Piaget tổ chức tiệc cocktail với chủ đề “Maison Of Extraleganza” tại Hà Nội
Vào ngày ngày 14 tháng 10 vừa qua tại Hà Nội, bữa tiệc cocktail với chủ đề “Maison of Extraleganza” được tổ chức tại tầng 23 khách sạn L7 Lotte West Lake giới thiệu đến công chúng thủ đô trọn vẹn các BST quan trọng của thương hiệu Piaget. Sự kiện cũng quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, lối sống, tái hiện lại tinh thần của thương hiệu trong những thập niên 1970.
Ngay trước thềm kỷ niệm 150 năm thành lập thương hiệu, nhà chế tác đồng hồ và trang sức xa xỉ đến từ Thuỵ Sỹ – Piaget – đã tổ chức một bữa tiệc cocktail rực rỡ với chủ đề “Maison of Extraleganza” tại Hà Nội. Được tổ chức chỉ một tháng sau chuỗi sự kiện triển lãm và khai trương cửa hàng mới của thương hiệu một cách đình đám tại Thái Lan, bữa tiệc góp phần khẳng định sự quan tâm của nhà chế tác Thuỵ Sỹ đối với thị trường Đông Nam Á. Sự kiện quy tụ nhiều khách mời thượng lưu cũng như dàn sao nổi tiếng như Fashionista Châu Bùi, hoa hậu Lương Thuỳ Linh, á hậu Dương Tú Anh, cặp đôi diễn viên Bình An – á hậu Phương Nga, stylist Hoàng Ku, ca sĩ Phương Ly…
Thương hiệu Thụy Sĩ Piaget, khởi đầu là nhà chế tác những bộ chuyển động tiên phong trên đồng hồ, bén duyên với trang sức lộng lẫy trong thập niên 70. Đó là thời kỳ có nhiều sáng tạo tươi vui, phô diễn trọn vẹn sự thanh lịch, xa hoa của giới thượng lưu, đồng thời cũng là thời điểm đánh dấu sự ra đời của Piaget Society – cộng đồng những khách hàng tinh hoa của thương hiệu, mà nổi bật và dẫn đầu là Andy Warhol, Salvator Dali và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.
“Extraleganza là sự giao thoa giữa xa hoa và tinh tế, điều luôn hiện hữu trong DNA của Piaget. Thông qua sự kiện này, chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng cơ hội khám phá sâu hơn các tạo tác nổi bật của thương hiệu, đặc biệt là hai bộ sưu tập Possession và Polo, cùng với đó là những kỹ nghệ chế tác thủ công trụ cột của Piaget: Nghệ thuật của Vàng, Đá Quý màu sắc và những Chuyển động sáng tạo.” – bà Gloria Lee, Giám đốc Truyền thông khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương của Piaget chia sẻ tại đêm tiệc.
Piaget chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2017 thông qua nhà phân phối chính thức là Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn. Không chỉ nhận được sự chào đón nồng nhiệt bởi các khách hàng thuộc giới thượng lưu, các tạo tác đồng hồ và trang sức tinh tế của thương hiệu cũng luôn là lựa chọn hàng đầu của các tên tuổi nổi tiếng, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang và phong cách sống. Cửa hàng thứ 2 của thương hiệu dự kiến sẽ được khai trương tại TP.Hồ Chí Minh trong dịp cuối năm 2023, tiếp tục lan rộng tinh thần của sự xa hoa tinh tế đến với thị trường đầy sôi động này.