LUX STYLE / Beauty

Salvatore Ferragamo và sự thanh lịch vượt thời gian trong chiến dịch Thu-Đông 2020

Aug 25, 2020 | By Hai Yen

Thời trang luôn có cách thích nghi và tiến lên thay vì để cho khó khăn ngăn cản dòng sáng tạo. Các thương hiệu đã và đang đưa ra nhiều sáng kiến để đưa sản phẩm đến công chúng, nổi bật trong số đó chính là Salvatore Ferragamo. Mới đây, nhà mốt đã khởi động chiến dịch Thu-Đông 2020 với sự xuất hiện của siêu mẫu Mariacarla Boscono.

Thông điệp của chiến dịch mang nhiều tầng nghĩa khác nhau, được thể hiện thông qua đoạn video dài 15 giây và các hình ảnh được sắp đặt giúp phân tách không gian của bức hình. Qua cách điều chỉnh cự ly, các người mẫu cùng sản phẩm trở thành trung tâm của hình ảnh, thể hiện mối tương quan giữa tiền cảnh và hậu cảnh, giữa nội tâm và vẻ ngoài của mỗi cá nhân.

Ở chiến dịch mùa này, Giám đốc Sáng tạo Paul Andrew tiếp tục tôn vinh tay nghề thủ công bậc thầy của Ferragamo với các thiết kế quần áo, đầm, túi xách, giày dép dành cho cả nam và nữ. Đặc biệt, không thể không nhắc đến thiết kế túi Studio bằng da đà điểu tuyệt đẹp. Bên cạnh đó là mẫu túi và giày Viva Bow vốn mang tính biểu tượng. Nét thanh lịch và mạnh mẽ của những trang phục theo phong cách tối giản càng trở nên thu hút với phong thái đầy tự tin của ba người mẫu Mariacarla Boscono, Malick Bodian và Luca Lemaire.

“Tôi muốn tạo ra một chiến dịch đầy màu sắc và mang đậm tính duy mỹ, giúp mọi người chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp thủ công ấn tượng trong từng thiết kế. Đó là một chiến dịch thể hiện mối quan hệ giữa chiều sâu và bề mặt của cảm xúc, theo cách kích thích thị giác qua vẻ đẹp và tính cách của Mariacarla, Malick và Luca, họ đã góp phần tạo thêm chiều sâu cho những bức ảnh. Đây có phải là thời điểm để đặt câu hỏi về cách nhìn của chúng ta ra thế giới ngoài kia hay không? Và theo một cách nào đó, tôi hy vọng bộ sưu tập này sẽ giúp khơi gợi được điều này.” Giám đốc Sáng tạo Paul Andrew chia sẻ.

Bên cạnh các thiết kế, ấn tượng mà chiến dịch Thu-Đông 2020 của Salvatore Ferragamo mang lại còn là sự xuất hiện của người mẫu kỳ cựu Mariacarla Boscono với hơn ba thập kỳ sải bước trên các sàn catwalk khắp thế giới. Đến nay, cô vẫn được xem là người mẫu thành công nhất nước Ý, dù chẳng quá ồn ào trên báo đài. Điều này khá tương đồng với Salvatore Ferragamo, một trong những cái tên nổi tiếng nhất xứ sở hình chiếc ủng, thương hiệu luôn âm thầm gìn giữ nét thanh lịch cổ điển và kỹ nghệ đồ da nức tiếng.

 Hiếu Lê


 
Back to top