Phong cách

Dior mang mẫu túi huyền thoại Lady D-Lite trở lại trong BST Xuân Hè 2020

Mar 01, 2020 | By admin

Từ phòng thiết kế của nhà mốt Dior, mẫu thiết kế chiếc túi huyền thoại Lady D-Lite đã  được tái tạo lại, chứa đựng mọi tinh hoa mang đậm dấu ấn của thương hiệu. 

Chiếc túi xách Lady D-Lite huyền thoại được Dior mang trở lại sàn diễn

Với những đường nét thiết kế nổi bật được ví như tuyệt tác kiến trúc thu nhỏ, Lady D-Lite chính là biểu tượng của sự xuất chúng trong phương thức chế tác từ phòng thiết kế sáng tạo của Dior.

 

Sau khi được tái tạo, chiếc túi biểu tượng chính thức ra mắt trong bộ sưu tập Ready-to-wear Xuân Hè 2020 của Dior. Lady D-Lite thể hiện bí quyết độc quyền mà Dior sử dụng để làm ra chiếc túi, với sự sáng tạo ẩn chứa bên trong thiết kế đến từ kỹ thuật thêu 3 tông màu với các họa tiết Cannage, kết hợp cùng công đoạn lắp ráp tỉ mỉ dựa trên khuôn mẫu bằng gỗ và được cố định lại bởi lớp ngoài chắc chắn. Tất cả hòa quyện với nhau để tạo nên chiếc túi Lady D-Lite độc nhất của Dior.

Hầu hết các bộ phận bằng kim loại – bao gồm móc cài, khoen và logo được giữ lại từ nguyên mẫu nhằm thể hiện sự tôn kính với thiết kế nguyên bản của Monsieur Dior, chỉ tinh chỉnh đôi điều giúp mẫu thiết kế trở nên thanh lịch hơn.

Mỗi chi tiết tựa như dòng suy nghĩ, phức tạp, rắc rối mà cứ thế quyện vào với nhau tạo nên vẻ đẹp độc nhất vô nhị của Lady D-Lite, trong đó, chắc chắn phải kể đến Christian Dior – thiết kế vượt thời gian chưa từng bị lỗi mốt. Được thiết kế kèm theo dây đeo với độ dài phù hợp, hiện tại mẫu Lady D-lite sở hữu 4 phiên bản màu xám, đen, be và hồng, phù hợp với mọi nhu cầu khó tính đến từ giới mộ điệu.

Với độ chính xác tuyệt đối, việc chế tác ra mỗi chiếc túi Lady D-lite là thành quả của sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa đam mê và sự kiên nhẫn.

Chiếc túi xách Lady D-Lite huyền thoại được Dior mang trở lại sàn diễn.

Mặc dù đã có thiết kế độc nhất, Dior vẫn mang đến cho giới mộ điệu cơ hội cá nhân hóa chiếc túi xách của mình bằng cách sử dụng dịch vụ ABCDior của nhà mốt.


 
Back to top