Sống

Hứa Vĩ Văn – Tỏa sáng với phong thái lịch lãm từ niềm đam mê nghệ thuật

Jul 29, 2022 | By Ton Binh

Nhắc đến Hứa Vĩ Văn, người ta luôn liên tưởng tới hình ảnh lịch thiệp, cuốn hút. Phong cách ấy được anh xây dựng từ những kiến thức và trải nghiệm mà anh có được từ đời sống. Không chỉ vậy, ngay trong không gian sống của mình, Hứa Vĩ Văn còn lựa chọn một trợ thủ đắc lực giúp anh định hình và thể hiện phong cách bằng cách thưởng thức nghệ thuật như một quý ông.

Hứa Vĩ Văn say mê chất lượng hình ảnh của LG OLED TV.

Thưởng thức niềm đam mê điện ảnh theo cách của một quý ông

Với hơn 20 năm trau dồi không ngừng nghỉ trong sự nghiệp diễn xuất, hơn ai hết, anh hiểu ý nghĩa của sự cố gắng trong từng vai diễn, sự chuẩn xác trong từng khung hình, tính đa dạng trong biểu cảm và anh mang những tiêu chuẩn ấy vào những lựa chọn trong đời sống thường ngày. Là một diễn viên, Hứa Vĩ Văn đến với công chúng qua màn ảnh, vì vậy, lựa chọn một chiếc TV hoàn hảo là cách anh đặt mình vào vị trí của khán giả và nhìn nhận thế giới điện ảnh đa sắc.

LG OLED evo là lựa chọn của Hứa Vĩ Văn ngay từ khi chiếc TV này ra mắt. Được tạo nên bởi những điểm ảnh tự phát sáng, màn hình LG OLED chính xác tuyệt đối về màu sắc, độ tương phản và thể hiện màu đen sâu. Công nghệ OLED mang tới khả năng kiểm soát độ sáng của từng điểm ảnh mà không ảnh hưởng đến những điểm ảnh lân cận, hiển thị điểm sáng và điểm đen hoàn hảo mà không bị quầng sáng. Điều này có thể dễ nhận thấy qua trải nghiệm xem phim có phụ đề vào buổi tối. Hình ảnh được hiển thị rõ ràng hơn, để những chi tiết tinh tế thường bị bỏ qua bởi mắt thường có cơ hội tỏa sáng.

Với LG OLED TV, Hứa Vĩ Văn có thể ngắm kỹ từng khung hình, cảm nhận từng chuyển động, biểu cảm như một cách nghiên cứu và trau dồi kỹ năng diễn xuất. Bộ đôi Dolby Vision và Dolby Atmos mang lại trải nghiệm sống động như tại rạp phim, bao phủ không gian và đáp ứng tiêu chuẩn nghe nhìn cao cấp nhất hiện nay. Kết hợp cùng bộ xử lý hình ảnh a9 Gen 5 được tối ưu cho độ phân giải 8K, LG OLED TV tạo nên một thế giới điện ảnh chân thực, sắc nét tới từng chi tiết ngay tại nhà.

Để tối ưu hóa trải nghiệm phim ảnh tại nhà, LG Z2 và G2 là hai mẫu TV mà Hứa Vĩ Văn cân nhắc nâng cấp trong năm 2022. Z2 đạt ưu thế với kích thước màn hình lên tới 88 inch và độ phân giải 8K. 100 triệu điểm ảnh tự phát sáng giúp cho TV LG Z2 trở thành cách duy nhất để xem hình ảnh 8K thực sự. G2 có đa dạng sự lựa chọn kích thước từ 55 tới 97 inch với độ phân giải 4K. Mẫu TV này nổi bật bởi thiết kế siêu mỏng tối giản như một khung tranh, độ dày lớn nhất chỉ 2,5cm và viền màn hình 0,6cm.

LG OLED Z2 là lựa chọn TV mà Hứa Vĩ Văn cân nhắc đầu tiên.

Hứa Vĩ Văn từng chia sẻ rằng anh đang ấp ủ kế hoạch sản xuất phim của mình. Suốt hơn 20 năm trong nghề, anh đã tự tìm hiểu từ những chiếc máy quay cho tới từng góc máy. Khi Hứa Vĩ Văn làm phim, anh muốn bộ phim khi tới với công chúng sẽ thể hiện được đầy đủ những ý đồ của đạo diễn, giống như cách LG đã làm với OLED TV thông qua chế độ FILMMAKER MODE. Chế độ này tắt tính năng làm mịn chuyển động trong khi vẫn giữ nguyên tỷ lệ khung hình, màu sắc và tốc độ khung hình ban đầu. Khả năng này mang đến một cách chính xác tầm nhìn ban đầu của đạo diễn, vì vậy bạn sẽ được trải nghiệm bộ phim đúng như dự định của đạo diễn, bao phủ trọn vẹn gam màu điện ảnh của mỗi thước phim.

Bằng sự nghiêm túc trong nghề và sự trợ giúp đắc lực của LG OLED evo, Hứa Vĩ Văn luôn đắm chìm trong thế giới điện ảnh, thưởng thức niềm đam mê một cách có gu. Từ đó, anh biến đam mê thành tâm huyết, luôn giữ vững phong độ trong nghiệp diễn và nét cuốn hút qua từng bộ phim.

Lấp đầy không gian sống bằng nghệ thuật

Trong đợt dịch vừa rồi, Hứa Vĩ Văn bắt đầu quay lại niềm đam mê với hội họa. Anh đã vẽ hơn 100 bức tranh và đấu giá làm từ thiện. Nam diễn viên phim “Tiệc trăng máu” chia sẻ rằng khi đặt bản thân mình quay trở về với hội họa, anh lại càng say đắm và nhạy cảm với những cái đẹp.

“Văn luôn để bản thân được thỏa mãn đắm chìm trong không gian của sự tinh tế và nâng tầm chất lượng giải trí của chính bản thân. Điều này cũng giải thích lí do trước đây Văn đã chọn TV LG OLED Evo làm một vật dụng quan trọng trong ngôi nhà của mình” – Nam diễn viên chia sẻ.

Không gian sống cũng là một phần phong cách của Hứa Vĩ Văn. Anh yêu thích những đồ nội thất tối giản, trang nhã, tập trung vào chất lượng và công năng. Chiếc TV mà anh lựa chọn không chỉ là một món đồ công nghệ mà còn phải là một tác phẩm trang trí đắt giá nâng tầm không gian sống. Bằng việc loại bỏ tấm nền màn hình, LG OLED TV đạt đến độ mỏng ấn tượng, thể hiện màu đen sâu thẳm cuốn hút. Đặc biệt, mẫu LG Z2 được kết hợp với chân đế tối giản hay G2 mỏng như khung tranh mang đến vẻ đẹp tinh tế và bí ẩn cho không gian xung quanh.

Đáp ứng niềm đam mê của Hứa Vĩ Văn, chế độ Gallery Mode giúp LG OLED TV “vào vai” những tác phẩm hội họa nổi tiếng, mang tới trải nghiệm như đang thưởng lãm một bức tranh đầy màu sắc sống động, những điểm sáng của tinh hoa nghệ thuật thật sự chạm đến các tầng cảm xúc của anh.

LG OLED G2 97 inch với thiết kế mỏng như khung tranh, tôn vinh các tác phẩm nghệ thuật

Từ thiết kế hoàn hảo cho tới những công nghệ đỉnh cao, LG OLED evo thực sự đã thắp sáng thế giới nghệ thuật của Hứa Vĩ Văn. Bằng cách tận dụng tối đa khả năng của LG OLED TV để không ngừng thỏa mãn đam mê điện ảnh và hội họa, nam diễn viên tạo dựng cho mình một gu thẩm mỹ có chiều sâu, biến nó thành phong cách quý ông đặc trưng: lịch lãm, cuốn hút và tinh tế.


 
Back to top