Chiến dịch quảng bá Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2021: Nguồn cảm hứng từ The Birds của Alfred Hitchcock
Trong mùa này, Salvatore Ferragamo không chỉ đáp ứng các thách thức của việc định vị lại thời trang bespoke, nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho mẫu giày nam Tramezza, mà Paul Andrew còn kết hợp với nguồn cảm hứng điện ảnh trong toàn bộ dòng sản phẩm dành cho nam và nữ.
Thế hệ người tiêu dùng thời trang mới đang khó chiều lòng hơn bao giờ hết. Họ yêu cầu vẻ đẹp và chất lượng, họ yêu cầu kịch tính và cốt truyện. Họ muốn những câu chuyện nhiều ý nghĩa và hấp dẫn, trải nghiệm nhìn ngắm và mua hàng thật đặc biệt.
Các thương hiệu cũng phải cải tiến cách tiếp cận của họ để đáp ứng những đòi hỏi này, từ các bộ sưu tập đặc biệt phức tạp đẹp mắt đến các buổi biểu diễn trong tuần lễ thời trang có thể sánh ngang với các buổi trình diễn ở Broadway và West End. Về quần áo, phải là những bộ trang phục không được có bất kì chi tiết thừa nào, từ đường khâu tay và vật liệu được lựa chọn cùng tay nghề cũng phải thực sự thượng thừa.
Thế hệ người tiêu dùng thời trang mới đang khó chiều lòng hơn bao giờ hết. Họ yêu cầu vẻ đẹp và chất lượng, họ yêu cầu kịch tính và cốt truyện. Họ muốn những câu chuyện nhiều ý nghĩa và hấp dẫn, trải nghiệm nhìn ngắm và mua hàng thật đặc biệt.
Trong mùa này, Salvatore Ferragamo không chỉ đáp ứng các thách thức của việc định vị lại thời trang bespoke, nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho mẫu giày nam trứ danh Tramezza, mà Paul Andrew còn kết hợp với nguồn cảm hứng điện ảnh trong toàn bộ dòng sản phẩm dành cho nam và nữ.
Chiến dịch quảng bá mở đầu bằng một bộ phim của đạo diễn điện ảnh vĩ đại người Ý Luca Guadagnino, Salvatore Ferragamo tôn vinh ba bộ phim kinh điển của Hitchcock đã truyền cảm hứng cho bộ sưu tập này bao gồm The Birds , Marnie và Vertigo.
Bộ phim khai thác câu chuyện cá nhân của quý ngài Ferragamo, khi ông làm việc cho ngành công nghiệp điện ảnh Los Angeles vào những năm 1920. Cũng tại đây, sự nghiệp của Salvatore ngày càng thành công đánh dấu bằng việc mở cửa hàng sửa chữa và may đo giày trong gần một thập kỷ, trước khi Nhà thiết kế trở lại Ý.
Giám đốc sáng tạo dòng đồ nữ Paul Andrew đã yêu thích những thước phim và hiểu biết điện ảnh và đời sống vô cùng phong phú của Guadagnino. Chẳng hạn, với Paul, bộ phim I Am Love là lời nhắc nhở Andrew về sự tập trung của Hitchcock vào ý nghĩa của các cử chỉ và cảm hứng từ môi trường.
“Luca hiểu sâu sắc các giá trị của chúng tôi về thủ công và thiết kế: điều này đã khuyến khích tôi đề xuất sự hợp tác này để trình bày bộ sưu tập. Ferragamo Xuân / Hè 2021 vô cùng phù hợp với sự sống động trong các tác phẩm kinh điển Alfred Hitchcock, như Vertigo và The Birds . Tôi rất vui khi Luca đồng ý nhận lời làm đạo diễn bộ phim này cho Salvatore Ferragamo,” anh nói.