Cho chúng ta: CHANEL Coco Crush Fine Jewelry 2023
Nói không ngoa, dù là một thương hiệu xa xỉ lâu đời trên bản đồ thời trang nhưng không thể phủ nhận sự thật rằng CHANEL luôn biết khiến sản phẩm từ quần áo, phụ kiện đến trang sức của nhà mốt trở nên nổi bật một cách đặc biệt, mang đậm tinh thần đương đại bằng những chiến dịch quảng cáo đặc sắc. Và không thể kể đến ấn tượng từ chiến dịch Coco Crush Fine Jewelry vừa được ra mắt vào đầu năm 2023 với những “nàng thơ” nổi tiếng.
Từ khi chọn cho mình những đại sứ dẫn dắt cho từng dòng sản phẩm riêng biệt, CHANEL cũng dần trẻ hóa thương hiệu để có thể “đến gần” hơn với tệp khách hàng mới. Vì vậy, việc Jennie Kim (BLACKPINK – một trong những nhóm nhạc Kpop nữ nổi tiếng toàn cầu hiện nay) trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của CHANEL cũng chẳng có gì quá đỗi khó hiểu, với sức hút đặc biệt của riêng Jennie, cô nàng đã thật sự thực hiện tốt vai trò gương mặt đại diện của mình khi mang lại không ít lợi ích cho nhà mốt Pháp. Và tất nhiên, khi trở thành khuôn mặt đại diện cho chiến dịch Coco Crush Fine Jewelry 2023, Jennie cũng là một trong những lý do khiến chiến dịch quảng bá trang sức mới của Chanel trở nên “viral” hơn bao giờ hết.
Ngoài Jennie ra thì chiến dịch giới thiệu dòng trang sức mới của CHANEL còn có sự góp mặt của nữ diễn viên người Mỹ Amandla Stenberg – gương mặt đại diện mới của thương hiệu xa xỉ Chanel, đây cũng là chiến dịch CHANEL đầu tiên mà cô góp mặt; và nữ diễn viên Margaret Qualley – một trong những đại sứ của nhà mốt Pháp. Với ba vẻ đẹp khác biệt, từng cá tính không thể trộn lẫn, ba gương mặt góp mặt trong chiến dịch cùng sức hút khó cưỡng từ các thiết kế trang sức cao cấp mới của CHANEL đã tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch và đẳng cấp mới.
Lấy bối cảnh đơn giản từ các set quay không cần quá nhiều đạo cụ cũng như những bộ trang phục đơn sắc, phom dáng được tỉnh lược, CHANEL Coco Crush Fine Jewelry Campaign 2023 đã thể hiện được đúng sự đẳng cấp từ sự giản đơn, giống như câu nói huyền thoại của người phụ nữ thành lập – “Đơn giản chính là chìa khóa của sự đơn giản” – Coco Chanel. Bộ sưu tập Trang sức cao cấp Coco Crush của Chanel được lấy cảm hứng từ họa tiết matelassé – họa tiết quả trám độc nhất vô nhị, một biểu tượng cho nét đẹp thanh lịch vượt thời gian của nhà mốt Pháp từ năm 1955. Được chạm khắc tinh xảo bằng vàng, họa tiết iconic này chính là điểm nhấn làm cho mỗi món nữ trang trong bộ sưu tập trở nên đặc biệt, thổi hồn vào chúng một sự quyến rũ đặc trưng từ Pháp, đương đại và rất nữ tính.
Bộ sưu tập bao gồm hoa tai, nhẫn, vòng tay và dây chuyền được làm bằng vàng với bằng màu sắc như trắng, vàng và beige, có hoặc không có kim cương. Dây chuyền có thể điều chỉnh được độ dài để có thể phù hợp với mọi nhu cầu người diện.
Thực hiện Huỳnh Trân