Sống / Du lịch

Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe tại Fusion Resort & Villas Da Nang

Jun 10, 2024 | By Ton Binh

Khám phá Fusion Resort & Villas Da Nang, thiên đường nghỉ dưỡng mới tại thành phố biển Đà Nẵng dành cho những du khách tìm kiếm sự bình yên và thư thái trong những chuyến đi.

Là khu nghỉ dưỡng mới nhất thuộc tập đoàn Fusion Hotel Group, Fusion Resort & Villas Da Nang kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, nhưng đồng thời sáng tạo nên những trải nghiệm hoàn toàn mới, hứa hẹn mang đến những kỳ nghỉ trọn vẹn cho từng du khách.

Khu nghỉ dưỡng nằm tại vị trí đắc địa bên bờ biển Non Nước, giữa thành phố Đà Nẵng sôi động và phố cổ Hội An. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách có thể nhanh chóng di chuyến đến các sân golf Legend Danang Golf Club, Montgomerie Links Golf Club, danh thắng Ngũ Hành Sơn, và chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30 phút di chuyển.

Villa và “resort trên những tầng mây”

Tọa lạc bên bờ biển Non Nước tuyệt đẹp, khu nghỉ dưỡng mang đến trải nghiệm lưu trú đa dạng với 85 biệt thự và 157 phòng khách sạn. Các căn villa đều là biệt thự có hồ bơi riêng trong sân vườn, đa dạng lựa chọn từ 1 đến 5 phòng ngủ cùng phòng khách và phòng ăn. Không gian villa rộng rãi từ 210 tới 730 mét vuông, với thiết kế hiện đại, ấm cúng và ngập tràn áng sáng tự nhiên. Khu vực hồ bơi được thiết kế tinh tế với cây xanh, khu vực thư giãn, giường tắm nắng và không gian sân vườn thoáng đãng phù hợp cho những bữa tiệc riêng tư.

Không chỉ dừng lại tại đó, Fusion Resort & Villas Đà Nẵng còn đem trải nghiệm biệt thự nghỉ dưỡng lên các phòng nghỉ của khối khách sạn cao tầng để tạo ra khái niệm resort trên những tầng mây độc đáo. Tại đây, khách lưu trú được tận hưởng không gian rộng lớn từ 60 đến 228 mét vuông mỗi căn với 1 đến 3 phòng ngủ. Trong đó, có 29 phòng có hồ bơi riêng mang đến những trải nghiệm biệt thự nghỉ dưỡng trên cao đặc biệt. Một mặt tòa nhà khách sạn là sân golf xanh mát, mặt kia là đại dương xanh trong, mang đến lựa chọn đa dạng về tầm nhìn. Đặc biệt, nằm ở vị trí trung tâm cao nhất tòa nhà khách sạn và được thiết kế 2 tầng duplex cùng hồ bơi xa hoa, hạng phòng Presidential Pool Loft hứa hẹn mang đến trải nghiệm lưu trú độc bản.

Chăm sóc sức khỏe toàn diện

Đặc biệt quan tâm đến nhu cầu phục hồi sức khỏe thể chất và tinh thần trong các chuyến nghỉ dưỡng, Fusion Resort & Villas Da Nang được định vị là nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện với spa đẳng cấp và các hoạt động giải trí bổ trợ cho sức khỏe.

Nằm ngay trung tâm của resort là Maia Spa – một trong những khu vực spa trong resort có diện tích lớn bậc nhất Việt nam với 26 phòng trị liệu, 01 hồ bơi nước ấm trong nhà diện tích 261 mét vuông, cùng các phòng xông hơi, phòng yoga, phòng thiền và phòng tập thể hình. Các liệu trình tại spa được thiết kế như một hành trình để phục hồi, tái tạo và nuôi dưỡng chuyên sâu từ thể chất đến tinh thần.

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng thiết kế các hoạt động giải trí thiên về sức khỏe bao gồm các môn thể thao, lớp học, hoạt động ngoài trời giúp du khách giải tỏa căng thẳng, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm đẹp với gia đình và bạn bè. Các tiện ích khác như hồ bơi ngoài trời hơn 1000 mét vuông, sân tennis, câu lạc bộ trẻ em, phòng tập Pulse Fitness mang đến đa dạng các hoạt động trong suốt kỳ nghỉ dưỡng của du khách.

Đặc biệt hơn, ngoại trừ loại phòng cơ bản thì các liệu trình Spa và các hoạt động bổ trợ sức khỏe sẽ được bao gồm trong giá phòng khi khách đặt phòng tại Fusion Resort & Villas Da Nang.

Ẩm thực đa dạng và tinh tế

Khám phá hành trình ẩm thực thú vị tại Fusion Resort & Villas Da Nang với 4 nhà hàng đặc trưng. Mỗi món ăn và đồ uống tại các nhà hàng đều được sáng tạo từ nguyên liệu tươi ngon nhất của địa phương, tốt cho sức khỏe và đem đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tế.

Nhà hàng phục vụ cả ngày Fresh là nơi du khách thưởng thức bữa sáng, cùng thực đơn gọi món phong phú từ ẩm thực Việt Nam đến quốc tế. Char Grill House là nơi quây quần của người thân và bạn bè mỗi cuối ngày với phong cách nhà hàng nướng bên bờ biển. Thực khách được thưởng thức hải sản địa phương tươi ngon, thịt nhập khẩu cao cấp, rượu vang và chiêm ngưỡng bếp trưởng chế biến trực tiếp với quầy bếp mở.

Ghé thăm Breeze Beach Bar để tận hưởng cuộc sống bên bờ biển với cocktail cùng đồ ăn nhẹ. Hay thưởng thức hương vị của cà phê, trà và bánh tại Biscuit, nơi giới thiệu và phục vụ sản phẩm hạt cà phê và lá trà đặc sản của Việt Nam cùng bếp bánh thơm ngon mỗi ngày.

Kỳ nghỉ tại Fusion Resort & Villas Da Nang được mong đợi sẽ là trải nghiệm nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu tại miền Trung Việt Nam. Ngoài khu vực biệt thự đã đưa vào họat động, dự kiến khu vực tòa nhà khách sạn sẽ chính thức mở cửa đón khách từ tháng 7 năm nay. Theo dõi thông tin hoạt động của Fusion Resort & Villas Da Nang tại:


 
Back to top