Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tại sự kiện Gucci Garden Archetypes
Gucci Garden Archetypes là triển lãm mang đến trải nghiệm đa phương tiện sống động nhằm khám phá và tôn vinh tầm nhìn sáng tạo của Gucci, với sự tham dự của các khách mời đặc biệt từ Việt Nam như Hà Hồ và Kim Lý.
Mỗi chiến dịch của Gucci đều là những khoảnh khắc độc nhất vô nhị thể hiện tinh thần của mỗi bộ sưu tập, đồng thời phản ánh triết lý phóng khoáng và táo bạo của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele. Gucci Garden Archetypes đi sâu vào những nguồn cảm hứng đa dạng từ âm nhạc, nghệ thuật, du lịch và văn hóa đại chúng, những thứ nền tảng đã tạo nên các chiến dịch gây tiếng vang của nhà mốt.
“Khu vườn” đặc biệt được mở ra từ năm 2021 nhân kỷ niệm nhà mốt tròn một trăm tuổi tại Florence (Ý). Và năm nay, tầm nhìn cùng lăng kính sáng tạo muôn màu của Alessandro Michele lại được gửi gắm tới giới mộ điệu thông qua những sáng tạo thủ công đầy tỉ mỉ.
Cùng với công nghệ tiên tiến và thiết kế cực kì ấn tượng, Powerhouse Ultimo đã đưa gu thẩm mỹ độc đáo của Alessandro Michele thành một không gian triển lãm sống động. Khách tham quan sẽ lần lượt khám phá và đắm chìm trong 15 chiến dịch quảng cáo Gucci.
Bước qua căn phòng trưng bày từ nhiều BST đánh dấu vô vàn cột mốc quan trọng của nhà mốt, chúng ta có những ngày tôn vinh nền văn hoá da màu, chiến dịch tri ân biểu tình năm 1968, Gucci Beauty đến cả Gucci Bloom, trở về quá khứ trong không gian hộp đêm năm 80, hay du hành tương lai đến những bước tiến vượt bậc của kỹ thuật số. Tất cả đều hội tụ tại Gucci Garden Archetypes – điểm đến thứ 7 trong hành trình đắm chìm vào thế giới sáng tạo của Michele ở thành phố lâu đời nhất nước Úc, Sydney.
Catalog của Gucci Garden Archetypes là sự tiếp nối hành trình sáng tạo của Alessandro Michele, với bộ sưu tập hình ảnh và những văn bản của nhà phê bình nghệ thuật Achille Bonito Oliva, triết học gia Emanuele Coccia, nghệ sĩ kiêm nhà nghiên cứu Anna Franceschini, nhà giám tuyển nghệ thuật Antwaun Sargent, và cố vấn về vấn đề văn hóa, phát triển bền vững Shaway Yeh.
Song hành cùng những bước tiến của Gucci trong lĩnh vực kỹ thuật số, một chuyến tham quan ảo cũng hiện diện trên nền tảng trực tuyến, mang lại cơ hội tham quan triển lãm cho giới mộ điệu trên toàn cầu.