Bất động sản

Laurel Hills: Ngôi nhà mơ ước của mọi kiến trúc sư

Oct 11, 2020 | By Trang Ps

Laurel Hills, dinh thự rộng rãi và lâu đời tại Los Angeles, phô diễn phong cách kiến trúc tập trung vào trải nghiệm người dùng và môi trường bền vững.

Dinh thự Laurel Hills

Được biết đến rộng rãi với tính cam kết, mối cộng tác và tay nghề chuyên gia, đơn vị kiến trúc Assembledge+ đã tạo dựng danh tiếng mạnh mẽ trong việc tạo ra những môi trường lưu trú lâu dài, tập trung vào trải nghiệm người dùng và sáng tạo bền vững.

Được dẫn dắt bởi nhà sáng lập David Thompson và cha anh – Richard Thompson, Assembledge+ tiếp tục mở rộng phạm vi ảnh hưởng thông qua các dự án quy mô lớn ở môi trường đô thị và khuôn viên trường học.

Laurel Hills: Ngôi nhà mơ ước của mọi kiến trúc sư

Dinh thự Laurel Hills

Laurel Hills là ngôi nhà riêng của nhà sáng lập David Thompson, tọa lạc ở Los Angeles. Được bao quanh bởi những bức tường kiên cố và khu vườn ngoài trời lộng gió, ngôi nhà nằm trong khung cảnh biệt lập, tạo ra mối liên thông linh hoạt giữa không gian bên ngoài và bên trong.

Dinh thự Laurel Hills

Ba phần trũng của công trình chế tác từ gỗ tuyết tùng đỏ phương Tây, mái nhà lợp bằng ván xi măng tối và kính. Khu vườn được bố trí trước và sau ngôi nhà mang đến tính cân đối cho tổng công trình. Kiến trúc sư tạo cảnh bằng sỏi, đá lát, cỏ, hệ động vật, cộng thêm các tiện nghi sang trọng bao gồm hồ bơi trong xanh và nguyên sơ.

Laurel Hills residence

Thông qua việc kết hợp một loạt bức tường ốp gỗ tráng men cùng cửa gấp hoàn toàn dính tường, David Thompson đã khiến ngôi nhà mở rộng hơn so với vẻ ngoài.

Một phần khác của ngôi nhà chứa hơn 50 tấm pin mặt trời, nhà bếp, phòng ăn sáng và cầu thang. Mỗi cầu thang dẫn xuống những không gian riêng biệt để tụ họp gia đình hay thư giãn. Với kính trượt dẫn lối vào hồ bơi và sân trong lộng lẫy, nơi đây nổi bật với bộ sưu tập nội thất ngoài trời sang trọng của Gloster.

Laurel Hills residence

Sở hữu diện tích ước tính 42 mét vuông, dinh thự Laurel Hills của David Thompson thực sự là một tổ ấm hoàn hảo. Với màu tường trắng và sàn gỗ nhạt màu, ngôi nhà còn trang trí thêm các chi tiết táo bạo như những chiếc tủ màu đen, khối đá cẩm thạch, điểm tô thêm cho mảng màu trung tính của nội thất.


 
Back to top