Sống

THE NINE trở lại – VinFast cùng cộng đồng tinh hoa “phủ xanh” Việt Nam

Oct 12, 2024 | By Ton Binh

Ngày Doanh nhân được lựa chọn để VinFast đưa cộng đồng tinh hoa của mình tới gần hơn với những giá trị bền vững, kết nối khách hàng sở hữu xe, giới doanh nhân và nghệ sĩ trong cùng một tầm nhìn, hướng tới những thay đổi tích cực cho Việt Nam trong hôm nay và ngày mai.

Cộng đồng tinh hoa THE NINE chung tay vì sứ mệnh chuyển đổi xanh Việt Nam

Trong ngày 13/10/2024 sắp tới, sự kiện THE NINE powered by VinFast Community sẽ được VinFast đồng tổ chức cùng Luxuo Media tại Khách sạn Autograph Collection – Vinpearl Landmark 81. Đây là dịp để cộng đồng THE NINE mở rộng các sáng kiến thân thiện với môi trường, đồng thời tiếp tục định vị các thành viên của mình là những người tiên phong trong sứ mệnh chuyển đổi xanh của Việt Nam.

Với thông điệp “Phủ sóng xe điện, phủ xanh Việt Nam”, các thành viên THE NINE sẽ chia sẻ tầm nhìn về phát triển bền vững, vì cuộc sống chất lượng hơn và thân thiện hơn với môi trường. Bên cạnh đó, sự kiện sẽ mang đến những khoảnh khắc đẳng cấp với mẫu xe VinFast VF 9 và những bộ sưu tập độc bản từ các thương hiệu xa xỉ, góp phần định hình một lối sống hiện đại và bền vững.

Trước đó, trong sự kiện ra mắt hồi tháng 7/2024, cộng đồng THE NINE đã quy tụ nhiều gương mặt nổi bật như siêu mẫu Thanh Hằng và ca sĩ-diễn viên Chi Pu, trình diễn một trải nghiệm đa giác quan xa hoa tại Marina Royal, Vạn Phúc City. Khách mời không chỉ được thưởng thức nghệ thuật và âm nhạc mà còn được giao lưu kết nối, trực tiếp tìm hiểu mẫu xe Vinfast VF 9 – premium E SUV và ký tên lên xe. THE NINE ra mắt với định hướng là cộng đồng kết nối doanh nhân, nghệ sĩ và những người yêu thích phong cách sống chất lượng cao, đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam. Các thành viên của THE NINE được khuyến khích áp dụng những thực hành bền vững, thể hiện vai trò tiên phong của cộng đồng này trong việc hỗ trợ sứ mệnh xanh của VinFast.

Nơi hội tụ của thương hiệu đẳng cấp và trải nghiệm thượng lưu

Tại sự kiện THE NINE powered by VinFast Community lần này, tâm điểm là chiếc xe VinFast VF 9 với thiết kế và tính năng cao cấp mang tính biểu tượng của VinFast. Bên cạnh đó, những khách hàng sở hữu xe, doanh nhân và nghệ sĩ cũng sẽ được chiêu đãi bởi những màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn và khám phá những bộ sưu tập tinh tế đến từ các thương hiệu đình đám.

Sự kiện được tổ chức đúng ngày Doanh nhân Việt Nam như một lời khẳng định và cam kết của cộng đồng THE NINE trong việc đồng hành cùng VinFast và các doanh nghiệp tạo nên những thay đổi tích cực cho xã hội. Với định vị là đơn vị dẫn đầu trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh của ngành công nghiệp ô tô, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên quy mô toàn cầu, VinFast hướng đến việc xây dựng một tương lai bền vững, nơi công nghệ tiên tiến và sự bảo vệ môi trường là trọng tâm, đồng thời tạo ra những giá trị phục vụ cho cuộc sống chất lượng cao của cộng đồng.

THE NINE powered by VinFast Community hứa hẹn sẽ là cầu nối và là bệ phóng cho các cá nhân tinh hoa định hình lại phong cách sống hiện đại, nơi sự sang trọng được kết hợp hài hòa với trách nhiệm xã hội. Cộng đồng THE NINE khẳng định vị thế của các thương hiệu, kết nối giới tinh hoa và cùng VinFast xây dựng một tương lai xanh cho Việt Nam.

Cùng Luxuo đón chờ những thông tin về THE NINE sẽ được cập nhật liên tục trong thời gian tới!


 
Back to top