãm du thuyền Monaco (23 – 26/09)

Monaco Yacht Show 2019 - Luxury Yacht Parties

Lấy bối cảnh là cảng Hercules biểu tượng ở công quốc Monaco, Triển lãm du thuyền Monaco đại diện cho đỉnh cao của sự sang trọng. Mỗi năm, MYS giám tuyển triển lãm với hơn 125 siêu du thuyền được đóng bởi các nhà máy uy tín nhất thế giới và chào đón các nhà lãnh đạo từ ngành công nghiệp du thuyền.

Triển lãm du thuyền Singapore (15 – 18/10)

Singapore Yacht Show 2018 — BEAM Yachts

Được tổ chức tại ONE ° 15 Marina Sentosa Cove, Singapore Yacht Show mang đến cho các nhà triển lãm cơ hội hiếm có để gặp gỡ các khách hàng tiềm năng và chuyên gia thương mại du thuyền từ khu vực châu Á-Thái Bình Dương và hơn thế nữa.

Triển lãm du thuyền Fort Lauderdale (28/10 – 01/11)

Fort Lauderdale International Boat Show

Hàng năm, triển lãm trưng bày một loạt các du thuyền mới nhất với đa kích cỡ, ra mắt trên toàn thế giới, song song đó là các sản phẩm và phụ kiện hàng hải nâng tầm lối sống thượng lưu.

Mets Trade (17 – 19/11)

Metstrade gears up for record show - Trade Only Today

Đây là triển lãm thiết bị hàng hải giải trí B2B lớn nhất và được tìm đến nhiều nhất trên thế giới, mang đến cho ngành công nghiệp hàng hải vô vàn cơ hội trong nhiều thập kỷ. Nền tảng và cộng đồng kinh doanh toàn cầu này tập trung vào sự đổi mới, phát triển thị trường và kết nối tại chỗ.

Triển lãm du thuyền quốc tế Dubai (24 – 28/11)

Dubai International Boat Show postponed - Trade Only Today

Triển lãm du thuyền quốc tế Dubai năm thứ 27 này mang đến cho các công ty hàng hải phân khúc sang trọng tại quốc gia và quốc tế nền tảng bán hàng tối ưu. Đối với nhiều công ty, triển lãm du thuyền quốc tế Dubai là cơ hội tốt nhất để thúc đẩy doanh số.


 
Back to top