Phong cách / Đồng hồ

TAG Heuer vinh danh di sản thương hiệu tại LVMH Watch Week 2023

Jan 28, 2023 | By Ton Binh

Năm 2023 được xem là một năm rất đặc biệt đối với TAG Heuer, khi đánh dấu cột mốc 60 năm ra mắt dòng đồng hồ Carrera. Do đó, tại sự kiện LVMH Watch Week năm nay, nhà chế tác đồng hồ danh tiếng trực thuộc Tập đoàn LVMH đã trình làng chiếc Carrera phiên bản giới hạn 600 chiếc để tỏ lòng kính trọng đến nguyên mẫu 2447SN hiếm có đi kèm mặt số “panda”.

Song song với Carrera Chronograph 60th Anniversary Edition, phiên bản Monza  Flyback Chronometer cũng hiện diện với thiết kế đậm tính tương lai cùng bộ vỏ carbon 42mm đi kèm mặt số skeleton và mẫu Aquaracer Professional 200 Solargraph mới – chiếc đồng hồ mang tính cách mạng, được mà thương hiệu xem là quân át chủ bài, giúp mang đến thành công bùng nổ trong năm nay.

TAG Heuer Monza Flyback Chronometer

Bộ sưu tập Monza được TAG Heuer lựa chọn để mở màn LVMH Watch Week 2023. Một mẫu đồng hồ thể thao tràn đầy khí chất mạnh mẽ, nam tính hiện diện trong bộ vỏ carbon 42mm hình bầu dục tương tự như phiên bản gốc ra mắt năm 1976, phiên bản TAG Heuer Monza Flyback Chronometer mới là sự tôn kính đến chính cội nguồn của dòng đồng hồ này.

Ẩn sau mặt kính sapphire vòm phủ lớp chống chói là mặt số skeleton màu đen, đi kèm bộ đếm bằng sapphire xanh mờ ở hướng 3 giờ và 6 giờ. Riêng tại hướng 9 giờ là cửa sổ ngày phát quang màu xanh lam, song hành cùng cọc số phủ sơn mài xanh lam với các kim sơn đen – trắng phủ dạ quang Super-LumiNova nhằm nâng cao khả năng quan sát trong điều kiện thiếu ánh sáng. Các điểm nhấn màu đỏ càng làm sinh động bố cục mặt số. Monza Flyback Chronometer vận hành với trái tim là bộ máy tự động Calibre Heuer 02 Flyback in-house, có mức năng lượng dự trữ 80 giờ đã đạt chứng nhận COSC về độ chính xác.

TAG Heuer Carrera Chronograph 60th Anniversary Edition

Được tiết lộ như một sự tôn kính đối với nguyên mẫu Carrera 2447SN mang tính biểu tượng của TAG Heuer, do đó Carrera Chronograph 60th Anniversary Edition gây chú ý bởi chiếc vỏ thép 39mm, gợi nhớ đến thiết kế vượt thời gian của nguyên bản năm xưa.

Ẩn sau bộ vỏ được hoàn thiện tỉ mỉ cùng mặt số “panda” tri-compax là bộ máy tự động Heuer 02 có mức năng lượng dự trữ 80 giờ. Đáng chú ý, chiếc đồng hồ được các tay chơi săn lùng ráo riết, và nhanh chóng bán hết thông qua website chính thức của Tag Heuer với giá 7.400 USD.

TAG Heuer Aquaracer Professional 200 Solargraph

Trong năm nay, Aquaracer Professional 200 – chiếc đồng hồ được thiết kế dành riêng cho những cá nhân yêu thích lối sống năng động và các bộ môn thể thao trên cạn cũng như dưới nước đã trở thành một cuộc cách mạng thật sự khi chính thức xuất hiện phiên bản năng lượng mặt trời hoàn toàn mới, có tên gọi Aquaracer Professional 200 Solargraph.

Thiết kế mới được lắp vỏ chế tác từ chất liệu titanium cấp 2 có kích cỡ 40mm, tích hợp dây đeo từ cùng chất liệu. Vì hoạt động thông qua bộ máy năng lượng mặt trời, nên Aquaracer Professional 200 Solargraph được TAG Heuer trang bị một tấm nền mặt số đục nhẹ, cho phép ánh nắng mặt trời chiếu xuyên qua để nạp lại năng lượng cho bộ máy. Solargraph sẽ bắt đầu chạy khi phơi dưới ánh sáng mặt trời trong vòng 10 giây, và hoạt động cả ngày chỉ sau hai phút phơi nắng. Bộ máy TH50-00 có thể sạc đầy khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong ít hơn 20 giờ. Điều thú vị khác nữa trên chiếc đồng hồ này là nó vẫn tiếp tục hoạt động trong vòng sáu tháng ngay cả khi bạn không đeo trên tay. Đó là một sự tiến bộ, một phần quan trọng trong lịch sử của TAG Heuer cho đến ngày nay.

Mẫu đồng hồ này sở hữu tất cả các ưu điểm của bộ máy thạch anh, nhưng bạn không phải lo lắng về pin, không cần mở niêm phong để thay pin, không cần phải chạm vào đồng hồ trong nhiều năm và không phải suy nghĩ xem liệu tuổi thọ pin kéo dài bao lâu?


 
Back to top