Phong cách

Nữ CEO và dàn Fashionista Việt tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week 2024

Oct 01, 2024 | By Luxuo Vietnam

Thời trang xa xỉ đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam không chỉ với giới siêu giàu mà còn mở rộng tệp khách hàng trẻ. Milan & Paris Fashion Week 2024 đã ghi dấu sự xuất hiện ấn tượng của nhiều người con đất Việt như: CEO Jacqueline Tiên Nguyễn, Fashionista Châu Bùi, Fashionista Quỳnh Anh Shyn,…

Jacqueline Tiên Nguyễn và Marie Trâm Anh hội ngộ Fashionista Châu Bùi tại show diễn Moschino Xuân – Hè 2025

Sự phát triển kinh tế, cải thiện mức sống ở Việt Nam đã tạo cơ hội phát triển cho thị trường tiêu dùng sản phẩm xa xỉ. Theo Vietdata, giai đoạn 2017-2022 số lượng người siêu giàu tại Việt Nam gia tăng nhanh chóng. Bên cạnh đó, Việt Nam là quốc gia có dân số tương đối trẻ với độ tuổi trung bình là 32, độ tuổi tiềm năng trong phân khúc tiêu dùng sản phẩm xa xỉ. Bên cạnh đó, một số thương hiệu phân phối như DAFC chú trọng tiếp cận phân khúc khách hàng trẻ, nỗ lực trẻ hoá danh mục thương hiệu với Christian Louboutin (Pháp), Moschino, Moschino Jeans, Gianvito Rossi, Aquazzura (Italy), Alessandra Rich (Anh)… 

CEO Jacqueline Tiên Nguyễn thời thượng không kém cạnh gì các fashionista, với sự đồng hành của Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh trong tuần lễ thời trang lần này.

Từ một fashion influencer đầy cá tính, sự xuất hiện của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn với cương vị mới là CEO của DAFC tại Tuần lễ Thời trang Milan & Paris 2024 thu hút sự chú ý của công chúng, đặc biệt là giới trẻ và người yêu thời trang xa xỉ. Sở hữu phong thái tự tin, thần thái sang trọng cùng gout thời trang tinh tế, Jacqueline Tiên Nguyễn cùng với Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh ghi dấu ấn trong các thiết kế từ chính những thương hiệu DAFC đang phân phối như Dolce&Gabbana, Moschino,Versace, hay MSGM.

Nữ CEO trẻ tuổi của DAFC vinh dự góp mặt tại hàng ghế đầu của nhiều show diễn danh giá như Dolce & Gabbana, Ferragamo, Versace,Moschino, Balmain và MSGM. Với vai trò và cầu nối giữa thời trang xa xỉ và thị trường Việt Nam, DAFC hay sự xuất hiện của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn cùng Marie Trâm Anh, Ashleigh Huỳnh nói riêng và những người trẻ tại Tuần lễ Thời trang nói chung thể hiện sự gia tăng nhu cầu đối với sản phẩm thời trang cao cấp tại Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ.

Bài viết: Ngọc Anh | Ảnh: DAFC
Theo Thị trường & Thương gia


 
Back to top