Phong cách

LUXUO Spend: Cân nhắc đầu tư vào 10 chiếc túi cổ điển từ Louis Vuitton – thương hiệu có giá trị nhất 2019

Nov 02, 2020 | By Ton Binh

Lời khuyên từ LUXUO: Bạn sẽ không hề sai lầm khi chọn mua những thiết kế vượt thời gian của Louis Vuitton – thương hiệu có giá trị nhất năm 2019.

   

Louis Vuitton – không thể bàn cãi là một trong những thương hiệu xa xỉ danh tiếng nhất trên thế giới, với bề dày lịch sử hình thành từ năm 1854. Từ những năm 1940, các nghệ nhân lành nghề Louis Vuitton đã kết hợp vật liệu da để mở rộng sản phẩm của mình, gồm ví nữ và nam. Từ đó, sự khởi đầu của lịch sử lâu đời của những chiếc túi xách hoàn hảo vẫn tiếp tục làm say lòng người yêu thời trang trên toàn thế giới.

Dựa theo Forbes, Louis Vuitton, được gọi tắt là LV, là thương hiệu xa xỉ có giá trị nhất vào năm 2019. Điều đó, cùng với thực tế rằng các túi xách của họ tăng giá trị trong suốt nhiều năm, khiến nó trở thành một thương hiệu tốt để đầu tư vào. Nếu bạn quan tâm đến việc đó, thì hãy bắt đầu với những sản phẩm kinh điển. Dưới đây là danh sách các siêu phẩm để tái đầu tư.

Speedy

Được ra đời vào những năm 1930, Speedy có lẽ là chiếc túi xách du lịch mang tính biểu tượng nhất của Louis Vuitton với tay cầm trên cùng và phần thân túi rộng rãi. Chiếc túi này này nhanh chóng được phổ biến vào những năm 1959, khi Louis Vuitton cho ra đời 5 chiếc Speedy 25 theo yêu cầu của nàng thơ Audrey Hepburn. Audrey khi đó muốn có một chiếc túi nhỏ hơn chiếc Keepall bằng vải trước đó.

Giá: Speedy 30 hiện có giá $1160 nhưng có thể lên tới $2000 cho các kiểu dáng mới hơn.

Alma

Một chiếc túi xách khác ra mắt lần đầu vào những năm 1930 là Alma, hiện có rất nhiều màu sắc và kích cỡ (thậm chí nó còn có kích thước nhỏ được gọi là Alma BB). Cũng giống như Speedy, Alma có tay cầm ở trên nhưng đi kèm với thân cao hơn, hẹp hơn.

Giá: Alma hiện có giá $1660  nhưng có thể lên tới $2000 cho các kiểu dáng mới

Neverfull

Neverfull chỉ mới xuất hiện vào năm 2007, nhưng đây là một trong những mẫu túi được tìm kiếm nhiều nhất của thương hiệu. Với thiết kế tote siêu rộng rãi, phù hợp với mọi thứ từ điện thoại, máy tính bảng và thậm chí là máy tính xách tay nhẹ. Một sự lựa chọn thông minh cho những ai thích mang theo nhiều đồ đạc, đặc biệt là trong những chuyến du lịch!

Giá: Neverfull MM có giá $1500 trong khi chiếc Neverfull GM lớn hơn một chút có giá $1580

SC

Một thiết kế khác đã được chứng minh là đứng vững với thời gian sau khi ra mắt vào năm 2007 là SC (cùng thời điểm với tạo tác Neverfull). Được thiết kế bởi biểu tượng phong cách và đạo diễn điện ảnh Sofia Coppola, chiếc túi khác biệt nhờ sử dụng da bê dẻo dai và nội thất bằng da lộn bóng bẩy, sang trọng dù là được dùng đi dùng lại.

Lockit

Mặc dù Lockit được phát hành lần đầu tiên vào năm 1958, nhưng tạo phẩm này đã được thiết kế lại hai lần kể từ đó – vào năm 2006 và vào năm 2014. Phiên bản năm 2006 sở hữu họa tiết Monogram Canvas riêng biệt và phần thân được tạo khối, trong khi phiên bản năm 2014 có hình dáng mềm mại hơn và được làm bằng da Veau Cachemire.

City Steamer

Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2016, City Steamer lạ lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc túi sang trọng và thiết thực. Được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như da bê và da cá sấu, nó có tay cầm ở trên cùng, dây đeo chéo và khóa zip hoàn chỉnh ở phía trên giúp việc lấy đồ đạc của bạn trở nên dễ dàng.

Giá: City Steamer có thể có giá từ €2390 (City Steamer Mini) tới €29,900 cho các phong cách sang trọng hơn được làm bằng da cá sấu.

Capucine

Như một kỷ niệm cho cửa hàng đầu tiên của thương hiệu trên đường Rue des Capucines ở Paris, túi xách Capucines được tạo ra vào năm 2013. Thiết kế lấy hình thang phổ biến của hầu hết các túi Louis Vuitton nhưng kết hợp một biểu tượng rực rỡ ở giữa. Được làm bằng da nguyên miếng (và cả da cá sấu), tay cầm của Capucines được lấy cảm hứng từ những chiếc rương lịch sử của thương hiệu.

Giá: Capucines có thể dao động từ  €3200 cho Capucines Mini đến €4650, nhưng các phiên bản da cá sấu có thể giá lên đến €27.800

Montaigne

Được đặt theo tên đại lộ mang tính biểu tượng ở Paris, Montaigne và đặc biệt là phiên bản túi Monogram Canvas (cho những người thích túi có khối) hoặc Monogram Empreinte (cho những người thích loại da dẻo dai) là biểu tượng sang trọng và xa xỉ bậc nhất. Mẫu túi cũng có dòng túi kích thước nhỏ gọn được gọi là Montaigne BB.

Giá: Montaigne in Monogram Canvas dao động từ €1840 (đến €1980, trong khi những chiếc với Monogram Empreinte có giá cao hơn ở mức €2190 đến €2490.

Noé

Nhiều người không biết, chiếc túi kiểu xô đầu tiên trên thế giới do chính Louis Vuitton thiết kế do yêu cầu từ một nhà sản xuất rượu sâm panh, người cần một chiếc túi có thể chứa được 5 chai sâm panh. Và vì vậy, Noe ra đời năm 1932 vẫn tiếp tục được nhiều người yêu thích, dù họ có mang theo những chai sâm panh đi khắp nơi hay không. Những chiếc túi Noe có nhiều phiên bản khác nhau, từ hình tượng Monogram Canvas đến da nhuộm Epi sang trọng.

Giá: túi Noe nhỏ nhất, Noe Nano, bán lẻ ở mức €810 trong khi Noe nguyên bản bán lẻ ở mức €1240

Pochette Accessoires

Một chiếc ví nhỏ nhưng mạnh mẽ là Louis Vuitton’s Pochette Accessoires có thiết kế hình bánh mì vượt thời gian, nó có thể đựng các vật dụng cần thiết hàng ngày và thậm chí có thể được sử dụng khi đi tiệc đêm. Dòng túi này có có phiên bản Monogram Canvas và Damier Azur Canvas, chắc chắn sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian.

Giá: Pochette Accessoires bắt đầu từ €630.


 
Back to top