Asiamarine thắng lớn với Galeon, Numarine bổ nhiệm cố vấn kinh doanh mới
Doanh số bán ra của Asiamarine cho thấy dòng thuyền motor yacht Galeon đến từ Ba Lan tiếp tục được giới thượng lưu Á châu ưa chuộng. Trong khi đó, Numarine đến từ Thổ Nhĩ Kỳ vừa bổ nhiệm Karl Gilding làm cố vấn phát triển kinh doanh.
Asiamarine vừa thông báo hãng đã bán thành công bảy chiếc du thuyền Galeon tại châu Á trong năm 2019, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của các đại lý khu vực. Galeon, nổi bật với hai nhà máy ở Gdansk, bấy lâu nay nức tiếng là một trong những nhà sản xuất du thuyền sang trọng hàng đầu thế giới trong phân khúc 9-24 mét, đặc biệt sau khi MarineMax trở thành đại lý tại châu Mỹ vào năm 2016, giúp thương hiệu Ba Lan trở thành gã khổng lồ tại Mỹ.
Asiamarine đẩy mạnh doanh số Galeon
Doanh số Galeon của Asiamarine tại Hồng Kông và Đông Nam Á hồi năm ngoái cũng tính đến chiếc 640, mẫu du thuyền ra mắt vào năm 2018 phỏng theo mô hình 500 mang tính biểu tượng, nhưng phát triển thêm các mặt thả xuống, tăng sườn ngang lên 7,4 mét và một thanh mạn thuyền.
Các tính năng của 640 bao gồm một lối đi cải tiến ở cửa sổ phía trước cho phép di chuyển trực tiếp ngay vị trí trung tâm từ cabin đến boong trước, khu vực gồm hai ghế sofa gấp lại linh hoạt được tích hợp với bàn, cũng có thể được chuyển đổi thành một chiếc ghế phơi nắng lớn.
500 Fly cũng tiếp tục được giới thượng lưu châu Á ưu chuộng. Asiamarine vừa bán thành công thêm ba mẫu này, biến Galeon có chỗ đứng vững chãi trên thị trường quốc tế. Mẫu 500 cũng giành được nhiều giải thưởng khác nhau nhờ thiết kế ấn tượng từ các mặt thả xuống, thanh mở và băng ghế buồng lái xoay 180 độ cho phép du khách lựa chọn hướng về phía trước hoặc phía sau.
Asiamarine cũng đã bán được các mẫu 300, 360 và 420 trong năm 2019, nhưng hiện tập trung quảng bá thế hệ thứ tư của du thuyền Galeon, bao gồm 400 Fly sắp ra mắt – mẫu nhỏ nhất cung cấp “chế độ bãi biển” đầy cải tiến lần đầu tiên. Thế hệ thứ tư bao gồm 680 Fly, ấn tượng với sợi carbon nhẹ và boong trước linh hoạt có thể được chuyển đổi thành khu vực có chỗ ngồi chỉ bằng một nút bấm.
Asiamarine, có trụ sở chính tại Hồng Kông và nhiều văn phòng tại Thái Lan, Philippines và Việt Nam, cũng là đại lý của Numarine Thổ Nhĩ Kỳ, các nhà đóng tàu Hatteras và Wellcraft tại Mỹ.
Mới đây, Numarine, công ty chế tạo dòng thuyền buồm gắn máy với chiều dài từ có động cơ từ 19 – 45 mét, cũng đã bổ nhiệm Karl Gilding làm cố vấn phát triển kinh doanh, chịu trách nhiệm tăng cường và phát triển mạng lưới đại lý trên toàn thế giới cho thương hiệu.
Sứ mệnh của Gillding bao gồm việc hỗ trợ các đại lý hiện có và thu hút những đại lý mới. Ông từng tham dự nhiều chương trình triển lãm thuyền quốc tế suốt 43 năm qua tại Fairline, Sunseeker và Sea Ray, với tư cách là đại lý bán lẻ, tư vấn du thuyền và quản lý đại lý quốc tế.
Vai trò gần nhất của ông là một trong những giám đốc chịu trách nhiệm tái sinh Fairline. Hành trình thể hiện rõ nét phương thức ông tạo nên sự tăng trưởng doanh số tại công ty mới thành lập với sản lượng bán ấn tượng: 186 chiếc trong ba năm ở vị trí Giám đốc Phát triển Kinh doanh. Gilding đã nghỉ làm việc toàn thời gian vào hồi tháng 4 năm ngoái để theo đuổi các dự án đầu tư cá nhân