Phong cách / Đồng hồ

Cá tính Cartier: Thanh lịch và mạnh mẽ

Apr 03, 2023 | By Ton Binh

Là Đại sứ thương hiệu của chiến dịch quảng bá chai nước hoa, đồng hồ và trang sức mới, Vanessa Kirby thể hiện rõ dấu ấn của nước hoa La Panthère.

Cũng giống như linh vật của Cartier, nữ diễn viên người Anh Vanessa Kirby theo đuổi con đường riêng của mình một cách đầy quyết đoán. Một tinh thần tự do có cùng nhịp đập với loài báo gấm. Với Kirby, người được biết đến với sự quyết tâm và uy tín, điều quan trọng nhất là sống thật với chính mình và tiến về phía trước bằng tất cả sự tự tin. “Loài báo gấm không bao giờ thay đổi mục tiêu của mình”, cô cho biết.

Hoang dại và táo bạo, đó là điều làm nên sức hút của báo gấm. Sứ mệnh của nó là làm nổi bật tinh thần đó của Cartier. Louis Cartier từng gọi Jeanne Toussaint là La Panthère. Bà đã truyền sức sống cho hình tượng này vào năm 1948, lần đầu tiên ở dạng 3D. Kể từ đó, nó đã trở thành biểu tượng của tinh thần sáng tạo và cá tính của thương hiệu.

Một bộ phim ở ranh giới của hiện thực và siêu nhiên

Cùng nhau, Báo gấm và Cartier dạo chơi giữa hình thái và hư ảo, giữa cái thực và siêu nhiên. “Cầu nối” giữa hai thế giới này đã gợi cảm hứng cho bộ phim mới nhất của thương hiệu, do Nathalie Canguilhem chỉ đạo thực hiện.

Trong bộ phim, Cartier trở về với cội nguồn là linh vật báo gấm, được dẫn dắt đi qua cánh rừng nhiệt đới, cũng là nơi vạn sự khởi nguồn.

Vanessa Kirby xuất hiện từ rừng xanh sâu thẳm kỳ bí đó, một thế giới ngập tràn sự sống và cái đẹp. Theo tiếng gọi của bản năng, cô hóa thân thành một nàng mèo – cũng là biểu trưng cho chính cá tính mạnh mẽ và bảo vệ của mình.

Hoa cỏ và hoang dại: Nước hoa La Panthère De Cartier

Bộ phim làm nổi bật sức mạnh không thể cưỡng lại của hương nước hoa La Panthère de Cartier. Được tạo ra vào năm 2014, mùi hương này đã mang hương chypre trở lại với sự kết hợp mới mẻ giữa hoa cỏ và hoang dại: sự kết hợp của hương chypre trứ danh, một loài xạ hương thần thoại và mùi cây dành dành tươi mát, rực rỡ, như chính mong muốn của Mathilde Laurent, chuyên gia nước hoa của thương hiệu.

“Mỗi người phụ nữ đều có khía cạnh hoang dã của loài mèo, và mỗi bông hoa đều mang trong mình chút hoang dại tinh túy của động vật đó”, Mathilde Laurent.


 
Back to top