BUSINESS OF LUXURY

The Beauty Business Podcast: CEO, Hoa hậu Thu Hoài – 20 năm thành công bằng sự tử tế

Sep 18, 2024 | By Nguyen Huu Hon

Cuộc đối thoại giữa Host Jason Đặng – General Manager của LUXUO Vietnam và Hoa hậu Thu Hoài hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào một hành trình khám phá câu chuyện khởi nghiệp của một phụ nữ đầy bất ngờ.

Hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển thương hiệu thẩm mỹ viện hàng đầu Sài Gòn, nữ CEO tài năng sẽ chia sẻ những bí quyết độc đáo giúp chị chinh phục trái tim hàng triệu khách hàng, khẳng định uy tín và tầm vóc thương hiệu, cùng vị thế vững chắc trên thị trường làm đẹp Việt Nam.

Cuối cùng, hãy thư giãn với những phút giây trải lòng tự nhiên và chân thành của CEO Thu Hoài về cuộc sống cá nhân. Khán giả sẽ được bật mí những bí quyết làm đẹp cùng những sở thích thú vị của một người phụ nữ thành đạt.

Về PODCAST “BEAUTY BUSINESS”

Beauty Business là Podcast thuộc Video Podcast Grand Hour tập trung khai thác phạm trù “xa xỉ” của những mô hình chăm sóc sắc đẹp cao cấp được dẫn dắt bởi những người phụ nữ thời đại đang góp phần định hình lại thế giới kinh doanh tương lai. Chuỗi series chào đón những “nữ cường” bản lĩnh chia sẻ câu chuyện về cá nhân về doanh nghiệp từ những trải nghiệm chân thực của chính họ. Đây không chỉ là câu chuyện về vận mệnh của một ngành công nghiệp, mà còn là “bảo chứng” cho sự bứt phá của nữ giới trong cuộc chiến kinh doanh thượng lưu.

 


 
Back to top