Phong cách / Đồng hồ

Panerai nâng mức bảo hành cho toàn bộ đồng hồ lên 8 năm

Dec 07, 2019 | By Nguyen Huu Hon

Mới đây, Panerai đã tiết lộ một dịch vụ hậu mãi mới có tên là Pam.Guard, cung cấp mức bảo hành lên đến 8 năm cho mọi đồng hồ của thương hiệu.

Chương trình được chính thức đưa vào hoạt động từ thứ ba ngày 26 tháng 11 năm 2019, và không chỉ áp dụng cho đồng hồ mới. Bất kỳ chiếc đồng hồ nào được mua từ đại lý Panerai cách đây 2 năm đều có thể được đăng ký vào chương trình chăm sóc và bảo hành mở rộng, cũng như các dịch vụ khác của Pam.Guard bao gồm các bản tin cá nhân và trải nghiệm nhập vai thông qua nhiều nền tảng di động cho phép khách hàng đào sâu kiến ​​thức về thương hiệu.

Đồng hồ mua từ hai năm trước có thể được đăng ký trực tuyến cho chương trình chăm sóc mở rộng

Nói về dịch vụ mới mẻ này, ông Jean-Marc Pontroué, người được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành Panerai vào tháng 4 năm 2018, cho biết: “Khi mới gia nhập Panerai, tôi đã rất thích thú với Labatorio di Idee, bởi tôi luôn yêu thích ý tưởng phá bỏ ranh giới này. Đối với tôi, điều này không chỉ có nghĩa là vượt qua các ranh giới kỹ thuật, mà còn trải nghiệm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình.”

Ông nói thêm: “Mức bảo hành chuẩn của cả ngành công nghiệp là 2 năm, và tôi muốn trở thành một trong số ít các công ty vượt qua giới hạn này. Tại Panerai, chúng tôi rất tự tin về chất lượng bộ máy, vì vậy bước đi này là hoàn toàn hợp lý. Chúng tôi đã có một số kinh nghiệm với mức bảo hành gây chấn động lên đến 50 năm khi ra mắt Lab-ID vài năm trước.”

Jean-Marc Pontroué công bố dịch vụ hậu mãi mới như một phần chiến lược đổi mới mà ông đã thực hiện kể từ khi tiếp quản vị trí CEO của Panerai vào năm 2018

Để việc xác định hướng đi của thương hiệu chuẩn xác hơn, không thể không kể đến vai trò của Paneristi, nhóm người hâm mộ Panerai trực tuyến. Theo ông Pontroué, có một nhóm người như thế cũng tương tự như việc có 30.000 nhân viên marketing, giúp Panerai trở thành thương hiệu không chỉ hướng đến sản phẩm mà còn tập trung vào khách hàng.

Ông Pontroué nói thêm: “Chúng tôi muốn trở thành người tiên phong tại Richemont. Tại Panerai, chúng tôi thử nghiệm những ý tưởng mới, nhưng cũng lắng nghe ý kiến từ khách hàng, họ có thể là tầng lớp millennial hay các khách hàng đã mua Panerai lâu năm. Chúng tôi muốn họ tìm hiểu về lịch sử của Panerai và quân đội Ý, nhưng cũng để hiểu mọi thứ mà thương hiệu này đang làm để giữ vững phong độ của ngành chế tạo đồng hồ.

Với thông tin này, Panerai là thương hiệu thứ tư thuộc tập đoàn Richemont cung cấp cho người dùng mức bảo hành 8 năm sau Jaeger-LeCoultre, Cartier và IWC.


 
Back to top