Sống / Du lịch

Trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn với The Level tại Meliá Vinpearl Huế

Aug 28, 2024 | By Luxuo Vietnam

The Level – không gian riêng biệt tại Meliá Vinpearl Huế, là nơi mọi dịch vụ đều được cá nhân hóa để những thượng khách tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Những trải nghiệm văn hoá đặc trưng ở mỗi vùng, sự cá nhân hoá trong từng dịch vụ với những đặc quyền riêng tư sẽ luôn là chiếc ‘chìa khoá’ quyết định cho một chuyến du lịch nghỉ ngơi trọn vẹn của giới thượng lưu. Cốt lõi này có thể được thấy ở Meliá Hotels International. 

Đặc biệt, thương hiệu nổi tiếng Meliá Hotels & Resorts đã gắn liền tên tuổi ở Việt Nam từ thập niên 90 với các dịch vụ “đo ni đóng giày” song không tách rời giá trị văn hóa bản địa và tiêu biểu cho tinh thần “Soul Matters”, nơi mọi chi tiết được chăm chút bởi nhiệt huyết và sự tận tâm.

Đơn cử như Meliá Vinpearl Huế. Đây là một trong những khách sạn cao nhất thành phố và là dấu ấn đầu tiên của Meliá tại Cố đô, nơi lời mời trải nghiệm chưa bao giờ khiến du khách phải thất vọng bởi dịch vụ cao cấp The Level đặc sắc và tầm nhìn đắt giá ôm trọn xứ Huế.

Bước vào thế giới The Level, bạn sẽ được “tiếp đãi” như một vị khách đặc biệt trong các hạng phòng cao cấp có vị trí đẹp nhất tại Meliá Vinpearl Huế. Mỗi không gian của The Level là nơi đem đến sự riêng tư tuyệt đối, bình yên đến lạ với khung cảnh mà hiếm nơi nào trong thành phố có được từ góc nhìn ra sông Hương, cầu Trường Tiền, Đại nội kinh thành cho đến núi Ngự lấp ló tiếp nối đường chân trời xa thẳm. 

Sự tương thích giữa thẩm mỹ đương đại giao thoa hơi thở truyền thống được thể hiện qua các thiết kế nội thất mang tông màu trang nhã với điểm nhấn họa tiết thủy ba (sóng nước) và cửa gỗ mộc mạc. Trọng tâm của dịch vụ cao cấp còn nằm ở tinh thần “Soul Matters”, nơi những khoảnh khắc đơn giản trong trải nghiệm được tinh chỉnh chu đáo nhằm mang lại cảm nhận trọn vẹn nhất cho du khách.

 

Một lý do khác “níu chân” du khách ở lại với Meliá Vinpearl Huế chính là là ẩm thực phong phú với 2 nhà hàng cao cấp luôn là điều dẫn dắt khách hàng đến với các món ăn Huế thấm đẫm sự mộc mạc nhưng với chất lượng 5.

Đặc biệt, ngâm mình trong bồn jacuzzi tại YHI Spa hay làn nước mát của hồ bơi bốn mùa trong nhà cũng chính là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Meliá. 

Với vị trí thuận lợi, Meliá Vinpearl Huế luôn là lựa chọn lý tưởng cho những du khách yêu thích văn hóa và con người miền Trung thân thiện. Từ đây du khách dễ dàng đưa bạn đến gần hơn với vùng đất nhuốm màu lịch sử với sự cổ kính của kinh thành và các lăng tẩm, chùa Thiên Mụ, phố cổ Bao Vinh hay nhà vườn An Hiên. 


 
Back to top