Phong cách

How to Luxe: Nâng tầm sở hữu trang sức kim cương với các phiên bản nghệ thuật

Dec 08, 2021 | By Nguyen Huu Hon

Một biểu tượng bất diệt của vẻ đẹp và sự cao quý, nếu kim cương kết hợp với nghệ thuật, điều gì sẽ xảy ra? Dưới đây là những BST trang sức kim cương đậm chất nghệ thuật vừa ra mắt, LUXUO giới thiệu đến quý độc giả. 

1888 Master Diamonds 2020

Chaumet: Bee my Love & Nghệ thuật từ kỹ thuật cắt Taille Impératrice

Nhà kim hoàn cao cấp Chaumet đã tạo ra một bước đột phá lớn trong ngành khi kỹ thuật cắt kim cương mới được cấp bằng sáng chế có tên Taille Impératrice. Kỹ thuật cắt 88 mặt này cho độ sáng và độ lấp lánh tối đa nhất.

Nổi bật trong số đó là BST Bee My Love, với các thiết kế 88 mặt được tạo hình riêng bằng tay, kết hợp hình lục giác với hình vương miện hình ngôi sao. BST hiện có mặt tại các cửa hàng Chaumet trên toàn cầu.

Philips: Flawless X Vivarium, New Modernism – Kim cương và nghệ thuật những năm 70 & thời đại New Modernism 

Mới đây, triển lãm trực tuyến của Phillips Flawless giới thiệu 27 lô hàng của 16 nhà thiết kế đồ trang sức của thế kỷ 20 và 21. Triển lãm này được tạo ra để kỷ niệm một trăm năm chủ nghĩa Hiện đại New Modernism.

Trong 27 lô hàng, có rất nhiều thiết kế đặc biệt của Aldo Cipullo và Dinh Van, những Nhà sáng tạo đã thiết kế cho Cartier những năm 1970, cũng như một chiếc chốt bằng đồng và thép tuyệt đẹp từ những năm 1930 do Alexander Calder thiết kế.

New Modernism là lời ca ngợi tuyệt vời cho mối liên hệ chặt chẽ giữa đồ trang sức và nghệ thuật, vẽ nên một bức tranh tuyệt đẹp của các thiết kế hiện đại trừu tượng cho đồ trang sức đương đại. Bạn có thể mua trực tiếp hoặc trực tuyến tại Phillips Flawless.

De Beers: The 1888 Master Diamonds – Nguồn cảm hứng từ sự quý hiếm 

1888 Master Diamonds là bộ sản phẩm mới nhất của De Beers gồm những viên kim cương rời quý hiếm và đặc biệt, có kích thước từ 5 đến hơn 26 carat, được lấy từ các mỏ của hãng ở Botswana và Canada.

Nalas x Kröller-Müller Museum: Tình yêu dành cho Van Gogh 

Nalas hợp tác với Bảo tàng Kröller-Müller, Hà Lan để ra mắt một loạt các món đồ trang sức nghệ thuật nguyên bản có tên là Shining Stars, lấy cảm hứng từ bộ ba tác phẩm Terrace of a Starry Nights ‘Terrace of a Café at Night (Place du Forum) của Vincent Van Gogh, 1888, được bán với NFT trong cuộc đấu giá. Đôi hoa tai với hơn 200 viên kim cương đã được bán tại Sotheby’s Magnificent Jewels: Part II vào tháng 10.


 
Back to top