Phong cách / Làm đẹp

Đỗ Mạnh Cường quay lại Sydney, tổ chức show diễn giới thiệu BST mới năm 2023

Mar 02, 2023 | By LUXUO

Show diễn dự kiến diễn ra ngày 22/4, tại Đại học Sydney (The University of Sydney). Anh sẽ có buổi casting, chọn người mẫu tại Úc vào tháng 3 tới đây. Sẽ có 60 người mẫu trình diễn, với thời lượng show khoảng 45 phút.

Khách mời là những chính khách của 2 quốc gia, nghệ sĩ, người nổi tiếng có ảnh hưởng, gắn bó với sự nghiệp của NTK Đỗ Mạnh Cường cũng như các khách hàng. Show diễn bắt đầu lúc 15g. Sau đó, nhà tổ chức sẽ có buổi tiệc tối đặc biệt dành cho khách mời, vào lúc 18g cùng ngày. Chi phí di chuyển đến Sydney, lưu trú (2 đêm khách sạn 5 sao) của khách mời do nhà tổ chức đảm trách.

Đầu tháng 1/2023, doanh nhân Phạm Huy Cận và NTK Đỗ Mạnh Cường có chuyến công tác tại Úc để lựa chọn địa điểm tổ chức show. NTK Đỗ Mạnh Cường mong muốn không gian trình diễn sẽ là một công trình cổ kính, sang trọng. Sau nhiều gợi ý, lựa chọn, NTK và doanh nhân Huy Cận muốn tổ chức show ở Đại học Sydney. Hai bên mất 6 tuần để làm việc, thương thảo.

Đây là lần đầu tiên một show thời trang diễn ra trong trường đại học có diện tích 72 hecta, toạ lạc tại trung tâm thành phố Sydney.

Doanh nhân, nhà tổ chức Huy Cận cho biết: “Năm nay, chúng tôi đặt mục tiêu sẽ phát triển thị trường của thương hiệu SIXDO rộng hơn ngoài phạm vi Việt Nam. Thực tế, chúng tôi đã có một lượng khách hàng lớn tại nhiều nước, nhưng muốn có một sự kiện đánh dấu sự xuất hiện chính thức.

Doanh nhân Huy Cận tại Đại học Sydney

Tại Úc, chúng tôi đã từng tổ chức show vào năm 2019, nên nắm được một số việc cơ bản, thuận tiện vận hành hoạt động của cả ê-kíp. Tại đây chúng tôi cũng có nhiều khách hàng nên là lựa chọn thích hợp. Tôi cũng muốn mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng của thương hiệu, như sự tri ân đã đóng góp cho sự phát triển của chúng tôi trong suốt thời gian qua”.

Doanh nhân Huy Cận cho biết thêm show diễn là một trong những sự kiện thuộc khuôn khổ kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam Úc (1973 – 2023). Đây là niềm tự hào với thương hiệu SIXDO. “Với kinh nghiệm tổ chức show độc lập trong hơn 10 năm qua, chắc chắn chúng tôi sẽ vượt được thử thách đầy thú vị này. Mỗi show diễn, chúng tôi đều bắt tay vào việc với rất nhiều tình yêu thương, sự động viên, ủng hộ, kỳ vọng, mong chờ của khách hàng, khán giả yêu thời trang. Vì thế, chúng tôi sẽ cố gắng để đáp lại tất cả điều này, bằng một show diễn chất lượng, đẳng cấp”, anh nói.

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết ý tưởng BST đã được phát triển sau show SIXDO vào tháng 11/2022 tại TPHCM. Hiện, anh tập trung hoàn thiện khâu sản xuất các thiết kế với cộng sự. Phần tổ chức show anh an tâm khi đã có doanh nhân Huy Cận đảm nhiệm. Anh muốn giữ kín thông tin về BST, ý tưởng thiết kế để người xem bất ngờ.

Trước đó vào năm 2019, NTK Đỗ Mạnh Cường từng tổ chức show diễn tại Sydney, dành cho thương hiệu Do Manh Cuong. Nhà tổ chức Huy Cận đã thuyết phục để khoá con đường đi bộ trên biển, đối diện nhà hát Opera Sydney để làm sàn diễn cho show. Show diễn tạo tiếng vang, và được đánh giá là show nổi bật trong sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường vì sàn diễn độc đáo, BST được đánh giá cao.

Đại học Sydney (The University of Sydney) là viện đại học lâu đời nhất của Úc, xây dựng vào năm 1850, bằng đá sa thạch (sandstone), chất liệu đặc trưng, gắn liền với thiên nhiên của nước Úc. Trường nổi tiếng với công trình kiến trúc lịch sử tiêu biểu như cụm tòa nhà Quadrangle, mang phong cách kiến trúc Gothic Revival tiêu biểu. Công trình này từng giúp đại học Sydney lọt vào top 10 những trường đại học có khuôn viên đẹp nhất thế giới do nhiều tạp chí, báo uy tín của thế giới bình chọn.

Đại học Sydney cũng nằm trong danh sách những trường hàng đầu thế giới về chất lượng đào tạo. Trường xếp vị trí thứ nhất tại Úc và vị trí thứ 4 trên thế giới về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Trường có nhiều ngành đào tạo, trong đó những ngành nổi bật, xếp hàng đầu thế giới như: y học, dược, nghệ thuật và con người, quản lý cấp cao, chăm sóc sức khoẻ, luật, kỹ thuật công nghệ…

Có 7 Thủ tướng Úc từng có thời gian học tập tại Đại học Sydney, trong đó có ngài Edmund Barton, thủ tướng đầu tiên của nước Úc (1901-1903), Gough Whitlam (cựu thủ tướng Úc, 1972-1975), Anthony Albanese (đương kim Thủ tướng Úc)…

Nhiều chính trị gia, người nổi tiếng tốt nghiệp từ đại học này như: Michael Kirby (luật sư, học giả, cựu thẩm phán Toà án Tối cao Úc), Mary Kostakidis (nhà báo, người dẫn chương trình, gương mặt đại diện của SBS trong hơn 20 năm), Clive James (nhà báo, nhà phê bình, nhà văn), Dame Joan Sutherland (ca sĩ opera nổi tiếng hàng đầu thế giới trong thập niên 50 đến thập niên 80 của thế kỷ 20, được ca ngợi là giọng ca nữ cao màu sắc vĩ đại nhất thế kỷ XX), Charles Perkins (nhà hoạt động xã hội, cầu thủ), Giáo sư Marie Bashir (cựu Thống đốc bang New South Wales), Giáo sư Graeme Clark (người đã thực hiện cấy ghép ốc tai điện tử đầu tiên), Tiến sĩ Anna Lau (người đã có cống hiến hàng đầu trong việc chống lại virus Ebola), Elle Macpherson (người mẫu, doanh nhân, người dẫn chương trình, được Time đặt biệt danh là The Body), Dominic Perrottet (Thủ hiến bang New South Wales)…

Video: Phim Trần


 
Back to top