Phong cách

10 cặp kính mát đắt nhất năm 2021

Oct 28, 2021 | By Nguyen Huu Hon

10  cặp kính này là biểu tượng của sự giàu có và phong cách.

Nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng, các thương hiệu mắt kính liên tục đưa ra các thiết kế mới tinh tế. Mặc dù mục đích chính của những loại kính này vẫn là để bảo vệ mắt khỏi tia UV có hại và ánh sáng xanh, chúng còn được xem như những phụ kiện đắt tiền tượng trưng cho sự giàu có và quyền lực.

https://www.youtube.com/watch?v=czRMPelJPJY

https://www.youtube.com/watch?v=czRMPelJPJY

Kính Louis Vuitton Cyclone

Louis Vuitton Malletier hay Louis Vuitton là một thương hiệu của Pháp được biết đến với việc sản xuất những phụ kiện thời trang hợp thời nhất và thường là những món đồ đắt tiền nhất. Kính mát Cyclone của LV trở nên phổ biến rộng rãi khi nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS bắt đầu quảng cáo chúng.

Những chiếc kính màu này rất được lòng người hâm mộ, hay còn gọi là BTS Army. Tuy nhiên, điều làm cho Kính mát Louis Vuitton Cyclone trở thành xu hướng vào năm 2021 là vì sự quyến rũ của nó chỉ có giá 870 USD.

Kính Cartier Paris 18k Gold

Louis-François Cartier lừng danh thành lập ‘Cartier Paris’ vào năm 1847, và nó vẫn là một công ty gia đình cho đến năm 1964 khi được tiếp quản bởi một nhà đầu tư mới. Ngày nay nó là một trong những thương hiệu thời trang và trang sức có uy tín trên toàn thế giới.

Kính mát bằng vàng 18 karat của Cartier Paris cũng là một trong những cặp kính đắt nhất thế giới. Chúng đi kèm với một thẻ giá khoảng 25.000 USD. Các lý do chính cho sự hấp dẫn này là vì nó tạo nên một cảm giác retro, và thiết kế tương tự như phong cách thời trang của những năm 1980.

Kính Lugano Diamonds

Giá thành cao của Kính Lugano Diamonds thứ nhất là ở viền và gọng được trang trí bằng kim cương và thứ hai là giá trị thương hiệu của Lugano Diamonds. Đây là một công ty có trụ sở tại California tự mô tả mình là “Một trong những nhà chế tác kim hoàn tốt nhất trên thế giới”.

Cặp kính được thiết kế bởi Lugano Diamonds cùng với sự hợp tác của nhà thiết kế lừng danh Barton Perrera. Nó có chi phí cực kỳ xa xỉ khoảng 27.000 USD.

Kính Bentley Platinum

Nhà sản xuất ô tô Anh, Bentley, là thương hiệu con của Tập đoàn Volkswagen từ năm 1998. Hãng chuyên sản xuất ô tô hạng sang, và nhân kỷ niệm 100 năm thành lập, Bentley quyết định cho ra mắt cặp kính mắt sang trọng độc đáo.

Nó được đặt tên là Bentley Platinum. Với mức giá 45.276 USD, chiếc kính độc đáo và sang trọng này đủ tiêu chuẩn là một trong những cặp kính râm đắt nhất trên thế giới.

Top 8 Mẫu kính râm đắt giá nhất thế giới có thể bạn muốn biết】DanhSachTop.net | Tổng hợp danh sách Top Chuẩn nhất Việt Nam

Kính 253 Diamond Gold and Wood

Nhà sản xuất của thương hiệu danh tiếng Gold adWood có trụ sở tại Luxemburg, và người sáng lập không ai khác chính là Maurice Leonard. Công ty này được thành lập vào năm 1995, là một nhà sản xuất kính mắt nổi tiếng.

Chiếc kính 253 Diamond Gold and Wood có mức giá ngất ngưởng là 55.000 USD. Cặp kính không viền thanh lịch này được trang trí bởi 253 viên kim cương loại thường cùng với 22 viên kim cương cắt kiểu công chúa.

Kính Bulgari Flora

Bulgari là một thương hiệu cao cấp có trụ sở tại Ý, và họ không chỉ sản xuất kính. Thương hiệu được biết đến với đồ da cao cấp, đồng hồ, đồ trang sức.

Kính mát Bulgari Flora có phần thân bằng vàng trắng nạm kim cương. Viền kính màu đen chắc chắn, nó có thiết kế đẹp mắt với một nét tinh tế của chủ nghĩa exocitism. Nó chắc chắn là một trong những chiếc đắt nhất, với giá khoảng 59.000 USD.

Kính Luxuriator Due Style 23

Luxuriator by Franco là một thương hiệu của Đức, họ sản xuất thủ công tất cả các phụ kiện sang trọng của mình. Due Style 23 là một thiết kế như vậy với vẻ ngoài chưa từng có. Người mua cũng có thể yêu cầu được tùy chỉnh.

Thân kính được bọc  vàng 18 karat, trong khi gọng được làm bằng sừng trâu để tối đa hóa sự thoải mái. Tác phẩm độc đáo này có giá cao ngất ngưởng khoảng 65.000 USD.

Kính Emerald – Shiels Jewellers

Jack Shiels đến từ Adelaide, Úc, thành lập thương hiệu xa xỉ Shiels Jewelers vào năm 1945. Ngày nay, thương hiệu này thuộc sở hữu của Albert Bensimon và nổi tiếng với một số thiết kế độc quyền nhất.

Khi nói đến kính mát, Emerald của Nhà kim hoàn Úc thực sự là một cặp kính có một không hai. Nhà sản xuất tìm kiếm tròng kính bằng ngọc lục bảo trong khoảng 5 năm và phải mất thêm ba tháng để cắt chúng. Nó hiện là chiếc kính mắt đắt thứ ba trên thế giớ, với giá bán kinh ngạc là 200.000 USD.

Kính DG2027B Dolce and Gabbana

Dolce and Gabbana, thường được biết đến với cái tên D&G, là một thương hiệu cao cấp của Ý được thành lập bởi hai nhà thiết kế Domenico Dolce và Stefano Gabbana vào năm 1985 tại Legnano. Hiện tại, đây là một trong những nhãn hiệu thời trang được săn đón nhiều nhất trong giới celeb.

Kính mát DG2027B của D&G được cho là cặp kính đắt thứ hai trên thế giới, với mức giá cao ngất ngưởng là 383.609 USD. Một lần nữa, D&G đã tạo ra thiết kế kính mát hoàn hảo bằng cách kết hợp phong cách Địa Trung Hải với vẻ ngoài hiện đại cho DG2027B.

Kính Chopard De Rigo Vision

Các sản phẩm kính của Chopard là sự kết hợp của chuyên môn Thụy Sĩ và thiết kế theo phong cách Ý. Bộ sưu tập Chopard Sun 2020 do De Rigo Visions đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Cặp kính này được xếp hạng là đắt nhất thế giới năm 2021 với mức giá không tưởng là 408.000 USD. Những chiếc kính thiết kế này được làm bằng vàng 24 karat và nặng hơn 60 gram. Kính được chế tác theo cách mà chúng có thể như tự phát ra ánh sáng.

Các tính năng cơ bản mà kính mát mang lại là bảo vệ mắt, nhưng điều khiến chúng trở nên đắt đỏ là loại vật liệu được sử dụng để chế tạo chúng, như vàng, kim cương hoặc sapphire. Hoặc chỉ đơn giản là giá trị gia tăng vì một thương hiệu xa xỉ nào đó.


 
Back to top