The Lux List

Lisa đã chi tiêu thế nào với khối tài sản 10 triệu đô la?

Mar 23, 2021 | By Luxuo Vietnam

Theo SCMP, thành viên Lisa Manoban của Blackpink người Thái Lan đã kiếm được hàng triệu USD thông qua các hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu như Celine, Bulgari và MAC, đồng thời chi tiêu cho bộ sưu tập túi xách xa xỉ trị giá 83.000 đô la Mỹ, các hoạt động từ thiện – và cũng không quên chiêu đãi các bạn cùng nhóm bằng các bữa tối sang trọng.

Lisa của Blackpink được cho là thành viên có giá trị tài sản ròng cao nhất

Khi Lisa Manoban được giới thiệu là thành viên của Blackpink, người đẹp Thái Lan nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ nhờ khả năng rap đáng kinh ngạc và những bước nhảy khó quên.

Ngoài việc biểu diễn tại các buổi hòa nhạc và chương trình luôn cháy vé, cô còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu toàn cầu. Và ngay cả trước khi nổi tiếng, cô ấy đã xuất thân từ một gia đình khá giả.

Không có gì ngạc nhiên khi sự nổi tiếng của cô đã mang lại một tài kếch xù, nhưng cô ấy sẽ tiêu dùng nó như thế nào?

Cha dượng của cô là một đầu bếp nổi tiếng sở hữu một trường dạy nấu ăn ở Bangkok

Là thành viên không phải người Hàn Quốc duy nhất của nhóm, Lisa lớn lên và sống ở Thái Lan trước khi được phát hiện tại một buổi thử giọng của YG Entertainment năm 14 tuổi.

Cô được cho là đã sống một cuộc sống thoải mái, vì cha dượng của cô là đầu bếp bậc thầy lừng danh Marco Brüschweiler, người từng là đầu bếp cho nhiều khách sạn sang trọng trên thế giới. Hiện ông đang điều hành một trường dạy nấu ăn ở Bangkok chuyên về món Thái.

Cô ấy kiếm tiền thông qua các hợp đồng quảng cáo

 

View this post on Instagram

 

@celine #LISAXCELINE #CELINEBYHEDISLIMANE

A post shared by LISA (@lalalalisa_m) on

Lisa được báo cáo là kiếm tiền nhiều nhất trong nhóm. Trong khi các thành viên Blackpink đều có thu nhập tương đương nhau, Lisa lại có thu nhập bổ sung thông qua nhiều hợp đồng với thương hiệu và giá trị tài sản ròng ước tính khoảng 10 triệu USD của cô ấy cao hơn các bạn cùng nhóm khoảng 1-2 triệu USD.

Ngoài các thương hiệu toàn cầu như Celine, Bulgari và MAC công bố Lisa là đại sứ toàn cầu của họ, cô ấy cũng được các thương hiệu từ quê nhà yêu mến. Mạng điện thoại di động Thái Lan AIS được cho là đã chi nhiều hơn cho một thỏa thuận với Lisa so với các đại sứ thương hiệu trước đó.

Cô có sở thích về thời trang cao cấp và hàng xa xỉ

 

View this post on Instagram

 

@bulgari #ad

A post shared by LISA (@lalalalisa_m) on

Vậy cô ấy thích tiêu tiền của mình vào việc gì? Lisa đã được phát hiện đi mua sắm khắp nơi trên thế giới. Khi cô ấy không đến cửa hàng Celine sau Tuần lễ thời trang Paris, cô ấy dành thời gian mua sắm ở Thái Lan hoặc dạo qua các cửa hàng với những người bạn cùng nhóm của mình.

Cũng rõ ràng rằng ngôi sao này có sở thích về thời trang cao cấp: trong một cuộc phỏng vấn với Harper’s Bazaar Singapore, cô đã chia sẻ những mẫu đồ Celine mà cô để mắt đến và dự định mua tiếp theo. Cô cũng có một bộ sưu tập túi xách phong phú, được người hâm mộ và giới truyền thông ước tính với giá hơn 83.000 đô la Mỹ.

Cô ấy rất thích đãi nhóm Blackpink các bữa ăn

 

View this post on Instagram

 

Another year with all my loves💞 Happy 4th anniversary girls! BP + Blinks FOREVER ♾

A post shared by LISA (@lalalalisa_m) on

Các thành viên Blackpink khác đã công khai thừa nhận rằng Lisa là người hào phóng nhất, thường xuyên chiêu đãi họ các bữa ăn.

“Lisa mua rất nhiều đồ ăn cho chúng tôi khi ở trong ký túc xá và mang đến cho chúng tôi,” Jisoo nói trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình phát thanh Volume Up của Hàn Quốc. “Cô ấy đã đăng ký ứng dụng [giao đồ ăn] và là người chịu trách nhiệm thanh toán. Chúng tôi ăn rất ngon vì cô ấy. Cảm ơn, Lisa.”

Làm từ thiện

 

View this post on Instagram

 

#ad

A post shared by LISA (@lalalalisa_m) on

Ngoài việc chia sẻ tài sản của mình với những người bạn cùng ban nhạc, cô ấy còn được biết đến cũng làm nhiều việc thiện. Vào năm 2019, cô đã gây chú ý khi quyên góp cho các nạn nhân lũ lụt từ tỉnh Buriram quê hương cô; cô đã quyên góp 100.000 baht, trị giá khoảng 3.000 đô la Mỹ.

Vincent Phạm | scmp.com

 
Back to top