Sống / Du lịch

Thương hiệu Archipelago Indochina chính thức ra mắt tại Việt Nam

Apr 22, 2022 | By Trang Ps

Archipelago International – tập đoàn quản lý khách sạn tư nhân độc lập lớn nhất ở Đông Nam Á hợp tác với Optimum Hospitality – công ty quản lý tài sản khách sạn có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh ra mắt Archipelago Indochina, chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với 5 hợp đồng mới được ký kết.

CEO John Gardner và COO Martin Koerner của Archipelago Indochina.

Dẫn dắt đội ngũ Archipelago Indochina là hai chuyên gia dày dạn kinh nghiệm: CEO John Gardner, cựu Tổng Quản lý và Tổng Giám đốc khách sạn Caravelle Sài Gòn từ năm 2007 đến 2021 và COO Martin Koerner, nguyên giám đốc marketing và thương mại của các khu nghỉ dưỡng The Anam và Alma tại Cam Ranh.

Năm hợp đồng đầu tiên của Archipelago tại Việt Nam là các dịch vụ quản lý kênh phân phối phòng và doanh thu cho bốn khách sạn ở TP.HCM và một khách sạn ở Phú Quốc. Từ công cụ đặt phòng đến lợi suất doanh thu trên số lượng phòng, dịch vụ quản lý tài sản dưới thương hiệu Powered by Archipelago đều được thiết kế nhằm tăng doanh thu trực tuyến lên tới 260%.

Ngoài các dịch vụ hậu cần, Archipelago Indochina giúp đặt nền móng cho Archipelago International đến Việt Nam, Cambodia và Lào, với các hợp đồng quản lý dịch vụ trọn gói cho các khách sạn có quy mô đến 1.000 phòng, hợp đồng quản lý thương hiệu mềm (soft brand) và nhượng quyền thương hiệu.

Tại Đông Nam Á, Archipelago điều hành hơn 150 khách sạn với các thương hiệu như Aston, Collection by Aston, Alana, Huxley, Kamuela, Harper, Quest, Neo, fave, Nordic và Powered by Archipelago.

Ngoài Đông Nam Á, Archipelago cũng đã mở rộng sang Trung Đông và Cuba. Ở Trung Đông, Archipelago cung cấp dịch vụ cho hệ thống cho thuê nhà nghỉ dưỡng sang trọng nổi tiếng “Maison Privee” và chuẩn bị khai trương 7 khách sạn ở Saudi Arabia, trong đó có khách sạn năm sao Royal Alana quy mô 580 phòng tại Makkah.

Tại Cuba, Archipelago vừa khai trương khách sạn 5 sao mới nhất tại Havana mang tên Grand Aston La Habana với quy mô 600 phòng. Các khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Aston và Grand Aston có mặt hầu như khắp quốc đảo Caribe, bao gồm cả các điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng như Varadero, Cayo Coco và Holguin.


 
Back to top