Phong cách / Làm đẹp

Clé de Peau Beauté và công trình nghiên cứu tôn vinh triết lý Trí Tuệ của Làn da

Jul 08, 2023 | By Nguyen Huu Hon

Vừa qua, Clé de Peau Beauté đã mang đến sự kiện kéo dài 3 ngày tại Nhật Bản, đưa khách mời đến với hành trình trải nghiệm khoa học về làn da mang tính cách mạng của thương hiệu, đồng thời ra mắt tác phẩm nghệ thuật sắp đặt AI sống động “Unseen Intelligence” của nghệ sĩ Refik Anadol

Bà Mizuki Hashimoto, Giám đốc Thương hiệu Clé de Peau Beauté, cùng với 2 Đại sứ Toàn cầu Diana Silvers, Ella Balinska và nghệ sĩ truyền thông nổi tiếng quốc tế Refik Anadol tại buổi ra mắt tác phẩm nghệ thuật sắp đặt cá nhân của ông ở Tokyo ” Unseen Intelligence”, lấy cảm hứng từ công nghệ làm đẹp của Clé de Peau Beauté: Trí thông minh của làn da.

 

Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da cao cấp vừa qua đã tổ chức một sự kiện toàn cầu tại thành phố Tokyo, Nhật Bản từ ngày 26 đến ngày 28 tháng 6 năm 2023. Tại đây, lần đầu tiên các nhà khoa học của Clé De Peau Beauté đã mở cửa cho khách mời tham quan quá trình nghiên cứu mang tính cách mạng “Trí thông minh của làn da”. Trong sự kiện kéo dài ba ngày đưa các khách mời đắm chìm trong triết lý vững chắc của thương hiệu đối với sự đổi mới và cách tiếp cận làm đẹp dựa trên các cơ sở khoa học. Nhân dịp này, khách mời đến từ hơn 18 quốc gia cũng có cơ hội giao lưu cùng hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Clé de Peau Beauté: Diana Silvers và Ella Balinska.

Sự kiện diễn ra tại Shiseido Global Innovation Center ở Yokohama, lần đầu tiên, một buổi hội thảo hình dung trực quan về mạng lưới gen của da đã được giới thiệu trên quy mô toàn cầu. Mạng lưới gen này được tạo thành từ một hệ thống nội bộ hoạt động độc lập với các nơ-ron thần kinh cung cấp năng lượng cho não. Kể từ khi ra mắt thương hiệu vào năm 1982, Clé de Peau Beauté đã cam kết theo đuổi các nghiên cứu sâu sắc hơn về Trí thông minh của làn da: khả năng cơ bản của da ở mỗi người có thể phân biệt giữa các tác nhân có lợi và có hại, từ đó có thể duy trì tình trạng tối ưu cho da. Clé de Peau Beauté phát triển các công nghệ tân tiến nhất, tìm ra khoa học về làn da thông minh, về khả năng “suy nghĩ”, nhận diện các tác nhân tốt và có hại, từ đó tăng cường khả năng tự phục hồi và phòng vệ bẩm sinh của làn da, từ đó cải thiện được vẻ rạng rỡ và trẻ trung của làn da một cách tối ưu nhất. 

Kiyoshi Sato, Giám đốc Công nghệ của Clé de Peau Beauté và Tiến sĩ Shinobu Nakanishi, Nhà nghiên cứu tại Phòng thí nghiệm Clé de Peau Beauté trình bày về mạng lưới gen của da, cho thấy da là một “cơ quan suy nghĩ” hoạt động độc lập với não bộ.

Bà Mizuki Hashimoto, Giám đốc Thương hiệu Clé de Peau Beauté, chia sẻ: “Tôi tự hào giới thiệu cam kết: Không ngừng đổi mới thông qua Skin Intelligence cùng các chuyên gia làm đẹp trên toàn thế giới. Với phương pháp chăm sóc da độc đáo của mình, chúng tôi đã củng cố vị trí tiên phong trong ngành, xác định lại tương lai của khoa học chăm sóc da. Tôi vui mừng về những khả năng vô hạn đang chờ đón ở một tương lai tươi sáng hơn”. 

Ngài Kiyoshi Sato, Giám đốc Công nghệ của Clé de Peau Beauté chia sẻ: “Thật vinh dự cho chúng tôi khi được chào đón rất nhiều chuyên gia làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới đến phòng thí nghiệm, nơi lần đầu tiên chúng tôi công bố hình dung thành công về mạng lưới gen của da. Phát hiện này đã nâng cao đáng kể hiểu biết của chúng ta về trí thông minh vốn có của làn da. Để kỷ niệm thành tựu khoa học này, sau đó chúng tôi đã cung cấp cụm dữ liệu cho Refik Anadol, người đã biến nó thành hiện thực bằng nghệ thuật của mình. Cùng nhau, chúng tôi đã có thể tiết lộ một thế giới mà chúng tôi biết là tồn tại và đã tìm kiếm trong một thời gian dài.”

Bộ sưu tập Key Radiance Care và các sản phẩm của Clé de Peau Beauté, chứa phức hợp Skin-Empowering Illuminator để tăng cường Trí thông minh của Da: giúp kích thích khả năng của tế bào da trong việc tự sửa chữa và bảo vệ, từ đó khai mở sức mạnh của Trí Thông Minh Làn Da, mang đến cho làn da một vẻ đẹp đầy sức sống cải thiện từ tông màu, kết cấu và đường nét để da được tỏa sáng lên từng ngày.

Tại đêm Gala Dinner tổ chức ở khách sạn The Ritz-Carlton Tokyo, đại sứ Toàn Cầu cũng đã chia sẻ cảm nhận của họ. 

Ella Balinska phát biểu rằng : “Tôi nghĩ sự rạng rỡ không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài, đó là những gì chúng ta cảm nhận được ở bên trong. Tôi rất yêu quý Clé de Peau Beauté bởi đây là thương hiệu đang làm tất cả để cải thiện vẻ đẹp của chúng ta từ bên trong. Bởi, quan trọng hơn việc sở hữu một ngoại hình lộng lẫy, đó là cách chúng ta cảm nhận về bản thân”. 

Diana Silvers cũng phát biểu trên sân khấu: “Có một điều rất đặc biệt ở sự rạng rỡ mà Clé de Peau Beauté đang muốn truyền tải. Hàng ngày, công việc của tôi ở ngoài kia là xuất hiện với vẻ ngoài phải thật rạng rỡ. Nhưng về cuối ngày, điều quan trọng nhất vẫn là chúng ta cảm thấy như thế nào ở bên trong. Không biết có ai giống như tôi, đã có thời gian tôi cảm thấy rất tự ti, đặc biệt là khi còn trẻ, tôi đã luôn tự đặt câu hỏi: Tôi là ai? Tôi đang làm điều gì? Tôi muốn làm gì? Mà điều Clé de Peau Beauté đã khơi dậy từ tôi đó chính là sự tự tin để là chính mình, làm điều mà tôi yêu thích thật hoang dã và mạnh mẽ hết mức có thể”

Sự hợp tác giữa Refik Anadol và Clé de Peau Beauté ra đời từ tham vọng của thương hiệu nhằm đưa hệ thống tự động vô hình của Skin Intelligence vào cuộc sống và tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ để giáo dục và truyền cảm hứng cho khán giả trên khắp thế giới.

Nghệ sĩ Refik Anadol nhận xét: “Sự hợp tác của Refik Anadol Studio với Clé de Peau Beauté dựa trên sự tương đồng độc đáo giữa trí tuệ da và trí tuệ nhân tạo từ góc độ ‘làm cho cái vô hình trở nên hữu hình’ – một tầm nhìn mà chúng tôi đã theo đuổi kể từ khi thành lập. Các nhà khoa học của Clé de Peau Beauté nghiên cứu các nguồn sống vô hình – mạng lưới của một cơ quan biết tư duy – làn da.”


 
Back to top