GRAND HOUR Video Podcast quay trở lại mùa hai
Khép lại mùa một, nhiều câu chuyện thú vị về mô hình Fine Dining sáng tạo, định hướng phong cách Âu phục cao cấp và không gian nghệ thuật đương đại đã được LUXUO Việt Nam gửi đến khán giả qua GRAND HOUR VIDEO PODCAST. Trong mùa hai, chúng tôi sẽ tiếp tục gặp gỡ những khách mời hoạt động trong nhiều lĩnh vực như nghệ thuật – nhà nghiên cứu Ngô Kim-Khôi, kiến trúc – nghệ sĩ cảnh quan Andy Cao, thời trang – đạo diễn và nhà sáng lập Fashion Voyage Long Kan và cuối cùng là kinh doanh – doanh nhân Phan Thị Bích Hà.
Trong năm 2022, GRAND HOUR VIDEO PODCAST đã gửi đến khán giả những cuộc trò chuyện thú vị về thị trường xa xỉ với bốn nhân vật đặc biệt bao gồm: Phạm Phương Cúc – chủ nhân của phòng triển lãm CUC Gallery; Phượng Krystine – founder của Liti Florist; Long Trần – founder Gia Restaurant và cuối cùng là Dương Nguyễn – founder VBS Tailor Việt Nam.
Quay trở lại mùa hai, những góc nhìn chân thực và mới mẻ về phong cách sống của giới tinh hoa tiếp tục được gợi mở trong bốn tập phát sóng tiếp theo. Mở đầu sẽ là cuộc trò chuyện với nhà nghiên cứu nghệ thuật Ngô Kim Khôi về bình minh nghệ thuật đương đại Việt Nam cùng những suy luận đánh giá về thị trường chơi tranh sẽ là đề tài đáng mong chờ. Nói về vấn nạn tranh giả tại Việt Nam, nhà nghiên cứu chia sẻ nhiều trăn trở và mong muốn sớm hình thành những nhà đấu giá chuyên nghiệp như Sotheby’s để ngăn chặn tình trạng trên.
Tập hai của GRAND HOUR VIDEO PODCAST giúp người xem hiểu hơn về công việc kiến tạo không gian sống cùng nghệ sĩ cảnh quan Andy Cao. Sự tự do trong tâm hồn đã giúp ông tạo ra nhiều tác phẩm nổi bật như công trình Crystal Cloud (Mây pha lê) rộng lớn 1.400 mét vuông ở Áo đến Vườn Thủy Tinh ở Los Angeles và Crystal Cloud ở sân bay Jewel Changi…
Tiếp đến tập ba, khách mời Long Kan nổi tiếng là người đứng sau những sân khấu đình đám như Fashion Voyage tại Cầu Hôn, Cầu Vàng, đảo Bàn Chân, Another Day của NTK Lê Thanh Hòa và gần đây nhất là Fashion Voyage #5: Dating with a kiss tại thị trấn hoàng hôn Phú Quốc. Đạo diễn Long Kan tự nhận mình là kẻ lãng du đã biến bao giấc mơ thuở bé thành hiện thực. Anh đặc biệt thành công khi đưa người xem lạc vào thế giới huyền diệu với sự cộng hưởng giữa kiến trúc, nghệ thuật và thời trang.
Cuối cùng, tập bốn cùng thương hiệu nhà hàng cao cấp Nhật Bản Ibuki Fine Dining sẽ mang đến câu chuyện khởi nghiệp đầy táo bạo của doanh nhân Phan Thị Bích Hà. Là người đầu tiên đem mô hình ẩm thực cao cấp cùng nguyên liệu thịt bò Kobe về Việt Nam, chị đã gửi gắm nhiều thông điệp về văn hoá, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực tới khách hàng Việt.
Về GRAND HOUR PODCAST SERIES
GRAND HOUR VIDEO PODCAST là một trong những dự án của LUXUO Vietnam, đem đến bức tranh tổng thể về câu chuyện của những chuyên gia trong thường thức hoặc kinh doanh xa xỉ. Tại đây, chúng tôi có cơ hội lắng nghe họ sẽ chia sẻ về quá trình khởi nghiệp, cũng như việc định hướng phong cách của tầng lớp thượng lưu trong nhiều lĩnh vực.
Bạn có thể xem lại những tập phát sóng của GRAND HOUR VIDEO PODCAST thông qua:
Nghe full cuộc trò chuyện về kinh doanh xa xỉ tại ► YouTube: https://bit.ly/3LPfdzB
Nghe full cuộc trò chuyện dưới dạng Podcast tại ► Spotify: https://spoti.fi/3n2q5mI
Về Luxuo Media Vietnam
Luxuo Media Vietnam được thành lập vào tháng 12 năm 2018 tại Việt Nam. Là cái tên uy tín trong lĩnh vực xuất bản tạp chí về phong cách sống thượng lưu, Luxuo Media tiên phong trong việc truyền tải những thông tin mới nhất, phong phú nhất về thị trường xa xỉ tại Việt Nam và trên thế giới. Với đội ngũ biên tập viên giàu kinh nghiệm, có nhiều năm nghiên cứu ngành công nghiệp xa xỉ cùng những cộng tác viên là các connoisseur trong nhiều lĩnh vực, Luxuo Media mang lại cho độc giả những câu chuyện đặc biệt, những thông tin chính xác nhất, cùng những nhận định đa chiều của các chuyên gia đến từ nhiều thương hiệu xa xỉ nổi tiếng.
Luxuo Media Vietnam luôn cam kết xuất bản các tạp chí về những lĩnh vực dẫn đầu thị trường xa xỉ và cung cấp phương tiện truyền thông kỹ thuật số giúp kết nối giới tinh hoa, những người sành sỏi, những người tiêu dùng cao cấp và các nhà kinh doanh hàng hiệu đến gần với nhau hơn.