STYLE

MCM trình làng BST Thu Đông 2024 tại cửa hàng Flagship đầu tiên ở Việt Nam

Sep 17, 2024 | By Luxuo Vietnam

BST Thu Đông 2024 của MCM  trình làng các tín đồ thời trang Việt. Sự kiện được DAFC tổ chức tại cửa hàng Flagship đầu tiên tại Việt Nam.

Túi Diamant 3D – điểm nhấn của BST “From München to Mars”

Thương hiệu đình đám từ Đức – MCM ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thị trường thời trang xa xỉ Việt Nam qua sự kiện giới thiệu BST mới nhất mang tên “From München to Mars” (München đến sao Hỏa)  tại cửa hàng flagship tại Bưu điện Thành Phố.

Sự kiện được tổ chức tại cửa hàng số 2 đường Công xã Paris, P. Bến Nghé, Q1 với sự góp mặt của Bà Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn – Tổng Giám Đốc DAFC, Ông Nguyễn Thuận Đạt – Giám đốc điều hành DAFC, Bà Jin Lee – Giám Đốc Điều Hành khu vực Đông Nam Á của thương hiệu MCM.

Đại diện từ DAFC – ông Nguyễn Thuận Đạt cùng đại diện từ nhãn hàng MCM: Bà Jin Lee – Tổng Giám đốc MCM ĐNÁ (giữa)

Quy tụ hơn 60 khách mời có sức ảnh hưởng, người nổi tiếng bao gồm ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Orange, ca sĩ Vũ Thảo My, rapper Captain Boy, ca sĩ Nicky cùng những khách hàng thân thiết và các đối tác quan trọng của DAFC. Ngoài ra, còn có các tín đồ thời trang Việt, trong đó có nhiều fashionista đình đám cũng góp mặt tại sự kiện giới thiệu BST lần này.

Nam rapper Captain Boy, nam ca sĩ/MC Nicky, nữ ca sĩ Orange cùng các fashionista hội ngộ tại sự kiện MCM

Tọa lạc tại một trong những địa điểm mang tính biểu tượng của thành phố, cửa hàng MCM không chỉ đơn thuần là một không gian mua sắm mà còn là không gian giao thoa giữa di sản văn hóa Việt Nam và tinh thần đổi mới của nhà mốt Đức. Với những giá trị cốt lõi mang tính di sản, BST Thu Đông 2024 nay được diễn giải theo một góc nhìn hoàn toàn mới, thể hiện sự độc lập và không ngừng đổi mới của thương hiệu trứ danh. Điểm nhấn của BST mang chủ đề “From München to Mars” (Tạm dịch: Từ München đến sao Hỏa) nằm ở thiết kế chủ lực bao gồm các thiết kế mang hoa  văn Visetos kinh điển cho đến hoạ tiết Lauretos đổi mới. Thương hiệu đánh dấu kỷ nguyên sáng tạo mới khi ra mắt dòng mới Diamant 3D và túi Boston ở những phiên bản hiện đại, gợi nhớ đến tinh thần dịch chuyển của MCM.

Sự thành công của MCM – một trong những đối tác chiến lược của DAFC, đã khẳng định vị thế tiên phong của công ty trong việc giới thiệu và phát triển các thương hiệu thời trang quốc tế tại thị trường Việt Nam.

Ảnh: MCM | Theo Thị trường & Thương gia 


 
Back to top