Phong cách / Đồng hồ

Mark Zuckerberg lần nữa gây sốc gây sốc với đồng hồ siêu phẩm

Sep 20, 2024 | By Ton Binh

Sau bước ngoặt với Patek Phillipe, CEO Meta thêm vào BST mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn từ hãng Thụy Sĩ De Bethune.

Trong cuộc phỏng vấn với podcast kinh doanh Acquired ngày 10/9 vừa qua, Mark Zuckerberg đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện cùng chiếc đồng hồ De Bethune DB25 Starry Varius bằng vàng hồng sang trọng. Chuyên gia đồng hồ Bryan Li đến từ công ty đấu giá Bonhams xác nhận đây là một trong 20 chiếc được De Bethune sản xuất giới hạn mỗi năm.

Phiên bản này sở hữu mặt số xanh đậm nổi bật với những chấm vàng trắng li ti mô phỏng dải Ngân Hà, được kết nối bởi những đường vân tinh xảo mạ vàng lá 24 cara. Theo các nhà bán lẻ The 1916 Company và The Hour Glass, chiếc đồng hồ có giá dao động 90.000-95.700 USD.

Đây không phải lần đầu tiên CEO Meta “khoe khéo” đồng hồ xa xỉ. Đầu tháng 9, Mark Zuckerberg đã đăng tải một bức ảnh selfie cùng vợ, Priscilla Chan, trên Instagram. Giới mộ điệu nhanh chóng nhận ra chiếc Patek Philippe trên cổ tay anh và yêu cầu Zuckerberg xác nhận mẫu đồng hồ. Anh đã trả lời ngắn gọn “5236P”, ám chỉ chiếc Patek Philippe Grand Complications In-Line Perpetual Calendar 5236P-001. Theo trang web của nhà sản xuất, chiếc đồng hồ này có giá bán lẻ lên tới 141.400 USD.

Các chuyên gia nhận định Zuckerberg đang nỗ lực nâng tầm phong cách, thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp thông qua những phụ kiện cao cấp. Đây có thể là một bước đi chiến lược nhằm củng cố hình ảnh một nhà lãnh đạo công nghệ không chỉ có tầm nhìn mà còn am hiểu gu thẩm mỹ. Trước đây, CEO của Meta thường xuất hiện với hình ảnh giản dị, thậm chí có phần xuề xòa với áo phông xám và quần jeans quen thuộc.

Tuy nhiên, gần đây anh dường như đang chú trọng hơn đến việc xây dựng hình ảnh cá nhân. Việc liên tiếp xuất hiện cùng những chiếc đồng hồ xa xỉ như De Bethune hay Patek Philippe cho thấy sự thay đổi rõ rệt trong phong cách của vị CEO trẻ tuổi, thể hiện gu thẩm mỹ ngày càng tinh tế và đẳng cấp.

Theo Zing


 
Back to top