Hublot tổ chức sự kiện gala dinner chào đón CEO đến Việt Nam
Thương hiệu Hublot và tập đoàn The Hour Glass tổ chức một bữa tiệc ấm cúng với sự tham dự của ông Ricardo Guadalupe – CEO của Hublot và đại diện The Hour Glass cùng khách mời.
Vừa qua ngày 1 tháng 6, Hublot – thương hiệu đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ, đánh dấu một chương mới cho hành trình phát triển của mình tại thị trường Việt Nam bằng bữa tiệc tối trang trọng cùng sự tham dự của các khách mời VIP.
Với vinh dự được chào đón ông Ricardo Guadalupe – CEO của Hublot, cô Miwa Sakai – Quản lý cấp cao khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Hublot, ông Michael Tay – Đại diện The Hour Glass, ông Narun Thamavaranukup – Tổng giám đốc PMT The Hour Glass, cùng ông Tran Thanh hai – Giám đốc The Hour Glass Việt Nam và các nghệ sĩ nổi tiếng, đối tác chiến lược cùng các vị khách quý đến với bữa tiệc.
Được tổ chức tại một trong những khách sạn xa hoa bậc nhất Sài Gòn – khách sạn Park Hyatt, sảnh tiệc ballroom mở ra không gian đầy sang trọng mang đậm dấu ấn của thương hiệu Hublot thông qua sự kết hợp khéo léo giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại. Nổi bật với các chi tiết trang trí được lấy cảm hứng từ hình ảnh truyền thống chiếc “Nón Lá”, thể hiện rõ nét qua từng chi tiết thiết kế nhỏ nhất với các đường ánh sáng xẻn kẻ trải dài từ sảnh đón khách, khu trưng bày sản phẩm đến sân khấu chính. Việc khéo léo sử dụng hoa sen để làm các điểm nhấn trên bàn tiệc cũng cho thấy sự tinh tế và trau chuốt của thương hiệu.
Trong không gian của nghệ thuật kết hợp, ca sĩ Thùy Dung có màn trình diễn trước đông đảo khách mời với một bản phối cực kỳ mới lạ của ca khúc “Bonjour Vietnam”. Không khí của bữa tiệc càng trở nên sống động hơn với sự góp giọng của ca sĩ Thảo Trang ở những phút cuối cùng cùng hai ca khúc “Diamond” và “Never Enough”. Những khoảnh khắc ấn tượng của khách mời sẽ được lưu lại dưới dạng một video ngắn cùng các hiệu ứng nổi bật sẽ được gửi tới khách mời sau bữa tiệc.
Bữa tiệc tối diễn ra khi Hublot cùng The Hour Glass chính thức khai trương 2 cửa hàng mới tại Union Square (TP. Hồ Chí Minh) và Tràng Tiền Plaza (Hà Nội). Cùng với cửa hàng thứ 3 tại Sài Gòn Centre như một minh chứng cho sự phát triển ngày càng rộng lớn của thương hiệu Hublot tại thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại và tương lai.