Phong cách / Làm đẹp

“Đế chế sắc đẹp” Shynh Premium xuất sắc nhận giải thưởng LUXUO Asia Awards 2023

Feb 05, 2024 | By Luxuo Vietnam

Shynh Premium, Viện thẩm mỹ hàng đầu với công nghệ cao cấp vừa vinh dự đón nhận giải thưởng “Best Luxury Spa & Clinic Of The Year” tại Lễ trao giải LUXUO Asia Awards 2023 được tổ chức bởi LUXUO Vietnam tối ngày 25/1 vừa qua.

Đây là một bước tiến quan trọng đồng thời là minh chứng cho sự cam kết không ngừng của Shynh Premium với chất lượng và sự xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc cao cấp. Được thành lập bởi nữ sáng lập trẻ tài năng Lê Thị Xuân, Shynh Premium tự hào về việc kết hợp tinh tế giữa công nghệ hiện đại và nghệ thuật làm đẹp để trở thành một điểm đến làm đẹp hoàn hảo và đáng tin cậy đối với các tín đồ làm đẹp và đặc biệt là giới thượng lưu Việt.

Viện thẩm mỹ công nghệ cao Shynh Premium – Thương hiệu cao cấp trực thuộc hệ sinh thái đa dạng của Tập đoàn Shynh Group, đứng đầu là Chủ tịch Lê Thị Xuân. Shynh Premium không chỉ là điểm đến của giới thượng lưu mà còn là biểu tượng cho sự thịnh vượng & thành công bắt nguồn từ chăm sóc chất lượng sống, sức khỏe, sắc đẹp và tận hưởng những đặc quyền xứng tầm đẳng cấp.

Là đơn vị tiên phong về thẩm mỹ công nghệ cao trong suốt nửa thập kỷ, Shynh Premium tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ Da liễu & Thẩm mỹ nội khoa hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu các xu hướng làm đẹp hiện đại, không ngừng cải tiến phác đồ cá nhân hóa, ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tân tiến nhất thế giới như: Tắm trắng, giảm mỡ tăng cơ, nâng cơ trẻ hóa không phẫu thuật; thẩm mỹ nội khoa như tiêm tạo hình, căng chỉ & các liệu pháp truyền năng lượng, truyền tế bào gốc trẻ hóa,…

Bên cạnh đó, Shynh Premium còn sở hữu các tiện ích dịch 6 sao mang lại trải nghiệm hoàn hảo như: Xe sang đưa đón 2 chiều, phòng private, được lựa chọn bác sĩ & kỹ thuật viên theo ý thích, mọi thông tin khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối,… Hiện nay Shynh Premium đang có hệ thống chi nhánh ở cả 3 thành phố lớn: Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và trở thành sự lựa chọn “top of mind” về chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của giới thượng lưu.

Cột mốc Shynh Premium đoạt giải “Best Luxury Spa & Clinic Of The Year” tại LUXUO Asia Awards 2023 không chỉ là một vinh dự cá nhân mà còn là niềm tự hào của toàn bộ đội ngũ Viện thẩm mỹ. Điều này chứng minh rằng sự nỗ lực không ngừng và cam kết của họ được đánh giá cao trong cộng đồng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, tiếp thêm động lực và truyền cảm hứng để những con người tài năng yêu cái đẹp và cống hiến vì cái đẹp mạnh mẽ hơn trên hành trình thể hiện sự độc đáo và ấn tượng.

Tin rằng với giải thưởng này, trong năm 2024 và tương lai gần sự sáng tạo không ngừng sẽ giúp Shynh Premium tiếp tục là điểm đến hàng đầu cho những người tìm kiếm trải nghiệm làm đẹp tinh tế và không gì sánh kịp.

Về LUXUO Asia Awards 

LUXUO ASIA AWARDS (LAA) là giải thưởng thường niên tôn vinh những cá nhân và thương hiệu xuất sắc trong ngành công nghiệp xa xỉ, được khởi xướng bởi LUXUO, đơn vị sở hữu bản quyền tại 05 quốc gia: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Ấn Độ. LAA 2023 đánh dấu lần đầu tiên Giải thưởng danh giá này được mở rộng đến tầm cỡ Châu Á, mở đường cho những hoạt động sôi nổi tiếp theo trong năm 2024 của Luxuo Group, bao gồm nhiều dự án dành cho các nhà lãnh đạo xa xỉ hàng đầu thế giới như Business of Luxury, Grand Hour và LUXUO Legacy.


 
Back to top