Luxuo TV

Đến từ Ý và Đà Lạt

Jun 24, 2024 | By Nguyen Huu Hon

Được mệnh danh là thiên đường của sự lãng mạng, nước Ý cũng là chiếc nôi của những dòng salad được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Nổi bật nhất là món salad sử dụng rau Rocket hữu cơ với vị cay nồng đặc trưng hòa quyện cùng sốt giấm Balsamic, ăn kèm là cà chua tươi và vị kem béo thanh của phô mai Burrata.

Cùng đặc trưng là sự thơ mộng, Đà Lạt – thành phố mơ màng tựa như phiên bản nước Ý thu nhỏ giữa lòng đất nước Việt Nam. Các nông trại trên vùng cao nguyên Đà Lạt cũng là nguồn cung cho nhiều nguyên liệu tươi xanh và nguồn sữa có chất lượng cao cấp nhất.

Nhận biết được điều đó, bếp trưởng Radi của nhà hàng Oriental Pearl đã nghĩ ra một sáng kiến là dùng nguyên liệu Việt Nam để tạo ra một món salad Ý đầy thanh mát, hương vị thơm ngon như được phục vụ ngay tại đất nước đó.

Mời bạn cùng Luxuo ngồi xuống đây, nhâm nhi món salad nhẹ nhàng cho mùa hè này nhé!

____

Dining Library by LUXUO là chuyên mục đem đến góc nhìn tổng quan đầy mới mẻ về những chuyển động của lĩnh vực ẩm thực cao cấp tại Việt Nam.

Những nhà hàng Fine Dining độc bản, đa dạng về văn hóa và phong cách cũng như câu chuyện truyền cảm hứng từ đầu bếp hàng đầu sẽ được chúng tôi gửi đến qua chuyên mục này.

Ngoài chuyên đề, đừng quên theo dõi series podcast và chuỗi sự kiện Bon Art-petit bao gồm trải nghiệm Fine Dining & Art Talk.


 
Back to top