Phong cách / Làm đẹp

Luxuo Spend: Mùa hè rực rỡ cùng các bộ sưu tập hàng đầu

Jul 10, 2020 | By Stephanie Nguyen

Hãy để mùa hè trở nên sôi động và nhiệt huyết hơn với những thiết kế mới nhất từ các nhà mốt hàng đầu thế giới.

Louis Vuitton – Túi Multi Pochette Accessoires “My LV World Tour”

Chiếc túi Multi-Pochette Accessoires siêu hot của Louis Vuitton đã trở lại với một phiên bản dễ thương hơn rất nhiều mang tên “My LV World Tour”.

Ảnh: Louis Vuitton

Về cơ bản, dòng túi mới giống hệt dòng cũ, nhưng phép khách được hàng bổ sung thêm các hình ảnh đáng yêu cho túi và SLG trước khi sản xuất. Bên cạnh việc lựa chọn giữa dây đeo Khaki và Rose Clair, khách hàng còn có thể chọn 1 hình minh họa cho bóp đựng xu, 2 hình cho túi Pochette phía sau và 3 hình cho túi Pochette mini phía trước. Các hình ảnh tùy chọn rất đa dạng, từ linh vật Vivienne, miếng vá hình thành phố nổi tiếng đến hình chiếc túi LV tí hon với tên viết tắt của khách.

Ảnh: Louis Vuitton

Khách hàng có thể đặt túi tùy chỉnh tại bất kỳ cửa hàng Louis Vuitton nào ở Singapore với giá mỗi bộ khoảng 2224 USD. Sau khi hoàn thành thiết kế, túi mới được đem đi sản xuất và chỉ áp dụng cho những khách hàng mua mới. 

Dior Makeup – BST Hè 2020 Colour Games 

Mùa hè sẽ trở nên thật thú vị với Bộ sưu tập Colour Games của Dior Makeup. Những đường nét sôi động và vui tươi mang dáng dấp thể thao là một cú hích. Và quy tắc duy nhất khi sử dụng BST này là tận hưởng niềm vui.

Ảnh: Dior

Bảng 5 màu mắt (SGD107) với các chữ cái “D-i-o-r” đan xen trong họa tiết đậm tính thể thao. Bảng màu có 2 sắc thái, 287 Dive với màu xanh tươi mát và màu mận, 897 Sprint mang đến tông màu sáng cho những hoạt động trên biển, sân đất nện hay đường đua. 

Diorshow Color & Contour (SGD58) đi kèm bút kẻ mắt ở một bên và phấn mắt dạng kem ở bên còn lại với hai sắc thái: 001 Gold/Blue và 002 Peach/Brown. Phấn mặt Diorskin Mineral Nude Face Powder (SGD84) được chạm nổi hoa văn Dior lấy cảm hứng từ thể thao với hai tông màu bổ sung: 001 Pink Flame và 002 Coral Flame.

Ảnh: Dior

Cuối cùng, dành cho những ngày bạn muốn tắm mình trong mùa hè rực rỡ nhưng lại không thích trang điểm, Dior Vernis Nail Lacquer (SGD40) với 3 sắc thái vui nhộn theo thứ tự “Ready, set, go”, với 120 Ready (màu vàng nhạt), 208 Set (màu xanh nước biển – xanh lá cây) và 230 Go (màu cam).

Bộ sưu tập LV² của Virgil Abloh x Nigo

Đừng lo bỏ lỡ cơ hội được mua bộ sưu tập độc quyền LV² của Virgil Abloh x Nigo vì giờ đây, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng online, và dưới đây là những item phải có trong bộ sưu tập.

Ảnh: Louis Vuitton

Túi Multiple Wallet (SGD825) và Brazza Wallet (SGD1120) đều là thiết kế kinh điển tại Louis Vuitton, ngoại trừ việc chúng xuất hiện dưới lớp họa tiết Monogram nằm chồng lên kẻ ô Damier (Giant Damier Ebene) mang đậm phong cách Nigo. Cho một chút độc đáo, một chiếc ví đựng xu hình chú vịt (SGD825) sẽ là lựa chọn phù hợp.

Louis Vuitton x Nigo LV² Collection Wave 1 – BAGAHOLICBOY

Không cần phải tìm đâu xa cho một điểm nhấn thú vị, đó chính là Clémence Notebook (SGD395). Mặc dù các tấm lót của túi không thể thay thế nhưng bạn có thể tùy chỉnh 6 miếng dán in hình độc quyền của bộ sưu tập. Nếu thích thực tế, hãy chọn thắt lưng Reversible Squared LV 40mm (SGD1070) với logo LV² màu vàng cổ điện được cách điệu và bạn có thể thay đổi giữa chất liệu Damier canvas oversized hay da đen để phối cùng trang phục.

Bộ sưu tập TB Summer Monogram của Burberry qua công nghệ CGI 

Burberry giới thiệu bộ sưu tập TB Summer Monogram mới, được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci, thông qua một chiến dịch quảng cáo độc đáo với sự tham gia của người mẫu Kendall Jenner. Chiến dịch quảng cáo TB Summer Monogram ghi lại một hành trình từ thực tế đến giả tưởng, kết hợp vẻ nguyên sơ của việc chụp ảnh ngoài đời thực với sự hỗ trợ của công nghệ CGI.

Từ lâu, Burberry luôn là cái tên tiên phong trong cuộc cách mạng số hoá những chiến dịch thời trang, những thước phim quảng cáo lần này được tạo nên bởi công nghệ CGI, lấy cảm hứng từ những thiết kế hồ bơi, sân trượt ván – thể hiện tinh thần tự do và phóng khoáng bất tận của mùa hè. Kendall hóa thân sống động thành bốn nhân vật đặc biệt được thể hiện thông qua các thiết kế dành cho cả nam và nữ trong bộ sưu tập TB Summer Monogram mới nhất. Chiến dịch được lồng ghép với một loạt các bức ảnh do chính Kendall tự thực hiện bằng máy tính của mình, mang lại tính chân thật và mộc mạc cho từng thước phim.

Để hiện thực hoá mọi ý tưởng cho chiến dịch lần này, Riccardo đã bắt tay cùng những tên tuổi gạo cội gồm nhiếp ảnh gia Nick Knight, giám đốc nghệ thuật Peter Saville và stylist Katy England. Như một sự tri ân đến Thomas Burberry, người sáng lập thương hiệu, mẫu logo với hai chữ cái TB đan vào nhau – do Riccardo và Peter Saville tạo ra năm 2018 – được làm mới một lần nữa với thiết kế kích thước lớn hơn, và xuất hiện trong những gam màu đa dạng đi từ màu beige sẫm, xanh lam, xanh cobalt, xám than được nhấn nhá bởi các chi tiết sắc cam.

Không chỉ giới hạn trong phần nhìn, trong chiến dịch mới mẻ này, Burberry còn chiêu đãi giới mộ điệu những trải nghiệm đặc sắc với một danh sách nhạc riêng trên Spotify và game nhiều người chơi do hãng thiết kế riêng cho bộ sưu tập TB Summer Monogram lần này.

California Sky: BST Pre Fall 2020 của Fendi 

Đôi khi, tất cả những gì bạn cần để nổi bật là một bộ trang phục monochrome. Nhà mốt Ý Fendi vừa phối hợp với nghệ sĩ hình ảnh gốc California, Joshua Vides vốn với những thiết kế như bản thảo táo bạo, cho ra BST Pre Fall 2020 mang tên “California Sky”.

https://www.youtube.com/watch?v=0Nr4b1iCFyc

Phong cách đánh dấu tên tuổi của Vides đã khắp các nhãn hiệu trên thế giới công nhận, như Google, Nike, Mercedes Benz. Giờ đây, cách xử lý phác thảo đơn sắc tương tự đã xuất hiện trên BST mới nhất của Fendi, do Giám đốc Sáng tạo Silvia Venturini Fendi chịu trách nhiệm, từ họa tiết hoa trên quần và áo sơ mi, sọc áo khoác, cho đến một số chiếc túi biểu tượng của thương hiệu.

https://www.instagram.com/p/CBx8g0QgYCk/?utm_source=ig_embed

“California Sky” mang đến bản chất tự do, vui tươi và thoải mái từ BST Spring 2020, với bầu trời là trung tâm. Bên cạnh bảng màu đen trắng chủ đạo, một vài item khác có thêm màu xanh da trời và tím, phản chiếu bầu trời hoàng hôn của California. BST đồ họa táo bạo đã thu hút sự chú ý của nhiều chuyên gia thời trang như Yuwei Zhangzou, Chiara Ferragni.


 
Back to top