DINING LIBRARY

Thưởng vị ẩm thực cao cấp – Louis XIII và trứng cá muối tại Caviar House & Prunier

Aug 09, 2024 | By Luxuo Vietnam

Caviar House & Prunier –  thiên đường của những thực khách sành ăn, nơi hội tụ tinh hoa của các loại trứng cá muối thượng hạng như Beluga và Osciètre, kết hợp hài hòa cùng rượu Cognac Louis XIII hảo hạng. 

Caviar House & Prunier giới thiệu trải nghiệm Louis XIII và Trứng cá muối

Năm 2024 chứng kiến sự ra đời của một kiệt tác ẩm thực độc nhất vô nhị, Caviar House & Prunier, Piccadilly  kết hợp tinh tế rượu Cognac Louis XIII huyền thoại với những viên trứng cá muối thượng hạng. Được gọi tên là “ Trải nghiệm trứng cá muối Louis XIII ”, sự hợp tác độc quyền này là minh chứng cho sự sang trọng và đẳng cấp, tạo nên một hành trình vị giác khó quên cho giới mộ điệu. 

Với mức giá 380 GBP, thực khách sẽ được trải nghiệm một hành trình vị giác thượng hạng: một ly rượu Cognac Louis XIII hảo hạng kết hợp hoàn hảo với trứng cá muối Beluga hoặc Osciètre độc quyền. Cùng với cách trang trí truyền thống, trải nghiệm ẩm thực sang trọng này cũng hứa hẹn là một buổi chiêu đãi về giác quan vô song. Mỗi ngụm, mỗi miếng sẽ là một bản giao hưởng của hương vị, đưa thực khách đến những đỉnh cao của ẩm thực.

Với lịch sử hơn 150 năm, Caviar House & Prunier đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp trứng cá muối hàng đầu thế giới. Sự hợp tác lần này không chỉ là một sự kiện, mà còn là sự kế thừa và phát triển những giá trị truyền thống của thương hiệu, minh chứng cho sự đam mê cam kết và cống hiến của thương hiệu đối với chất lượng và chuyên môn trong việc tuyển chọn món trứng cá muối ngon nhất là minh chứng cho di sản xuất sắc của thương hiệu trong thế giới ẩm thực.

Rượu Cognac Louis XIII –  biểu tượng của sự khéo léo tỉ mỉ, pha trộn các loại rượu eaux-de-vie quý hiếm từ vùng Grande Champagne danh tiếng ở Cognac, Pháp, sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những viên trứng cá muối thượng hạng. Với hương vị phức hợp, được ủ trong nhiều thập kỷ, loại rượu đặc biệt này là bản giao hưởng của nhiều hương vị khác nhau, từ trái cây khô, mật ong và hương hoa cho đến gia vị tinh tế và hương gỗ, Louis XIII sẽ làm tôn lên vị ngọt ngào và béo ngậy của trứng cá muối.

Sự hợp tác này mang đến cho thực khách sự lựa chọn độc quyền giữa trứng cá muối Beluga và Osciètre. Beluga Caviar nổi tiếng với những viên trứng to, sáng bóng và kết cấu kem mịn. Hương vị của Beluga Caviar bổ sung thêm lớp bơ nhẹ nhàng, làm nổi bật sự tinh tế của Louis XIII mà không làm mất đi đặc trưng của nó. Đối với những ai yêu thích sự sang trọng, Beluga là lựa chọn lý tưởng. Ngược lại, Osciètre Caviar có vị béo ngậy và hơi ngọt, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa các nốt hương hoa và trái cây của Louis XIII. Sự kết hợp giữa rượu Cognac Louis XIII và trứng cá muối thượng hạng tại Caviar House & Prunier là một kiệt tác ẩm thực, nơi di sản gặp gỡ sự đổi mới và sự sang trọng không có giới hạn. Hứa hẹn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho người thưởng thức, tạo nên một bản giao hưởng hương vị độc đáo, khó quên. 

Bài dịch: Trường Duy | Ảnh: Tổng hợp 
Nguồn: Theo Thương Gia & Thị Trường 


 
Back to top