BUSINESS OF LUXURY

The Beauty Business Podcast: TS, BS Bích Na – Khi bước chậm thị trường là bước tiến thương hiệu

Sep 18, 2024 | By Nguyen Huu Hon

Khi ngành làm đẹp có những sự suy thoái nhất định, người làm kinh doanh tốt không nhìn đó là bước lùi, thay vào đó họ tận dụng bước chậm của thị trường để làm bước chuẩn bị, hoàn thiện và bước tiến khi kinh tế sôi động trở lại.

Đó cũng chính là chiến lược mà Tiến sĩ, Bác sĩ Bích Na đã áp dụng thành công tại BichNa Clinic, giúp đưa thương hiệu tiến xa hơn giữa thời đại biến động kinh tế. Chờ đón những chia sẻ đầy thú vị và đầy chân thành đến từ Tiến sĩ, Bác sĩ Bích Na.

Về PODCAST “BEAUTY BUSINESS”

Beauty Business là Podcast thuộc Video Podcast Grand Hour tập trung khai thác phạm trù “xa xỉ” của những mô hình chăm sóc sắc đẹp cao cấp được dẫn dắt bởi những người phụ nữ thời đại đang góp phần định hình lại thế giới kinh doanh tương lai. Chuỗi series chào đón những “nữ cường” bản lĩnh chia sẻ câu chuyện về cá nhân về doanh nghiệp từ những trải nghiệm chân thực của chính họ. Đây không chỉ là câu chuyện về vận mệnh của một ngành công nghiệp, mà còn là “bảo chứng” cho sự bứt phá của nữ giới trong cuộc chiến kinh doanh thượng lưu.

Về LUXUO MEDIA VIETNAM

Luxuo Media Vietnam được thành lập vào tháng 12 năm 2018 tại Việt Nam. Là cái tên uy tín trong lĩnh vực xuất bản các ấn phẩm tiên phong trong việc truyền tải những thông tin mới và phong phú nhất về thị trường kinh doanh cao cấp tại Việt Nam và trên thế giới. Với đội ngũ biên tập viên giàu kinh nghiệm, có nhiều năm nghiên cứu ngành công nghiệp tinh hoa cùng các cộng tác viên là connoisseur trong nhiều lĩnh vực, Luxuo Media mang lại cho độc giả những câu chuyện đặc biệt, thông tin chính xác nhất, cùng nhận định đa chiều của các chuyên gia đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Luxuo Media Vietnam luôn cam kết xuất bản các ấn phẩm về những lĩnh vực dẫn đầu thị trường và cung cấp phương tiện truyền thông kỹ thuật số giúp kết nối giới tinh hoa, những người sành sỏi, người tiêu dùng cao cấp cùng các nhà kinh doanh hàng hiệu đến gần với nhau hơn.

 


 
Back to top