Phong cách

19 cách quấn khăn lụa Dior năm 2021

Aug 16, 2021 | By Nguyen Huu Hon

Suốt những tuần qua, chiếc khăn lụa đình đám nhà mốt Dior đã xuất hiện trên khắp hình ảnh của các tín đồ thời trang. Dù là đeo quanh cổ hay là món phụ kiện cho tóc, đây chắc chắn là sản phẩm bạn không thể bỏ lỡ mùa hè này, bởi nó không chỉ mang nét đẹp cổ điển vốn có của nhà mốt, mà còn hoà với con mắt thời trang hiện đại của nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri.

Phá bỏ định kiến rằng những chiếc khăn lụa chỉ phù hợp với phong cách retro của các bà, các mẹ, món phụ kiện này đang dần trở thành thứ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang với nhiều phong cách và hoạ tiết khác nhau.

https://www.youtube.com/watch?v=CZbIeLMd-8Y

Mùa hè năm ngoái, chiếc khăn lụa đình đám này đã chiếm vị trí top 1 trên các hình ảnh hot nhất Instagram, đến nay giới thời trang đã có thể tổng hợp được 1001 cách phối hợp khác nhau với món đồ đa năng này: buộc quanh đầu như Grace Kelly, buộc trên đỉnh đầu theo “phong cách cướp biển”, đeo quanh cổ để có vẻ ngoài sang trọng, hay thậm chí mặc như một chiếc áo quyến rũ hoặc theo phong cách sarong cho ngày hè nóng bức.

Và đâu là nhân vật nổi bật nhất được bầu chọn là ngôi sao trên Instagram 2021? Không còn cái tên nào khác, chính là chiếc khăn lụa mang hoạ tiết Toile de Jouy đến từ nhà mốt nước Pháp Christian Dior, hay những đốm da báo để tỏ lòng kính trọng với nàng thơ Mizza Bricard, thậm chí trong hoạ tiết Dior Oblique nổi tiếng để tạo nên sự biến tấu thú vị. Với vô vàn sự biến hóa đa dạng cả về mẫu mã và kiểu dáng, chiếc khăn Dior có thể đeo cả ngày lẫn tối, đi biển hay dạo phố,… chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành thời trang của các cô nàng sành điệu trong mùa hè này.


 
Back to top