Phong cách / Phụ kiện

#VWAs2024 | Bộ sưu tập trang sức cưới Trầu Cau PNJ được vinh danh Best Contemporary Heritage Wedding Jewelry tại Vietnam Wedding Awards 2024

Oct 24, 2024 | By Luxuo Vietnam

Vừa qua, bộ sưu tập Trang sức cưới Trầu Cau PNJ đã xuất sắc nhận giải thưởng Best Contemporary Heritage Wedding Jewelry tại lễ trao giải Vietnam Wedding Awards 2024. Giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực và dấu ấn của thương hiệu trong việc khẳng định vị thế thương hiệu trang sức cao cấp PNJ trong ngành trang sức cưới. 

Bộ sưu tập Trang sức cưới Trầu Cau PNJ lấy cảm hứng từ hình tượng Trầu têm cánh phượng – nét đặc trưng của văn hóa trầu cau Việt Nam – thể hiện ý nghĩa về sự hòa hợp và tình cảm sắt son của đôi lứa. Tiên phong khai phá giá trị truyền thống trong văn hóa cưới hỏi vào trang sức cưới, bộ sưu tập Trang sức cưới Trầu Cau PNJ tôn vẻ dịu dàng đằm thắm của người con gái Việt ẩn sau hình tượng mang đậm màu sắc văn hóa dân tộc. Sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp văn hóa truyền thống và phong cách thiết kế hiện đại tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp của các thiết kế, vừa tăng nét duyên rạng rỡ, tự tin của cô dâu trong ngày cưới, vừa đáp ứng sở thích và thị hiếu của những nàng dâu hiện đại.

Với những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và sự đầu tư nghiêm túc trong từng sản phẩm, thương hiệu PNJ sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của nhiều nhóm khách hàng khác nhau, tiếp tục chinh phục trái tim của các cặp đôi, mang đến cho họ những trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa trong ngày trọng đại. 

Một lần nữa, xin chúc mừng thương hiệu PNJ! Hãy tiếp tục sáng tạo, mang đến ngày càng nhiều thiết kế trang sức mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc và giá trị nghệ thuật, góp phần tôn vinh vẻ đẹp con người – cuộc sống – xã hội và tiếp tục dẫn đầu các xu hướng thiết kế trong ngành trang sức cưới nói riêng và ngành trang sức nói chung tại Việt Nam.


 
Back to top