Mido x Kim Soo Hyun: Cuộc hội ngộ của những giá trị đỉnh cao
Trong sự kiện trực tuyến diễn ra vào ngày 7.7 vừa qua, Mido đã chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới tại châu Á, cùng phiên bản đồng hồ Ocean Star 600 Chronometer với nhiều tính năng sáng giá.
Cụ thể, sự kiện được trực tiếp trên YouTube lúc 16h giờ Hàn Quốc (14h Việt Nam), thu hút hàng trăm phóng viên và biên tập báo chí từ nhiều quốc gia châu Á tham dự. Trong buổi phỏng vấn, đạo sứ Kim Soo Hyun diện sơ mi trắng cùng âu phục xám, ghi điểm với phong cách lịch lãm quen thuộc.
Chàng tài tử xứ kim chi chia sẻ rằng anh rất vui mừng khi vinh dự khi trở thành đại sứ thương hiệu của Mido và là một trong những người đầu tiên sở hữu phiên bản Ocean Star 600 Chronometer mới.
Điểm tương đồng của Kim Soo Hyun, cùng hãng đồng hồ Thụy Sĩ và tạo phẩm Ocean Star 600 Chronometer là “hiệu suất”. Trong đó, Mido luôn nỗ lực sáng chế ra những biến thể độc đáo, chính xác và mang tính thẩm mỹ cao. Theo đó, Mido Ocean Star 600 Chronometer nổi bật với những trang bị tối ưu cho hoạt động lặn biển và thể thao dưới nước như van thoát khí Heli, khả năng chống nước ở độ sâu 600m, vòng bezel xoay bằng gốm, cùng các kim và cọc số được phủ dạ quang Super-LumiNova Grade X góp phần tối ưu khả năng hiển thị trong điều kiện thiếu ánh sáng khi lặn ở mực nước sâu.
Không chỉ vậy, mặt số mang hiệu ứng chuyển màu từ xanh dương đậm sang đen bí ẩn còn là ngụ ý gợi nhắc đến độ sâu của đại dương. Riêng về cá nhân Kim Soo Hyun cũng liên tiếp ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm hay, gây ấn tượng cho cả khán giả lẫn giới chuyên môn bởi khả năng diễn xuất. Ba liên minh giá trị trên luôn thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực đạt hiệu suất cao nhất, kể cả lĩnh vực sản xuất đồng hồ hay nghệ thuật.
Kim Soo Hyun cho biết, anh chọn Mido vì có chung giá trị, phong cách thiết kế đậm nét cổ điển, phong thái thể thao và mạnh mẽ. Ngoài ra, Ocean Star 600 Chronometer còn gây ấn tượng với anh bởi dáng vẻ độc đáo, huyền bí và hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho những ai đam mê khám phá đại dương.
Giữa chương trình, sao Hàn Quốc tham gia “Accuracy game” (trò chơi về độ chính xác). Anh cũng ngạc nhiên khi theo dõi video công nghệ VR (thực tế ảo), trình diễn bộ môn nhảy tự do từ vách núi xuống nước (cliff diving) tại kiệt tác đá vòm Rock of Raouché (Beirut, Lebanon) – một trong những địa danh tổ chức cuộc thi Red Bull Cliff Diving hàng năm mà Mido là đối tác vận hành.
Kim Soo Hyun thán phục cú nhảy mạo hiểm từ độ cao 27m, với tốc độ hơn 85 km/h bởi nó cần sự mạnh mẽ, tập trung, chính xác… Đây cũng là nét đặc trưng của Ocean Star 600 Chronometer khi tập trung vào thiết kế thể thao cứng cáp, tinh xảo và hiệu suất hoạt động mạnh mẽ nhờ trang bị bộ máy cơ tự động Calibre 80 Si có mức năng lượng dự trữ lên đến đến 80 giờ đã đạt chứng nhận COSC nhờ sở hữu lò xo cân bằng làm từ chất liệu silicon nổi tiếng với khả năng chống sốc và kháng từ tính cao.
Tài tử Hàn sẽ xuất hiện trong nhiều sự kiện quảng bá của thương hiệu trong thời gian tới. Anh cũng háo hức được truyền tải vẻ đẹp, tính năng độc đáo và hiệu suất của đồng hồ Mido đến người hâm mộ. Trước đó ở đầu chương trình, ban tổ chức phát đoạn phim tư liệu giới thiệu chặng đường 103 năm hoạt động, phát triển và những thiết kế giúp thương hiệu vang danh quốc tế.
Kim Soo Hyun sinh năm 1988, gia nhập làng giải trí từ năm 2007. Anh được yêu mến nhờ hình tượng nhân vật “ngoài lạnh trong nóng” và si tình qua các tác phẩm Bay cao ước mơ, Mặt trăng ôm mặt trời, Biệt đội siêu trộm… Trong đó, Vì sao đưa anh tới và Điên thì có sao giúp anh có lượng fan đông đảo ở Nhật Bản, Trung Quốc đại lục, Hong Kong và các nước Đông Nam Á. Anh từng đến Việt Nam năm 2014.