Bất động sản

Accor thúc đẩy tăng trưởng tại Singapore với ba thương hiệu mới

Sep 25, 2024 | By Luxuo Vietnam

Hành động ký kết với ba thương hiệu khách sạn tại Singapore được kỳ vọng sẽ đẩy mạnh sự phát triển của Accor.

Từ trái qua: Chris Cho, Phó Chủ tịch Phát triển tại Accor, phụ trách Singapore, Philippines, Nhật Bản, Hàn Quốc và Maldives; Andrew Langdon, Giám đốc Phát triển khu vực Châu Á của Accor; Garth Simmons, Giám đốc Điều hành phụ trách các phân khúc Cao cấp, Trung cấp và Bình dân tại Châu Á, Accor; Koh Wee Meng, Chủ tịch Tập đoàn Fragrance Limited; Ko Lee Meng, Giám đốc Điều hành của Global Premium Hotels Limited; và Christy Liu Xiaojing, Giám đốc Tài chính của Global Premium Hotels Limited. Ảnh: Accor.

Accor, tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khách sạn, đang tiếp tục đà phát triển mạnh mẽ tại Singapore với việc ký kết hợp đồng ba thương hiệu khách sạn, dự kiến khai trương vào năm 2027, cùng đối tác lâu năm là Tập đoàn Fragrance Limited và Global Premium Hotels Limited. Thỏa thuận quan trọng này sẽ ra mắt Mövenpick Singapore, khách sạn Mövenpick lớn nhất tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Mövenpick Living đầu tiên tại Singapore, và một khách sạn thương hiệu Handwritten Collection nằm dọc theo con đường Waterloo nổi tiếng của thành phố.

Mövenpick Singapore, nằm trên đường Hoe Chiang gần khu thương mại trung tâm, sẽ là khách sạn Mövenpick lớn nhất tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, với quy mô 808 phòng. Khách sạn mang đến trải nghiệm sang trọng và ấm áp, nổi bật với ẩm thực đẳng cấp, tạo nên những khoảnh khắc tận hưởng và kết nối ý nghĩa cho du khách. Cùng tòa nhà sẽ là Mövenpick Living Singapore, một khu lưu trú dài hạn với 37 phòng, lý tưởng cho các vị khách đến công tác và nghỉ dưỡng.

Đến cuối năm 2025, phố Waterloo sẽ chào đón một khách sạn mới thuộc thương hiệu Handwritten Collection. Khách sạn gồm 502 phòng được thiết kế tinh tế, mang đậm phong cách riêng biệt. Đây là bất động sản thứ hai của thương hiệu này tại Singapore, sau thành công của Hotel Faber Park Singapore – Handwritten Collection vào cuối năm 2023. Handwritten Collection tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Châu Á, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ khách sạn cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo.

Ông Garth Simmons, Giám đốc điều hành cấp cao tập đoàn khách sạn Accor.

Nhận định về lần hợp tác này, ông Garth Simmons, Giám đốc Điều hành cấp cao tập đoàn khách sạn Accor chia sẻ rằng, “Singapore là điểm đến quan trọng cho cả du lịch và kinh doanh tại Châu Á, chúng tôi rất vui mừng khi củng cố sự hiện diện của mình với các bất động sản mới này. Mỗi bất động sản này sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách, cung cấp dịch vụ khách sạn chất lượng cao. Chúng tôi mong muốn hợp tác thành công với Fragrance Group Limited và Global Premium Hotels Limited khi chúng tôi tiếp tục mở rộng dấu ấn của mình tại Châu Á.”

Việc ký kết này của Accor củng cố cam kết trong việc dẫn đầu tăng trưởng của khu vực và định nghĩa lại tương lai của ngành dịch vụ khách sạn tại Châu Á.

Về phía đối tác còn lại, ông Koh Wee Meng, Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Fragrance Group Limited cho biết rằng, “Chúng tôi rất hào hứng với chương mới này trong quan hệ đối tác với Accor. Những bất động sản mới này sẽ cho phép chúng tôi tiếp tục tạo ra những trải nghiệm phong phú cho khách hàng và đa dạng hóa hơn nữa các dịch vụ lưu trú tại Singapore. Khi mở rộng danh mục đầu tư, chúng tôi cam kết mang đến những kỳ nghỉ đáng nhớ đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của du khách. Chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với Accor để hiện thực hóa những bất động sản đặc biệt này”.

Những cú bắt tay mới này tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc của Accor là đối tác hàng đầu, được các chủ và nhà đầu tư khách sạn trên toàn khu vực Châu Á tin cậy ở mọi phân khúc từ cao cấp, trung cấp đến phổ thông. Với vai trò là đơn vị quản lý hàng đầu, Accor cam kết nâng cao giá trị và hiệu suất kinh doanh nhờ vào chuyên môn sâu rộng và nền tảng vững mạnh của mình.

Bài viết: Bình An | Ảnh: Accor
Theo Thị trường & Thương gia


 
Back to top